ชนะความหล่อขาดลอย! 4 ดาราหนุ่มเสน่ห์ล้น ดีกรีแซ่บบดบังรัศมีหล่อ

ไม่ค่อยถูกพูดถึงเรื่องหน้าตาสักเท่าไหร่ ก็เป็นเพราะความแซ่บมาบดบังวิ่งแซงความหล่อ จนดาราหนุ่มทั้ง 4 ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์  โดดเด่นเกินความหล่อ! มีบุคลิกแซ่บๆ นั่นล่ะ คือจุดเด่นของหนุ่มๆ ที่ทาง undubzapp ลิสต์รายชื่อไว้รอ งั้นมาเริ่มดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า (เรื่องนี้อ้ายฌเดชไม่เกี่ยวเด้อจ้า ยืมรูปมาประกอบเฉยๆ คนนั้นเขาเป็นตาแซ่บทุกอณู ไม่ว่าจะหุ่นหรือหน้าก็เป็นตาแซบไปซะหมด)

 

1. ปั้นจั่น ปรมะ

เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มากจริงๆ สำหรับ ปั้นจั่น ปรมะ ไม่ว่าจะเป็นการสวมบทบาทในจอละคร งานถ่ายแบบ หรือพิธีกร เจ้าตัวก็มักจะถูกกล่าวถึงความขี้เล่น และบุคลิกความเป็นธรรมชาติที่กลับกลายมาเป็นเสน่ห์ของ ปั้นจั่น หนุ่มหน้าไทยแท้ คนนี้ที่อาจไม่ได้เด่นเรื่องความหล่อระดับตัวท็อปก็จริง แต่เรื่องความแซ่บต้องขอยกให้เลยค่า

 

2. กิก ดนัย

หนุ่ม กิก ดนัย นอกจากโดดเด่นเรื่องงานละคร ที่ไม่ว่าบทไหนก็ทุ่มเทสุดฝีมือ อีกทั้งรูปร่างของหนุ่ม กิก จะเรียกว่าเป็นผู้ชายที่มีหุ่นสมาร์ทก็ว่าได้  ช่างเป็นหนุ่มบุคลิกชวนฝันไม่น้อยเลย สูงยาวเข่าดี ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนใคร เมื่อพูดเรื่องหน้าตาอาจไม่เท่ากับมาดแซ่บๆ อีกทั้งท่วงท่าเวลาเดินเปิดเผยแบบมั่นใจก็กินขาด  เหมาะกับหนุ่มที่โดดเด่นเรื่องเสน่ห์สุดๆ ไปเลย

Advertisements

 

3. อาร์ต พศุตม์

หากพูดเรื่องความหล่อของ อาร์ต พศุตม์ แล้วนั้น ก็ยังเทียบไม่ติดกับรูปร่างที่แสนแซ่บและบุคลิกที่แซ่บ! ถึงใจสาวๆ ผู้ชายคนนี้แซ่บแม้ไม่ได้ถอดเสื้อโชว์กล้าม  ความมั่นใจในตัวเองเกินร้อยนั้นยิ่งแสดงตัวตนให้ อาร์ต น่าจับตามองหนักเข้าไปอีก!! ถ้านึกถึง อาร์ต พศุตม์  ความมีเสน่ห์มักขึ้นมาในหัวก่อนอันดับแรก

 

4. ตู่ ภพธร

มาที่ผู้ชายคนนี้บ้าง ถ้าพูดเรื่องความหล่อโฮก คงไม่ใช่สำหรับ นักร้องเสียงอบอุ่นอย่าง ตู่ ภพธร ที่ท่วงท่าเวลาขยับเขยื้อนกาย บดบังหน้าตาไปหมดแล้ว ผู้ชายคนนี้นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องความอบอุ่น แล้วยังถูกพูดถึงความแซ่บเมื่ออยู่บนเวทีอีกด้วย ไม่เคยแปลกใจเลย ที่สาวหลายๆ คนถึงยกให้พี่ ตู่ เป็นหนุ่มมากเสน่ห์อีกคนของวงการไงจ๊ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements