ลุคนี้แทบจำไม่ได้! 5 “คนดังแต่งหญิง” ใครเนียนสุด?

ชะนีไทยมีเสียววูบ เมื่อดาราคนดังเปลี่ยนลุคแต่งเป็นผู้หญิง จัดเต็มเมคอัพ เสื้อผ้าหน้าผม จนหนุ่มๆ เห็นเป็นต้องเหลียวหลังชายตามอง หญิงแท้ยังต้องยอมสยบให้พวกเธอ ใครแต่งเนียนสุด? ตามมาดูกันเลยค่าซิส!

 

5. เบน ชลาทิศ

มาเริ่มจากอันดับ 5 นักร้องพลังเสียงทรงพลัง ที่ถึงแม้จะมีหุ่นหมีเคลาเฟิ้มแค่ไหน ก็หาได้แคร์ที่จะแต่งหญิงจัดเต็มให้กับละครสุดปัง “ชายไม่จริง หญิงแท้” ประชันหน้ากับสาวใหม่ ดาวิกา ได้หนาวๆ ร้อนๆ ผ่าวๆ อยู่เหมือนกัน

© รูปต้นฉบับ: benchalatit, อินสตาแกรม

 

4. ป๋อมแป๋ม

ดาราเทยมากความสามารถทั้งด้านพิธีกร ครีเอทีฟ และนักแสดง ผู้สร้างเสียงหัวเราะความบันเทิงให้ผู้ชมอยู่เสมอ อย่าง “ป๋อมแป๋ม นิติ” ที่น้อยคนนักจะรู้ว่านางก็ยังมีความสามารถพิเศษซ่อนเร้น คือการลิปซิงค์เลียนแบบดารา นักร้อง ไม่ว่าจะเป็น Britney, Rihanna ก็จัดเต็มแปลงโฉมได้อย่างปังอย่าให้เสียชาติเกิดเทยไทยค่า

© รูปต้นฉบับ: theniti, อินสตาแกรม

 

3. ดีเจนุ้ย

ดาราเทยน่ารักใสๆ ผมหน้าม้าเป็นเอกลักษณ์ ที่กำลังมาแรง ออกรายการทีวีจนคนดูเห็นหน้าทู้กกก…วัน อย่างดีเจนุ้ย ด้วยหน้าใสๆ สไตล์เกาหลี จึงไม่แปลกที่ถึงคราวนางแต่งหญิง จะออกมาได้สวยเป๊ะเพอร์เฟ็กต์ หน้าหวาน หน้าสวย แซ่บพริกยกสวน จนคว้ามงอันดับ 3 ไปเลยค่าซิส

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: djnui, อินสตาแกรม

 

2. วู้ดดี้

พิธีกรนักคุยฝีปากแกร่งกล้าที่สุดคนหนึ่งของวงการอย่าง “วู้ดดี้” ล่าสุดสร้างความฮือฮา เนรมิตแปลงโฉมตัวเองแต่งหญิงเป็นสาวสวยผมยาว ตากลม หน้าเป๊ะ คิ้วปัง ด้วยฝีมือเมคอัพอาร์ทติสชื่อดัง “น้องฉัตร” นานๆ ทีแต่งหญิงทีแต่มีความสวยปังนางพญาเว่อร์ ยกเบอร์อันดับ 2 ให้เลยค่า

© รูปต้นฉบับ: woodytalk, อินสตาแกรม

 

1. อ๊อฟ ปองศักดิ์

และมาก็มาถึงอันดับ 1 ต้องขอยกให้ความทุ่มเทสุดตัวของ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” นักร้องเสียงทรงพลังที่จัดหนัก จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมอย่างปังสวยสาย ฝ. ยอมใจในการหา Refference ที่ลุคนี้จากทั้ง พี่ใหม่ เจริญปุระ พี่ติน่า คริสติน่า และพี่ช่า มาช่า รวมองค์แม่ประทับร่าง มอบมงทองอันดับ 1 ไปเลยเริ่ดๆ

© รูปต้นฉบับ: aofpongsak, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements