โสดแบบไม่ได้ตั้งใจ ดาราหนุ่มรุ่นใหม่ หัวใจเพิ่งโสดหมาดๆ

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าดาราหนุ่มเหล่านี้จะออกมาประกาศ ผมโสดแล้วนะครับ เพราะเห็นชื่อแต่ละคู่แล้วอยากจะเอามือทาบอกไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ค่ะ เป็นคู่รักที่เหมาะสมกันราวกิ่งทองใบหยก จนอยากจะให้จูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานกันทุกคู่ แต่เมื่อความรักเดินทางมาจนสุดทาง ไม่มีหนทางที่ก้าวต่อไป บางทีการเลิกราก็อาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดค่ะ

 

1. โทนี่ รากแก่น

เริ่มกันที่พระเอกหนุ่มสุดติสต์ โทนี่ รากแก่น ที่เพิ่งประกาศว่าเลิกรากับดารานางแบบสาว หลิน มชณต ที่มีสไตล์อินดี้ไม่แพ้ฝ่ายชายเลย สำหรับคู่นี้แฟนๆ ยกมือเชียร์อยากจะไปคบหากันไปนานๆ จนแต่งงานกันไปเลย แต่วันนี้ก็มาถึง วันที่หนุ่มโทนี่ได้เลิกรากับสาวหลินหลังคบหากันมายาวนานถึง 5 ปี ชาวเน็ตต่างเดาสาเหตุการเลิกรากันไปต่างๆ นานา เพราะระยะหลังมีข่าวว่าทั้งคู่ไม่ค่อยได้คุยหรือมีเวลาให้กันมากนัก แถมหนุ่มโทนี่ยังมีฉากจิ้นๆ กับดาราสาวอีกคน ในขณะที่สาวหลินมีฉากจุ๊บๆ กับพระเอกหนุ่มที่แสดงซีรีส์ด้วยกัน แต่สุดท้ายหนุ่มโทนี่ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “มันเป็นเรื่องของเราสองคน ส่วนเหตุผลคือเรื่องของความเข้าใจกัน เมื่อเราใช้ชีวิตมาถึงวันหนึ่งความเข้าใจอาจจะไม่ตรงกัน”

© รูปต้นฉบับ: tonirakkaen, อินสตาแกรม

 

2. ฌอห์ณ จินดาโชติ

ต่อกันที่ดาราหนุ่มสุดฮอต ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่เพิ่งมีข่าวว่าคบหาดูใจกับดาราสาวสายเซอร์ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ไม่นานมานี้เอง ยังไม่ทันได้มีข่าวหวานหยดอะไรออกมาให้แฟนๆ ชื่นชมกันเท่าไรเลย แต่ความรักของทั้งคู่กลับเดินทางมาจนถึงสุดทางรักซะแล้ว หนุ่มฌอห์ณได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์ของความรักครั้งนี้ว่า ระหว่างเราเหลือเพียงคำแค่เพื่อนเท่านั้น งานนี้ชาวเน็ตออกอาการไม่ปลื้มหนุ่มฌอห์ณเอามากๆ จนเข้าไปถล่มหนุ่มฌอห์ณในอินสตาแกรมอีกด้วย แหม เรื่องนี้พูดยากจริงๆ เพราะความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่เพราะการที่เป็นดารา ทำให้ไม่ว่าจะรักหรือจะเลิกก็เป็นที่สนใจของแฟนๆ แบบนี้แหละค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: seanjindachot, อินสตาแกรม

 

3. ขุน ชานนท์

มากันที่ดาราหนุ่มอนาคตไกล ขุน ชานนท์ ที่จับงานอะไรก็โด่งดังเป็นกระแสแทบทุกงาน แม้แต่ออกข่าวว่าคบหากับนางร้ายหน้าสวย แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมาก แล้วแฟนๆ ก็เชียร์ให้ความรักครั้งนี้ไปได้สวยซะด้วยค่ะ แต่พอมาถึงวันนี้ความรักของทั้งคู่กลับต้องมาจบลงหลังจากที่คบหากันไม่ถึงปี งานนี้ฝ่ายสาวได้ออกมาพูดว่าทำนองว่ามีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว ทางเราก็ต้องขอเอาใจช่วยทั้งคู่ให้หาทางออกกับชีวิตดีๆ นะคะ

© รูปต้นฉบับ: khun.chanon, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements