หล่อ ใจดี มีเมตตา โมเมนต์ ‘ดาราชายเล่นกับน้องหมา’ สาวๆ เห็นแล้วใจบาง

หลายคนชอบเลี้ยงน้องหมา น้องแมว น้องกระต่าย น้องนก อันนี้หมายถึงนกที่มีปีกจริงๆ นะคะ ไม่ใช่คนที่ชื่อ นก รวมทั้งสัตว์เลี้ยงแปลก แต่ไม่ว่าคุณจะหาสัตว์ชนิดใดก็แล้วแต่มาเลี้ยง คุณต้องมั่นใจแล้วว่า คุณรักและเอ็นดูสัตว์นั้นจริงๆ เพราะการเลี้ยงสิ่งมีชีวิตอะไรซักอย่าง นั่นหมายถึง คุณต้องมีเวลาดูแล เอาใจใส่ มีเวลาเล่นกับน้องด้วย คุณต้องเข้าใจว่า พวกเขาเหล่านั้นเป็นสิ่งมีชีวิต มีการเกิด แก่ เจ็บ ตาย บางตัวอาจเติบโตขึ้นไม่ได้ตัวเล็กแบบตอนที่คุณเอามาเลี้ยงใหม่ๆ อาจมีขนร่วง อาจมีอุบัติเหตุ ทุกอย่างคุณต้องเตรียมพร้อมรับมือ อย่าคิดเลี้ยงเพียงแค่เห็นเขาสวย เห็นเขาน่ารักเท่านั้น นั่นหมายถึง คนที่จะเลี้ยงสัตว์ได้ดี ต้องเป็นคนที่มีจิตใจเมตตา อ่อนโยนทีเดียวค่ะ UndubZapp จะพาไปดูดาราหนุ่มหล่อใจดีมีเมตตา ที่อ่อนโยนรักน้องหมา เป็นเจ้าชายในฝันของสาวๆ ว่ามีใครกันบ้าง

 

1. หมาก ปริญ สุภารัตน์

คนแรกนี่ต้องพี่หมากเลยค่ะ แม้เจ้าชายในฝันคนนี้จะหัวใจไม่ว่างแล้ว แต่ก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ อยู่ดี ไม่ใช่แค่รูปร่างหน้าตาดี หรือ มีฝีมือในการแสดงเท่านั้น แต่เป็นเพราะพี่หมาก เป็นคนที่มีออร่าความน่ารัก ยิ่งเป็นโมเมนต์ในช่วงเวลาที่เล่นกับสัตว์เลี้ยงแสนรักอย่างน้องหมาโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ (Golden Retriever) ยิ่งน่ารักมุ้งมิ้งสุดๆ สำหรับน้องหมาพันธุ์ โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ มีถิ่นกำเนิดที่ประเทศสกอตแลนด์ มีขนยาวสีเหลืองอ่อน เหลืองทอง และเหลืองเข้ม และขึ้นชื่อว่าเป็นหมาหน้ายิ้ม ที่สุดแสนจะอารมณ์ดี ขี้เล่นค่ะ และน้องหมาของพี่หมาก 2 ตัวนี้ก็มีชื่อที่น่ายกย่องทีเดียว คือ คุณหญิง กับ คุณนาย ในช่วงที่ว่าง พี่หมากก็จะเล่นกับน้องหมาอย่างน่าเอ็นดูทีเดียว ใครคิดจะหามาเลี้ยง ก็เตรียมเงินไว้เลยค่ะ ราคาเริ่มต้นตกอยู่ ตัวละ 5,500 ขึ้นไปจนถึงหลักหมื่นบาทค่ะ

View this post on Instagram

1 จ่องงง จั้มมม

A post shared by Prin Suparat (@mark_prin) on

View this post on Instagram

คุณหญิงคุณนาย

A post shared by Prin Suparat (@mark_prin) on

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

 

2. โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

มาถึงพระเอกหล่อ และยังโสดที่ชื่อพี่โป๊ปกันบ้าง พี่โป๊ปของเราก็มีสัตว์เลี้ยงตัวโปรด เป็นหมาพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ที่มีชื่อว่า น้ำมนต์ และเวลาที่ว่างเว้นจากงาน น้องน้ำมนต์ก็จะออดอ้อนพี่โป๊ปอย่างหนัก ในขณะที่พี่โป๊บเองก็ใช่ย่อย ท่าทางจะเอามานอนบนเตียงด้วยกันบ่อยๆ ทีเดียวค่ะ ผู้ชายรักหมาแบบนี้ดูแล้วอบอุ่นหัวใจดีจังนะคะ

© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

 

3. ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

คนบันเทิงหนุ่มคนต่อไปที่รักและเอ็นดูน้องหมาไม่แพ้ใคร ต้องคนนี้เลยค่ะ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อของลูกแฝด น้องมีก้า กับ น้องมีญ่า ใครที่ติดตามรายการป๊อกกี้ On The Run จะเห็นได้ว่า ทั้งป๊อก และ มาร์กี้ รับ ด.ช.สมคิด น้องหมาพันธุ์เฟรนบลูด็อก สีบลูลายเสือ มาเป็นลูกคนแรกตั้งแต่ยังตัวเล็กๆ เลยทีเดียวค่ะ และถึงแม้ตอนนี้จะมีน้องมีก้า น้องมีญ่าแล้ว ทั้งพ่อป๊อก และแม่มาร์กี้ ก็ยังคงเลี้ยงดูพี่สมคิดด้วยความรัก และยกให้เป็นพี่ชายคนโตของลูกแฝด และยังเตือนคนที่เลี้ยงหมาก่อนมีลูกว่า อย่าทอดทิ้งน้องหมาเด็ดขาด แม้จะมีลูกแล้วก็ตาม เป็นความคิดและวิสัยทัศน์ที่น่ารักที่สุดค่ะ สำหรับหมาพันธุ์เฟรนบลูด็อกนี้ จัดเป็นน้องหมาพันธุ์เล็ก (Lapdog) ขนสั้น มีต้นกำเนิดในฝรั่งเศส เป็นน้องหมาที่ต้องการการเอาใจใส่ และถ้าใครไม่ชอบเสียงดัง น้องหมาพันธุ์นี้จะเหมาะมากเพราะไม่ค่อยเห่าค่ะ สนนราคาเริ่มตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไปจนถึงหลักแสน ขึ้นอยู่กับเพดดิกรี พ่อแม่พันธุ์ และลักษณะของลูกสุนัขแต่ละตัว

© รูปต้นฉบับ: pokmindset, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์

ถ้าพูดถึงพระเอกที่หล่อล่ำกล้ามเป็นปูแล้ว แน่นอนว่า ชื่อของ อั้ม อธิชาติ ต้องติดโผมาอันดับต้นๆ แน่นอน ปัจจุบันพระเอกหนุ่มคนนี้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับ นัท มีเรีย มานานถึง 6 ปีแล้ว แม้จะยังไม่มีลูกด้วยกัน แต่ก็มีความหวังว่าซักวันทั้งคู่จะมีลูกน้อยให้ชุ่มชื่นหัวใจ ระหว่างนี้หนุ่มอั้มก็เลี้ยงน้องหมา ชื่อ ฮัลค์ พันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ที่ดูเหมือนจะเป็นพันธุ์ยอดฮิตสำหรับคนรักหมาเลยทีเดียว อาจเป็นเพราะนิสัยขี้เล่น เป็นมิตร และมีความฉลาดเป็นเลิศของน้องหมาพันธุ์นี้ก็ได้ค่ะ ที่ทำให้เข้าไปแทรกอยู่กลางดวงใจของใครหลายๆ คน

© รูปต้นฉบับ: atichart9, อินสตาแกรม

 

5. ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ

มาถึงพระเอกผิวเข้ม ที่สุดแสนจะอารมณ์ดี และมีภรรยาสวยที่สุด อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่เลี้ยงน้องหมาสุดแสบเอาไว้ถึง 3 หน่อ แต่ละตัวมีชื่อที่แสดงให้เห็นความขี้เล่นของเจ้าของ อย่าง แสนแสบ, ลาภลอย และ สุรเดช และพันธุ์ที่ดูแปลกกว่าชาวบ้านเค้าที่หนุ่มป๋อเลี้ยง ก็เห็นจะเป็นพันธุ์ บูลเทอร์เรีย (Bull Terrier) ที่มีหน้าตาประหลาด หมาอะไรหน้าเหมือนหมู ตาก็ตี่ ลำตัวจะเป็นสีขาวล้วน แต่กลับมีสีดำแต้มที่บริเวณตาข้างใดข้างหนึ่ง ดูแล้วหน้าตากวนๆ แถมมีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ เรียกว่า ตี๋หล่อล่ำ มีถิ่นกำเนิดในประเทศอังกฤษ การผสมข้ามสายพันธุ์ระหว่าง บูลด็อก (Bulldog)กับ อิงลิชเทอร์เรียสีขาว (English White Terrier )

หมาพันธุ์นี้ว่ากันว่าเลี้ยงง่าย และมีจินตนาการสูง มีความทะเล้น ขี้เล่น และด้วยความที่ขนเกรียนก็ทำให้เหมาะกับที่จะเลี้ยงในสภาพอากาศร้อนๆ แบบเมืองไทยค่ะ สนนราคาไม่เบาเลย อยู่ที่ 16,000-25,000บาท ราคาไม่เบาเหมือนกันค่ะ

View this post on Instagram

มันส์เค้าล่ะ

A post shared by Natthawut Skidjai (@poh_natthawut) on

© รูปต้นฉบับ: poh_natthawut, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ด้วยรักสุดหัวใจ 5 คนดังไว้อาลัย สัตว์เลี้ยงแสนรักของตัวเอง

>> ขายปลาคาร์ปราคาเกือบล้าน! 4 ดาราคนดัง เจ้าของธุรกิจฟาร์มสัตว์เลี้ยง

Advertisements

Advertisements

Advertisements