ถอดเล็บเสือ 3 ดาราเจ้าชายไม้เลื้อย แต่งฟ้าผ่าหมั้นฟ้าแลบ!

เรียกว่าเป็นข่าวดีต้อนรับเทศกาลวันเด็กเลยก็ว่าได้ เพราะมีข่าวให้ได้ร่วมแสดงความยินดีกันมากมายสำหรับคนวงการบันเทิง โดยเฉพาะช่วงนี้ที่มีซุปตาร์คาสโนว่าแห่เปิดตัวเป็นว่าที่คุณพ่อกันรัวๆ พร้อมถอดเล็บเสือเพื่อครอบครัวแล้วจ้า

 

1.ชาคริต แย้มนาม

ก่อนจะสิ้นลายเสือก็ผ่านเรื่องราวรักๆ เลิกๆ มาเยอะค่ะ สำหรับหนุ่มชาคริต แย้มนาม ที่เริ่มต้นปลูกต้นรักต้นแรกกับสาวไฮโซ ‘นต กรกรส’ คบหาดูใจอยู่พอสมควรก็มีอันต้องเลิกรากันไป ไม่นานก็มีข่าวดีให้รื่นหูว่าหนุ่มคนนี้กำลังอินเลิฟดี๊ดีในกองถ่ายกับสาว ‘จอย รินลณี’ แต่สุดท้ายก็ประคับประคองกันไม่รอด ก่อนจะเปิดตัวคบหาดูใจใหม่กับ ‘กิ่ง นภมณี’ สาวนอกวงการอีกคนที่ได้มีเวลาคบหากันเพียงไม่นาน ด้วยระยะเวลาเดือนกว่าๆ ก็มีเหตุให้ต้องเลิกรากันตามสเต็ปต์ และกลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับสาว ‘จั๊กจั่น’ แบบฟ้าแลบ! ด้วยการประกาศหมั้นพร้อมมีแพลนแต่งงานปลายปี หลังใช้เวลาคบหากันเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น แต่ความฝันก็มีอันต้องสลายและจบไปอีกครั้ง แต่ชีวิตก็เริ่มมีสีชมพูเพราะมีสาวนอกวงการมาอยู่ในใจ นามว่า ‘เพชร บุญญาภาณ์’ ที่แม้ทางผู้ใหญ่จะเปิดไฟเขียวให้รัวๆ ลุ้นจนสุดตัวแต่ก็ปิดตำนานความรักไปอีกรอบ ก่อนจะตัดสินใจลั่นระฆังวิวาร์ครั้งแรกกับดาราหน้าสวยหุ่นแซบ! ‘วีเจวุ้นเส้น’ ที่เหมือนจะเป็นรักครั้งสุดท้ายแต่ไม่วายหักมุม ช้ำอยู่ไม่นานหนุ่มชาคริตก็ทำเซอร์ไพรซ์คนไทยแบบขัดหนัก โดยการเปิดตัวหวานใจคนใหม่พร้อมข่าวดีมีเบบี๋ตัวน้อย ที่เรียกคะแนนความเอ็นดูจากแฟนคลับไปอย่างถล่มทลาย สิ้นลายไม้เลื้อยในที่สุดจ้า

© รูปต้นฉบับ: shahkrit, อินสตาแกรม

 

2.ศรราม เทพพิทักษ์

หล่อเบอร์แรงแถมมีคนสนใจเรื่องส่วนตัวโดยเฉพาะความรัก ก็ต้องพี่หนุ่มศรรามเค้านี่แหละค่ะ เรียกว่ามีมานานตั้งแต่เข้าวงการเลยก็ว่าได้ แต่ที่เป็นข่าวจริงจังก็เริ่มตั้งแต่นักแสดงหน้าเด็กตลอดกาล ‘นุ๊ก สุทธิดา’ ที่เป็นความรักแบบเงียบๆ ไม่ได้ถูกเปิดตัวอย่างจริงจัง ก่อนจะมาเป็นข่าวอีกครั้งกับสาว ‘จอย รินลณี’ อยู่พักใหญ่ แต่สุดท้ายก็มาเปิดใจจริงจังว่ากำลังคบหาอยู่กับเจ้าของมงนางสาวไทย ‘นุ้ย สุจิรา’ นานกว่า 7 ปี ก็มีอันต้องปิดฉากรักที่หลายคนรอลุ้นกันไป พร้อมคงสเตตัสโสดมาน้านนนานนนนน จนปีที่แล้วหนุ่มศรรามก็ออกมาประกาศว่าเป็นแฟนกับสาวกี้ หรือ ‘นิโคล เทริโอ’ อยู่จ้า กระแสตอบรับก็ดี๊ดีคนส่งเสียงเชียร์ก็เยอะ ท้ายสุดหัวใจก็ถึงคราวสะบั้นแบบข่าวยังไม่ทันซา ‘น้ำฝน ทวีพร’ ก็ออกมาแชร์สถานะความสัมพันธ์ระหว่างตนกับพี่หนุ่มออกสื่อ ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาเคลียร์ทุกคำถามและขอพื้นที่ประกาศว่ากำลังมีทายาทตัวน้อยกับ ‘ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์’ สตั๊นหญิงหุ่นสตรอง พร้อมจูงมือกันเข้าพิธีรดน้ำสังฆ์อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: sornram_theappitak, อินสตาแกรม

 

3.แทค ภรัณยู

กว่าจะฝังเล็บเสือได้ก็ทำเอาสาวๆ ใจสลายไปไม่น้อยเลยน้า สำหรับว่าที่คุณพ่อป้ายแดง แทค ภรัณยู ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเข้าพ่อคาสโนว่าแถวหน้าในวงการเลยก็ว่าได้ เริ่มต้นความรักกับสาวในวงการคนแรกกับ ‘ดีเจพิตต้า’ ที่ยังคงความสัมพันธ์ดีๆ จนถึงทุกวันนี้ เป็นช่วงเวลาที่หนุ่มแทคทุ่มเทหัวใจให้สาวพิตต้ามากกก แต่เพราะอะไรหลายๆ อย่างทำให้สถานะแฟนเป็นอันต้องส่งคืนกันไป ทำเอาเสือแทคเซไม่เป็นท่าอยู่พักใหญ่ ก่อนจะมีข่าวชวนแสดงความยินดีเมื่อหนุ่มแทคเปิดตัวคบหากับรุ่นพี่ ‘ดีเจต้นหอม’ จนกลายเป็นคู่รักดาราที่คนติดตามและชื่นชอบไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่อยู่ไม่น้อย แต่ท้ายสุดน้ำตาจากฝั่งสาวหอมก็พรั่งพรูเมื่อจับได้ว่าฝ่ายชายแอบซุกหญิงอื่นระหว่างที่คบกับตน จากนั้นไม่นานก็มีเหยี่ยวข่าวตาดี จับสัญญาณรีเลชั่นชิประหว่างหนุ่มแทคกับนางร้ายตาคม ‘ใหม่ สุคนธวา’ แต่ข่าวก็เงียบหายไป ล่าสุดคนไทยได้ตื่นตาตื่นใจเพราะข่าวบันเทิงอีกครั้ง เมื่อหนุ่มแทคคนเดิมเพิ่มเติมคือกำลังจะมีลูกจ้า ตั้งชื่อให้พร้อมนามว่าน้องพารัน ส่วนศรีภรรยาก็เป็นสาวที่ซุ่มคบกันมาพักใหญ่ คือ ‘เบลล์-ณัฐพร เองตระกูล’ ยังไงๆ ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าเลยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: tack_pharunyoo, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ฤกษ์ดีต้องรีบแต่ง! 5 คนดังประกาศลาโสด แต่งงานสายฟ้าแลบ ปี 61

>> ไม่ต้องเลื่อน พี่รีบ! 5 นักร้องชาย ประกาศแต่งฟ้าแลบ แย้มมีข่าวดีเรื่องลูก

Advertisements

Advertisements

Advertisements