เซ็กซี่อยู่นะเออ… ส่องคนดังชาย ถูกเมาท์เป็นผู้ชายสะโพกใหญ่

เอวพริ้วบางเบาหลบไปก่อนนะจ๊ะ ขอพื้นที่ตรงนี้ให้หนุ่มสะโพกใหญ่เขาเดิน ครั้งนี้ไม่ขอพูดเรื่องหน้าตา แต่จะพูดถึงความเซ็กซี่สะโพกเผิดผายกันบ้าง ซึ่งสาวหลายคนมองหนุ่มบั้นท้ายใหญ่มีความเซ็กซี่ไม่น้อยเหมือนกันนะ งั้นมาดูกันว่าเป็นใครบ้าง มีความเซ็กซี่อยู่นะเออ ตาม UndubZapp มาดูเลยค่ะ

 

1. อั้ม อธิชาติ

ต้องขอประเดิมที่ผู้ชายขวัญใจสาวๆ บอกก่อนเลยว่าเขานั้นมีตวามชัดเจนในรูปร่างจริงๆ สำหรับพระเอกปากแดงกล้ามล่ำอย่าง หนุ่ม อั้ม อธิชาติ นั่นเองค่าา ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูจะใหญ่ไปเสียหมดทุกๆ ส่วน รวมไปถึงบั้นท้ายอันเซ็กซี่ขยี้ใจที่โดดเด่นก็ด้วยเหมือนกัน

© รูปต้นฉบับ: atichart9, อินสตาแกรม

 

2. ก้อง สหรัถ

ต่อกันที่ผู้ชายในฝันของสาวๆ อย่าง ก้อง สหรัถ นอกจากพูดชื่อของเขาแล้ว ชวนให้นึกถึงฝีมือการแสดงและการร้องเพลงน้ำเสียงอันอบอุ่นแล้วนั้น ก็ยังเผลอนึกถึงรูปร่างของเจ้าตัวที่เรียกว่าเป็นจุดเด่นอยู่เหมือนกัน นั่นก็คือสะโพกอันเผิดผายเด่นชัดของหนุ่มคนนี้นี่แหล่ะค่า

 

3. เด่นคุณ งามเนตร

ยอมใจพ่อคุณคนนี้เลยจริงๆ ก็เพราะหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร นอกจากจะมีกล้ามท้องลอนใหญ่ บวกกับหน้าอกที่ตู้มต้ามแล้ว เด่นคุณ ก็ยังมีบั้นท้ายที่ผายใหญ่! สมกับกล้ามล่ำๆ ของตัวเองอีกด้วย ดูจากภาพแล้วไม่เบาเลยจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: denkhun__ngamnet, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. ป้อง ณวัฒน์

ต่อกันรัวๆ ที่พระเอกสุดฮอต หนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ นอกจากเป็นผู้ชายที่เสน่ห์ล้นสมฐานะพระเอกที่ถูกจับจองใครๆ ก็อยากร่วมงาน อีกทั้งหน้าตาฝีไม้ลายมือก็ยังชั้นยอด นอกจากนั้น ป้อง ยังมักถูกพูดถึงสะโพกผายใหญ่เซ็กซี่แบบที่สาวๆ ใฝ่หามากเลยทีเดียว แอบแซ่บเหมือนกันนะเนี่ยย

© รูปต้นฉบับ: pongnawat, อินสตาแกรม

 

5. มาริโอ้ เมาเร่อ

ด้วยความเป็นหนุ่มลูกครึ่ง รูปร่างมีความเนื้อนมไข่แบบเน้นๆ แล้วก็คงไม่แปลกที่หนุ่มคนนี้จะมีรูปร่างที่น่าจับตามองไม่ใช่น้อย เนื่องจากรักษาหุ่นโดยเข้าฟิตเนตออกกำลังกายอยู่ตลอด นอกจากนั้นหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ยังมีบั้นท้ายที่ใหญ่แน่นพอตัว เรียกความเซ็กซี่เย้ายวลได้เหมือนกันนะ หันหลังโชว์บั้นท้ายแบบนี้ใจคอไม่ดีเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, อินสตาแกรม

 

6. อาเล็ก ธีรเดช

หนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ถูกพูดถึงบั้นท้ายที่หนาแน่นและใหญ่ สมกับรูปร่างอันล่ำบึกของเจ้าตัว หลายคนเคยรู้ว่าก่อนเข้าวงการหนุ่ม อาเล็ก เคยอ้วนมาก่อน ซึ่งพอเข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัวจวบจนถึงทุกวันนี้ หนุ่ม อาเล็ก ก็กลายเป็นหนุ่มหุ่นเฟิร์มขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่รวมไปถึงขวัญใจเก้งกวางอีกด้วยค่า

© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements