คบดาราไม่โดน! 5 ดาราหนุ่ม ขอเลือกแต่งงาน “สาวนอกวงการ”

ความรักเป็นของไม่แน่นอนจริงๆ ค่ะ สามารถเปลี่ยนไปได้ตลอดเวลา รวมทั้งดาราหนุ่มเหล่านี้ด้วย ที่เคยรักกับแฟนสาวที่เป็นดาราด้วยกันอยู่ดีๆ แต่แล้วก็ต้องเลิกรากันไป สุดท้ายกามเทพแสนซนก็ได้แผลงศรให้มาพบรักกับสาวนอกวงการ จนตัดสินใจจูงมือกันแต่งงานซะงั้น

 

1. พีท ทองเจือ

ก่อนที่จะแต่งงานกับแม่ของลูกคนปัจจุบัน เคยคบหากับ ดาราสาว บี วัลวิภา แล้วทั้งคู่ก็ย้ายไปอยู่อเมริกาด้วยกันด้วยความหวานชื่น พอย้ายกลับเมืองไทยทั้งคู่กลับเลิกกัน ต่อมาหนุ่มพีทตัดสินใจแต่งงานกับสาวนอกวงการ ที่ตอนนั้นมีกระแสว่าผู้หญิงหน้าตาธรรมดาไม่เหมาะสมกับหนุ่มพีทที่หล่อลากดินเลย แต่กาลเวลาก็พิสูจน์แล้วว่า ทั้งคู่รักกันจริงค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pete_thongchua, อินสตาแกรม

 

2. โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์

ก่อนที่จะแต่งงานกับสาวน้อยที่อายุห่างกันถึง 21 ปีและแม่ของลูกคนปัจจุบัน ได้เคยคบหากับดาราสาว ลินดา ครอส มาถึง 14 ปี นับเป็นคู่หวานคู่หนึ่งของวงการบันเทิงบ้านเรา ทั้งคู่คบกันจริงจัง วาดภาพอนาคตที่จะอยู่ด้วยกันตลอดชีวิต แต่ในเมื่อเป็นไปไม่ได้ทั้งคู่เลยลดสถานะมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน จนต่อมาหนุ่มโอ๊ตก็ออกมาประกาศข่าวดีว่าแฟนสาวตั้งครรภ์ เป็นการยืนยันค่ะว่า ที่อายุห่างกัน 21 ปี ไม่ใช่ปัญหาสำหรับความรักเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: oat_voravudh, อินสตาแกรม

 

3. เจมส์ เรืองศักดิ์

Advertisements

ก่อนที่จะแต่งงานกับสาวคนปัจจุบัน เคยคบหากับดาราสาว เอ๊ะ ศศิกานต์ มาถึง 12 ปี ผู้คนในวงการรวมทั้งแฟนๆ ก็ลุ้นให้ทั้งคู่ลั่นระฆังวิวาห์เสียที ทั้งๆ ที่มีคนตาดีเห็นทั้งคู่ย่องไปปลูกเรือนหอขนาด 1 ไร่ ราคา 30 ล้านเอาไว้แล้ว แถมฝ่ายชายก็ออกมาให้ข่าวว่าอยากแต่งงานและมีลูกแล้วเพราะอายุมากด้วยกันทั้งคู่ แต่แล้วความฝันก็พังทลายเพราะสุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ไปไม่รอด ปัจจุบันหนุ่มเจมส์ก็แต่งานกับสาวเมืองนครศรีธรรมราชเมืองเดียวกับหนุ่มเจมส์ค่ะ ส่วนสาวเอ๊ะก็ได้แต่งงานกับหนุ่มต่างชาติและมีลูกชายวัยกำลังน่ารักแล้ว 1 คนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jamesruangsak, อินสตาแกรม

 

4. ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล

ก่อนที่แต่งงานกับภรรยาสาวคนปัจจุบัน นาวิน ต้าร์ เคยคบหาดาราสาวสุดฮอตเบอร์ 1 ของวงการ พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งตอนนั้นแฟนๆ มีความสุขกันมากและเชียร์ให้ทั้งคู่แต่งงานกัน เพราะดูเหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ฝ่ายชายก็ดูดีเป็นดาราดีกรี ดร. ส่วนฝ่ายสาวเป็นดาราเบอร์ 1 ของวงการบันเทิงเมืองไทย แต่ความรักนี้ก็ไปไม่รอด ทั้งคู่เลิกรากันหลังจากที่คบหากันมาถึง 3 ปี จนสุดท้ายนาวิน ต้าร์ได้จูงมือไฮโซสาวเข้าพิธีแต่งงานหลังจากที่คบหากัน 4 เดือนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: navintar, อินสตาแกรม

 

5. ตู่ ภพธร

นักร้องนักดนตรีหน้าหล่อ ฉายา สามีแห่งชาติ ก่อนที่จะแต่งงานกับสาวนอกวงการคนปัจจุบันก็เคยคบหากับ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ดาราสาวสุดฮอตมาก่อน ข่าวของคู่นี้มีออกมาน้อยมากๆ แต่ก็ไม่พ้นสายตาของแฟนๆ ที่ไปเห็นทั้งคู่เดินควงกันที่ห้างบ่อยๆ แต่สุดท้ายหนุ่มตู่ก็หันมาจูงมือแฟนสาวนอกวงการคนปัจจุบันนี้ เข้าพิธีแต่งงานไปเรียบร้อยโรงเรียนภพธรค่ะ

© รูปต้นฉบับ: 2popetorn, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements