แต่งช้า ทายาทมาไว 4 ดาราหนุ่มใหญ่ แต่งตอนอายุ 40 อัป

น่าแปลกมากที่ยิ่งนานวันคนในสังคมไทยแต่งงานกันช้าขึ้น หลายๆ คน อายุ 40 กว่าแล้วเพิ่งจะสตาร์ทเริ่มสร้างครอบครัว ไม่เชื่อไปส่องดาราหนุ่มเหล่านี้กันได้เลย กว่าจะแต่งงานก็อายุขึ้นเลข 4 กันแล้วทั้งนั้น มีใครบ้างไปส่องเลยจ้า

 

1. โอ๊ต-วรวุฒิ

ประเดิมคนแรกด้วยนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ โอ๊ต-วรวุฒิ ที่เพิ่งจะแต่งงานกับคุณภรรยา สาวจีน่า-อันนา ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยตอนนั้นหนุ่มโอ๊ตอายุ 45 จร้า ซึ่งความน่ารักของบ้านนี้คือ เขาหมั้นกันก่อนเมื่อต้นปี 59 จากนั้นก็รอให้ น้องโอลาฟ โตสักหน่อย ก็จัดพิธีแต่งงานอีกครั้ง เพราะอยากให้ น้องโอลาฟ อยู่ในพิธีด้วย คือดีอ่ะ แถมตอนนี้ น้องโอลาฟ ก็กำลังจะได้น้องแล้วจร้า

© รูปต้นฉบับ: oat_voravudh, อินสตาแกรม

 

2. อั๋น-ภูวนาท

พิธีกรมากความสามารถคนนี้ก็เป็นอีกคนเช่นกันที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อต้น 60 ที่ผ่านมา สำหรับ หนุ่มอั๋น-ภูวนาท ซึ่งปัจจุบันนี้ หนุ่มอั๋น ก็ 42 แล้วจ้า แต่ถึงจะแต่งช้าแต่ทายาทก็มาไวอยู่นะจ๊ะ โดยตอนนี้ น้องพอล ลูกชายคนแรงของ หนุ่มอั๋น ก็กำลังจ้ำม้ำน่ารักเชียว

© รูปต้นฉบับ: unpuwanart, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. หนุ่ม-กรรชัย

จดทะเบียนแต่งงานปีกว่าๆ ถึงจะออกมาประกาศให้คนทั้งประเทศได้รู้ สำหรับ หนุ่ม-กรรชัย กับ สาวเมย์ เฟื่องอารมณ์ ซึ่งที่ต้องทำอย่างนี้ก็เพราะมีหมอดูถึง 5 คนทักเอาไว้ว่าให้จัดแบบเงียบๆ จนกระทั่งผ่านมาเป็นปีและสาวเมย์ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ทั้งคู่ถึงได้จัดงานแต่งอย่างเป็นทางการ ซึ่งตอนแต่งนั้น หนุ่ม อายุประมาณ 45 แล้วคร้า

© รูปต้นฉบับ: kanchai, อินสตาแกรม

 

4. หนุ่ม-ศรราม

และก็มาถึงพระเอกรุ่นใหญ่ที่เพิ่งจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนอย่าง หนุ่ม-ศรราม ด้วยการแต่งงานแบบเงียบๆ กับ สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่ง ณ บัดนาว พระเอกของเราก็อายุ 45 แล้วจร้า อกหักช้ำรักกับสาวมาก็หลายคนกว่าจะเจอที่ใช่ก็ใช้เวลาไม่น้อยเลยจริง

© รูปต้นฉบับ: sornram_theappitak, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements