ช็อตนี้ดีต่อใจ! 6 ดาราชายโชว์แมน “วิดพื้น” อวดความแข็งแรงเบาๆ

การวิดพื้น ถือเป็นการออกกำลังอย่างหนึ่งที่ดาราชายนิยมฟิตหุ่น เพื่อความฟิตเฟิร์มเรียกกล้ามเวลาเข้าฉาก แต่ขอออกตัวก่อนว่านี่แค่เบาๆ นะจ๊ะ ที่ทาง undubzapp นำมาเสิร์ฟ เพราะกลัวว่า สาวๆ จะอดใจไม่ไหวซะก่อน กับ 7 ดาราชาย ในอิริยาบท โชว์แมน วิดพื้น เรียกกล้ามแน่นๆ แล้วจะมีหนุ่มคนไหนที่ถูกใจบ้างหรือไม่ ตามมาดูกัน

 

1. เจษ เจษฎ์พิพัฒ


© รูปต้นฉบับ: dodeden

ทำเอาน้ำลายหก ภาพเบื้องหลังละคร ชีวิตเพื่อฆ่าหัวใจเพื่อเธอ แต่ที่เจ้าตัวกำลังวิดพื้นก็เพราะจะต้องมีซีนถอดเสื้อออกโชว์ซิกแพคน่ะซิ หนุ่ม เจษ เลยถือโอกาสวิดพื้นก่อนเข้าฉากซะหน่อย กระทั่งเจอสาว วุ้น เส้น วิริฒิพา นักแสดงที่จะต้องปะทะอารมณ์ในฉากดันแซวหนุ่ม เจษ หนัก เจ้าตัวถึงกับเขินหน้าแดง ขอตัวทำสมาธิก่อนเข้าฉาก ฮั่นแหน่ะ! สาววุ้นเส้น ยังอดชมไม่ได้เลยค่าา


© รูปต้นฉบับ

 

2. เต้ย พงศกร


© รูปต้นฉบับ: majorcineplex

ต่อกันที่พระเอกผิวเข้มหน้าไทย อย่าง เต้ย พงศกร อันนี้ฟิตหุ่นเข้าฉาก ผีห่า อโยธยา แหมก็ในหนังเรื่องนี้มีการต่อสู้ดุเดือดเจ้าตัวก็ต้องฟิตไว้เตรียมพร้อม และที่สำคัญใครที่ชอบผู้ชายผิวเข้มมาดแมนแบบ เต้ย ก็ต้องมีหวั่นไหวไม่น้อยใช่มะกับเสต็ปนี้ของเจ้าตัว


© รูปต้นฉบับ: toey_pongsakorn, อินสตาแกรม

 

3. นิว วงศกร


© รูปต้นฉบับ: new_wongsakorn, อินสตาแกรม

มาที่ผู้ชายกล้ามพอเหมาะพอดีคนนี้บ้าง ต้องยอมรับเลยว่า นิว วงศกร เป็นพระเอกอีกหนึ่งคนที่มีหุ่นฟิตเฟิร์ม ก็เนื่องมาจากเจ้าตัวชอบออกกำลังหลายรูปแบบ รวมถึงเล่นท่ายากอย่าง 90 Degree Push Up หรือที่เรียกอีกอย่างว่าวิดพื้นในท่าหกสูงนั่นเอง ซึ่งเป็นท่าที่ต้องอาศัยพละกำลังอย่างมาก แหม… แบบนี้ใช่ไหมถึงมัดใจ นาว ทิสานาฏ ไว้อยู่หมัด!!


© รูปต้นฉบับ: new_wongsakorn, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. ไนกี้ นิธิดล


© รูปต้นฉบับ: thairath

อีกหนึ่งอิริยาบทส่วนตัวที่ ไนกี้ นิธิดล จะต้องวิดพื้นก่อนลงสระว่ายน้ำ เป็นหนุ่มที่ไม่ชอบเที่ยวแต่จะชอบออกกำลังกายเข้าฟิตเนสซะมากกว่า นับว่าเป็นส่วนน้อยที่จะมีคนเหมือนเจ้าตัว เอาล่ะจ้ะไปดูท่วงท่าวิดพื้นของ ไนกี้ กันหน่อย พร้อมกับเสิร์ฟกล้ามแน่นเอาใจสาวๆ


© รูปต้นฉบับ: nike_nitidon, อินสตาแกรม

 

5. หลุยส์ เฮสดาร์ซัน


© รูปต้นฉบับ: louishesse, อินสตาแกรม

ก่อนดูภาพ วอนสาวๆ ตั้งสติก่อนนะคร่ะ ก็แหม… หนุ่มหลุยส์ วิดพื้นโชว์แมนแบบนี้ไม่ใช่อะไร แต่เพราะทำเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว ที่สำคัญเจ้าตัวเข้าฟิตเนสและ เป็นหนุ่มที่โลดโผนอยู่พอสมควร ขอบอกว่านี่ยังแค่ออเดิร์ฟนะจ๊ะ ความแมนของ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ที่จะทำให้แฟนๆ ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวยังมีอีกเยอะแยะคร่าา


© รูปต้นฉบับ: louishesse, อินสตาแกรม

 

6. เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ


© รูปต้นฉบับ

มาที่หนุ่มหน้าใสอย่าง เอี๊ยง สิทธา กันบ้าง เมื่อต้องเข้าฉากกับนักแสดงสาว จูน ชลฤดี ในฉากที่จะต้องบุกข่มเหงน้ำใจเธอ เอี๊ยง ก็จำเป็นต้องวิดพื้น! เรียกกล้ามกันหน่อย แบบนี้ผู้ปะทะคารมด้วยจะมีหวั่นๆ บ้างไหมล่ะจ๊ะ ที่เจ้าตัวเตรียมพร้อมขนาดหนัก ตั้งแต่ออกจากกรมทหารหนุ่ม เอี๊ยง ดูท่าทางจะเฟิร์มกว่าเดิมค่อนข้างเยอะเลยเนอะ หลักฐานอยู่ที่ภาพจ้าา


© รูปต้นฉบับ

Advertisements

Advertisements

Advertisements