ไม่ใช่ใช่ปะ? ส่องดาราชาย ออกสเต็ปโพส “จวือปาก” มีความเซ็กซี่เบาๆ

UndubZapp ขอพาขาแซ่บ ตามไปส่องภาพหาดูย้ากยาก! ที่เหล่าดาราชายกับภาพจือปากสุดน่ารัก แฝงความเซ็กซี่แบบเบาๆ ก็แบบว่าฝ่ายชายก็จือได้ประมาณนึงแหละ แม้จะไม่น่ารักเท่าฝ่ายหญิงแต่ก็น่าเอ็นดูอยู่น้าา นานๆ ที จะได้เห็นโมเมนต์หนุ่มๆ ในมุมนี้สักที งั้นลองไปดูกันหน่อยดีไหม ว่าจะเซ็กซี่หรือน่ารักมากน้อยแค่ไหนกันแน่!!!

 

1. เจมส์ ธีรดนย์


© รูปต้นฉบับ: jamyjamess, อินสตาแกรม

พูดถึงลุคนี้ของดาราวัยน่าเต๊าะ อย่างหนุ่มตี๋หน้าใส เจมส์ ธีรดนย์ มาออกท่าทาง เชิ่ดหน้า จือปาก จิกกล้อง แบบนี้ทำสาวไทยต้องสับสนว้าวุ่นทำตัวตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว และต้องขอยกให้ เจมส์ เป็นอีกหนุ่มอินเทรนด์ที่สามารถโพสแบบจือปากได้น่ารักน่าหยิกไม่แพ้ใครๆ แม้จะนานๆ ครั้งที่จะมีโอกาสได้ให้ เจมส์ กับสเต็ปแซ่บแบบนี้ แต่มาทีก็ทำเอาใจละลายกันไปข้าง…

 

2. เต๋า เศรษฐพงศ์


© รูปต้นฉบับ: taophiangphor, อินสตาแกรม

สำหรับหนุ่มหน้าหวานปากแดงระเรื่อ… อย่าง เต๋า เศรษฐพงศ์ นั้นถือว่าเป็นผู้ชายสไตล์โอปป้าเบอร์แรงคนหนึ่งในบ้านเราเหมือนกัน ที่สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาสาวๆ ได้ไม่ใช่น้อยๆ เต๋า ถือเป็นหนุ่มที่มีการฉีกยิ้มแบบยิ้มหวานธรรมดาแต่ดูดีได้ และแม้กระทั่งการเผยอปากบางๆ ให้กับกล้อง แบบภาพนี้ก็ถือว่าน้อยครั้งที่แฟนคลับจะได้เห็น และด้วยใบหน้าหวานๆ เป็นทุนเดิมของหนุ่ม เต๋า ทำให้ภาพนี้ออกมามีความน่ารักชะมัดยาด

 

3. ตุลย์ ภากร


© รูปต้นฉบับ: tul_pakorn, อินสตาแกรม

ต่อกันที่นักแสดงและนายแบบ หนุ่ม ตุลย์ ภากร หนุ่มคนนี้มีดีกรี ติดหนึ่งใน 50 หนุ่มคลีโอ มาแล้วอีกด้วย และคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่ ในวงการละครมาพอสมควร และนอกจาก หนุ่ม ตุลย์ จะเป็นหนุ่มที่นอกจากยิ้มสวยยิ้มกว้างให้บรรดาสาวน้อยใหญ่ได้อิ่มเอมในจิตใจบ่อยๆ แล้ว เจ้าตัวก็ยังมีอีกมุมที่เห็นบ่อยๆ คือ การโพสจือปากให้พอกรุบกริบ อย่างภาพนี้ก็มีความน่าเอ็นดูซะจริงๆ

Advertisements

 

4. ริท เรืองฤทธิ์


© รูปต้นฉบับ: ritz_rueangritz, อินสตาแกรม

ต่อกันรัวๆ ที่นักร้องบ้านดาว ริท เรืองฤทธิ์ หรือ ริท เดอะสตาร์ นั่นเองค่ะ และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นเป็นผู้ชายตัวเล็ก และมักชอบส่งยิ้มที่น่ารักใสๆ ให้บรรดาแฟนคลับ ด้วยความที่มีนิสัยขี้เล่นและเป็นกันเองของริท ทำให้บางรูปเจ้าตัวก็มักโพสแบบจือปากเผยอขึ้นเล็กน้อย เรียกว่าเป็นอีกมุมหนึ่งใน instagram ที่เห็นบ่อยๆ ในตัวหนุ่มคนนี้ก็ว่าได้

 

5. ก๊อต อิทธิพัทธ์


© รูปต้นฉบับ: gxxoddd, อินสตาแกรม

ด้านหนุ่มหน้าใสสไตล์ โอปป้า อย่าง ก๊อต อิทธิพัทธ์ หนุ่มคนนี้เข้าวงการจากการเป็นหนึ่งในหนุ่ม คลีโอ 2016 และหลายคนจำหนุ่ม ก๊อต ได้จากผลงานจาก ซีรี่ส์แนวชายรักชาย จากบทบาทหมอป่า ใน เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series และภาพนี้ก็เป็นอีกมุมของหนุ่ม ก๊อต ที่เหล่าแฟนคลับเรียกร้องอยากเห็นแบบจือปาก ทำแล้วยังสามารถเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ไม่ใช่น้อยเลยล่ะค่า

 

6. ณเดช คูกิมิยะ


© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

มาปิดท้ายที่ซุปตาร์สุดฮอต ณเดช คูกิมิยะ เป็นที่รู้กันดีว่าหนุ่มคนนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องเต็มที่และเอาให้สุด และก็คงหนีไม่พ้นการจือปากจากในละครเรื่องดังด้วย หนำซ้ำเวลาไปออกอีเว้นท์เจ้าตัวก็มักจะถูกถามถึงเรื่องจริตจะก้านที่สวมบทสลับร่างเป็นผู้หญิงใน ละคร เรื่อง เล่ห์รักสลับร่าง ต้องขอบอกว่าสเต็ปจือปากของ ณเดช นั้นแซ่บไม่แพ้กับสาวๆ ดูจากภาพนี้แล้ว ปากบางๆ เริ่ดๆ ไม่ต้องขยับมาก… แต่อินเนอร์มาเต็ม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements