หวานไม่ปรุงแต่ง ส่องโมเมนต์เผลอๆ 10 ดารา(คนดัง)ชาย “เวลาอยู่กับแฟน”

ข่าวคราวเรื่องดาราเปิดตัวคบกันในปี 60 มีคู่รักดาราหลากหลายคู่ที่เปิดตัวคบกัน บางคู่รักดาราก็หวานเข้าขั้นลั่นระฆังวิวาห์ขอสละชีวิตโสดในปี 60 หรือดาราบางคู่ความรักก็ถึงทางตันประกาศเลิกแยกทางกันในปี 60 แต่สำหรับคู่รักในวงการที่คบยังอินเลิฟคบกันขยันเติมความหวานก็ยังมีให้เห็นอยู่จนดีกรีความหวานพุ่งทะลุจอ แล้วฝ่ายชายนั้นเขาจะมีโมเมนต์หวานเวอร์แบบไหนกันบ้าง เวลาที่อยู่กับแฟนหวานใจ จะหวานวิ้ดวิ้วว หรือจะหวานปนฮา สร้างความน่ารักน่าเลิฟอะไรให้สาวๆ ได้อิ่มใจกันบ้าง ทาง undubzapp จัดลิสก์มาเสิร์ฟให้ดูกันในช่วงต้นปีใหม่แล้วล่ะคร่าา

 

1. อาเล็ก ธีรเดช


© รูปต้นฉบับ: unda.ava.mac, อินสตาแกรม

เริ่มกันที่หนุ่มคนนี้ที่เพิ่งจะเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันกับ เต้ย จรินทร์พร ไปได้ไม่นาน และแม้จะมีกระแสโซเชียลทับถมสาวเต้ย เรื่องคบเพื่อนแฟนเก่า ก็ไม่มีอะไรที่จะทำให้ทั้งคู่เลือกจบความสัมพันธ์เพราะทนกระแสข่าวทางลบไม่ได้ ตรงกันข้าม มีการชวนกันไปทำบุญที่วัด หรือควงสาวเต้ย ไปงานวิวาห์ของ จ๊ะ เอิน หนำซ้ำยังเติมอารมณ์ดี๊ดีใส่สาวเต้ย หนักกว่าเดิมซ่ะอี๊กก… น่าเลิฟไปใหญ่


© รูปต้นฉบับ: brighttv

 

2. หมาก ปริญ


© รูปต้นฉบับ: rinwarin, อินสตาแกรม

มาถึงความหวานทะลุจอกันบ้าง สำหรับ หมาก ปริญ นั้น ผู้ชายอะไรโรแมนติกซะจริงๆ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ชอบลงรูปแฟนสาว น่าฮักขนาดเน้อเจ้าน้อยยย มาดูกันว่าเวลา หมาก อยู่กับหวานใจ จะมีปฏิกิริยาอะไรให้ชาว mk ฟินทะลุทะลวงอีกม้างงง…


© รูปต้นฉบับ: rinwarin, อินสตาแกรม

 

3. บูม กิตตน์ก้อง


© รูปต้นฉบับ: boom_kitkong, อินสตาแกรม

คบกันมาได้สักพักใหญ่ๆ สำหรับ บูม – กีฟ คู่นี้เปิดใจคบหากันก่อนหน้าที่หนุ่ม บูม จะไปรับใช้ชาติ พอออกจากกรมทั้งคู่ก็หวานหยด จนหลายคนอิจฉาสาว กีฟ ดราภดา ที่มีแฟนน่ารักแบบนี้ จะมีภาพโมเมนต์เผลอๆ ให้ได้ฟินเก็บไว้บ้างไหมมลองดูกันเลย


© รูปต้นฉบับ: givedrarpdar_s, อินสตาแกรม

 

4. ตูน บอดี้แสลม


© รูปต้นฉบับ: rachwinwong, อินสตาแกรม

ภาพความน่ารักของหนุ่มตูน มาจากอินสตาแกรมของสาว ก้อย ภายใต้ภาพโพสต์โดยสาวก้อย ว่า “happy moment” ซึ่งภาพนี้ผ่านมา 6 ปี ที่แล้ว หนุ่มตูนกำลังมีความสุขกับแฟนสาวอย่างไม่ทันได้มองว่าจะมีใครแอบแชะภาพเก็บไว้ สลัดมาดนิ่งแล้วยิ้มให้คนรัก ผู้ชายมาดนิ่งพอเผลอแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ก็มีความสุขนี่เนอะ อยู่กับหวานใจแสนดีขนาดนี้


© รูปต้นฉบับ: rachwinwong, อินสตาแกรม

 

5. เวียร์ ศุกลวัตน์


© รูปต้นฉบับ: junesuch_bl, อินสตาแกรม

เพิ่งยอมเปิดตัวยอมรับถึงความสัมพันธ์กันไปไม่นานนัก แม้เมื่อก่อนนั้นจะเคยมีข่าวว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันไปแล้วรอบหนึ่งสำหรับ เวียร์ – เบลล่า แต่คราวนี้ ไม่ต้องนั่งเดากันต่อไป เพราะสองคนนี้คบหากันจริงแท้แน่นอนจ้าา จากปากทั้งคู่ ว่าแล้วไปแอบส่องหนุ่ม เวียร์ เวลาอยู่กับสาว เบลล่า กันหน่อยดีกว่าไม่รู้แอบคุยอะไรกัน


© รูปต้นฉบับ: ake_foto, อินสตาแกรม

Advertisements

 

6. ณเดช คูกิมิยะ


© รูปต้นฉบับ: ny_praew, อินสตาแกรม

โอ้ยยน้อ เมื่อไหร่จะเปิดตัวซะทีน้าาสำหรับ ณเดช และ ญาญ่า ถึงแม้จะบอกว่าแค่พี่-น้อง ที่สนิทที่สุดเท่านั้น แต่ที่เห็นๆ กันไม่เหมือนที่พูดเลยค่าา แฟนคลับก็จิ้น ให้เปิดตัวยอมรับตรงๆ แต่จะใช่หรือไม่นั้น ก็ภาพมันฟ้องนี่หน่าา งั้นมาดูโมเมนต์เผลอๆ ของหนุ่มคนนี้เวลาอยู่กับ ญาญ่า กัน


© รูปต้นฉบับ: ny_praew, อินสตาแกรม

 

7. พุฒิ พุฒิชัย


© รูปต้นฉบับ: aidaon_pj, อินสตาแกรม

เป็นคู่รักที่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะไปรักกันได้ยังไงตอนไหน แต่ พุฒิ และ จุ๋ย นั้นกลับเป็นคู่รักที่มีความลงตัวมากเอาเรื่อง บวกกับเคมีที่ลงตัว หนุ่ม พุฒิ เวลาอยู่กับแฟนสาว เจ้าตัวมีปฏิกิริยาอะไรให้เราตามส่องกันบ้างนะ จะหวานหรือซน มาดูกัน


© รูปต้นฉบับ: aidaon_pj, อินสตาแกรม

 

8. ซัน ประชากร


© รูปต้นฉบับ: djtonhorm, อินสตาแกรม

แม้สาว ต้นหอม จะมีอายุอานามมากกว่าฝ่ายแฟนหนุ่ม ซัน ประชากร ถึง 12 ปีก็ตาม แต่ถึงอย่างไรก็ไร้อุปสรรคในเรื่องวัยที่ห่าง หนำซ้ำยังพกภาพมาตอกย้ำว่า ซัน เวลาอยู่กับแฟนสาว มีมุมแบบไหนที่ทำให้ ดีเจต้นหอม เทใจรักให้หมดหน้าตักไปเต็มๆ


© รูปต้นฉบับ: djtonhorm, อินสตาแกรม

 

9. เคน ภูภูมิ


© รูปต้นฉบับ: kenesther_official, อินสตาแกรม

อย่างที่รู้ๆ กันว่า เคน ภูภูมิ มีหวานใจก็คือ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เป็นตัวเป็นตน และก็ตัวติดกันหวานน้ำตาลเรียกพี่อยากรู้เหมือนกันว่า หนุ่ม เคน เวลาอยู่กับหวานใจ หนุ่มคนนี้เค้ามีโมเมนต์แสนซนอะไรบ้างหรือเปล่าจ๊ะ สาว เอสเธอร์


© รูปต้นฉบับ: kenesther_official, อินสตาแกรม

 

10. หนุ่ม ศรราม


© รูปต้นฉบับ: sornramfanclub, อินสตาแกรม

ปิดท้ายกันด้วยคู่นี้กัน มัวแต่มองหาคนไกลทั้งที่คนที่ใช่อยู่ใกล้ๆ ตัว ทั้ง ศรราม และ นิโคล รู้จักกันก็นนานแสนนนาน… มาจนทุกวันนี้มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน สุดท้ายแล้วจะมีความเข้าใจกันมากแค่ไหน หลักฐานอยู่ที่ภาพแล้วคร่าา


© รูปต้นฉบับ: sornram_theappitak, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements