ร้ายฟาดด! 5 อันดับ ดาราหญิงพลิกเล่นบทร้าย คนดูคอนเฟิร์ม “ร้ายลึก” ถึงใจ

ปฏิเสธไม่ได้ว่า มีนักแสดงหลายคนในวงการบันเทิง ที่เล่นบทใส ๆ น่ารัก ๆ แล้วยังไม่เปรี้ยงเท่าไหร่ แต่พอพลิกบทมาเล่นร้ายเท่านั้นแหละ โอ้โห…ปัง ดัง งานเข้าตรึม ไปไหนชาวบ้านร้านตลาดก็รู้จักกันให้ทั่ว ยิ่งเล่นบทที่ไม่ได้ร้ายตื้น ๆ แต่ร้ายเพราะมีปมในใจ มีที่มาที่ไปแล้วเนี่ย ยิ่งเป็นที่จดจำและสะท้อนให้เห็นถึงฝีมือของนักแสดงท่านนั้นค่ะ และนี่ก็คือ 5 ดาราหญิงที่ UndabZapp ได้จัดอันดับมาแล้วค่ะว่า พวกเธอพลิกมาเล่น ‘บทร้าย’ แบบ ‘ร้ายลึกมาจากจิตใจ’ แล้วเรตติ้งชีวิตปังยิ่งกว่าเดิม !

 

1. คิทตี้ ชิชา (แนนโน๊ะ – ซีรี่ส์เด็กใหม่)

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักซีรีส์สะท้อนสังคมสุดดาร์คอย่าง “เด็กใหม่” ทางช่อง GMM 25 จนเกิดกระแส #แนนโน๊ะ ไปทั่วประเทศ ส่งผลให้คนรู้จักนักแสดงสาว “คิทตี้ ชิชา” ในวงกว้างมากขึ้น (ทั้ง ๆ ที่คิทตี้อยู่วงการบันเทิงมานานมาก มีผลงานการแสดงก็ไม่น้อย และเคยเป็นอดีต 1 ในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป Kiss Me Five ในสังกัดกามิกาเซ่ด้วย) เรียกได้ว่า พลิกมาเล่นร้ายปุ๊บ ก็แจ้งเกิดแบบปัง ๆ ดังแบบไม่คาดคิด ด้วยคาแรกเตอร์ “แนนโน๊ะ” ลูกสาวซาตานที่ลงมาทดสอบจิตใจของมนุษย์พร้อมเสียงหัวเราะสุดหลอนอันเป็นตำนาน ซึ่งสาวคิทตี้ก็เล่นได้อิน ตีบทแตกโพละ ๆ จนใคร ๆ ก็ติดหนึบซีรีส์เรื่องนี้ การันตีด้วยการขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เกือบทุกสัปดาห์ที่มีการออกอากาศเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kittychicha, อินสตาแกรม

 

2. มารี เบิร์นเนอร์ (กันยา – ละครเมีย 2018)

เมียน้อย 2018 ที่ใคร ๆ ก็หมั่นไส้ด้วยความร้ายเหลือทน ซึ่งรับบทโดยนักแสดงสาวลูกครึ่ง “มารี เบิร์นเนอร์” โดยก่อนหน้านั้น คุณผู้อ่านหลาย ๆ ท่านน่าจะทราบกันค่ะว่า มารีเคยรับบทนางเอกมาโดยตลอดจากการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 เช่น สามหนุ่มเนื้อทอง แววมยุรา ซึ่งก็ทำให้มารีเป็นที่รู้จักมากขึ้นแต่ก็ยังไม่เปรี้ยงปร้างสายฟ้าฟาด จนมารับบทเมียน้อยอย่าง “กันยา เมีย 2018” นี่แหละค่ะ ที่มารีพลิกมาเล่นร้ายได้ไร้เหตุผลใดๆ

© รูปต้นฉบับ: marie_broenner, อินสตาแกรม

 

3. จุ๋ย วรัทยา (สายน้ำผึ้ง – ละครสามีตีตรา)

สาวจุ๋ยเป็นดาราหน้าคมแบบไทย ๆ อีกคนหนึ่งค่ะ ที่เรามักจะได้เห็นเธอในบทที่ค่อนข้างดูดี ดูแพง จนกระทั่งเธอเลือกเส้นทางนักแสดงอิสระพร้อมพลิกบทบาทเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดแบบนางร้ายสุดมโนอย่าง “สายน้ำผึ้ง” ในละครสามีตีตรา” ซึ่งก็ทำให้ผู้ชมต่างฮือฮากันสุด ๆ เพราะสาวจุ๋ยแสดงได้สมบทบาท ร้าย ขี้อิจฉาที่ฉาบความแอ๊บใสซื่อ สายมโนเพ้อฝัน จนคนดูอดรนทนไม่ไหวให้เธอร้ายจริงๆ!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: warattaya, อินสตาแกรม

 

4. ปอย ตรีชฎา (ซินดี้ – ละครนางแค้น)

ช่วง 2-3 ปีมานี้ ปอย – ตรีชฎา เติบโตได้ดีในเส้นทางการโกอินเตอร์ในวงการบันเทิงของประเทศฮ่องกง จนทำให้เราไม่ค่อยได้เห็นหน้าเธอในหน้าจอโทรทัศน์ไทยเท่าไหร่นัก กระทั่งปอยบินกลับมารับงานละครของไทยซึ่งสร้างจากนวนิยายชื่อดังอย่าง “นางแค้น” โดยรับบทเป็นซินดี้ สาวประเภทสองที่ถูกทำร้ายซ้ำ ๆ จนแค้นฝังลึกและมีอารมณ์แปรปรวนสูงแม้กระทั่งตอนที่ตายไปแล้ว ! ยอมรับเลยค่ะว่า ปอยเล่นได้สมบทบาทและฝีมือดีขึ้นมาก จนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยมจากเวทีนาฏราชด้วยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: poydtreechada, อินสตาแกรม

 

5. เฟิร์น อัญชสา (น้องคาละไมด์ – ละครกับดักเสน่หา)

ใครที่เคยได้รับชมภาพยนตร์ Suck Seed ห่วยขั้นเทพ อาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาสาวเฟิร์นมาบ้างจากการรับบทส้ม สาวสวยวัยใสที่ปื๊ด (เอิร์ธ ธวัช) แอบชอบอยู่ และแน่นอนค่ะว่า “ธรรมดาโลกไม่จำ” พอสาวเฟิร์นพลิกบทร้ายมาเล่นเป็นผู้หญิงอีกคนของป้อง ณวัฒน์ นักแสดงที่มักได้รับบทบาทชายหนุ่มหัวใจเฟรนลี่กับสาวๆ  ในละครกับดักเสน่หา ก็ทำให้เธอเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในบทบาทของ “น้องมายด์”    ซึ่งสาวเฟิร์นก็เล่นได้แซ่บสุด ๆ แฝงความร้ายลึกที่สื่อออกมาทางแววตาจนเป็นนางร้ายที่แจ้งเกิดอีกรายค่ะ

© รูปต้นฉบับ: bifern, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements