ค่าตัวไม่รู้กี่หลัก!? ส่องบ้านเศรษฐีตลกซุปตาร์ ทั้งบ้านสวย-บ้านสวน

ดาราตลกเมืองไทยฐานะไม่ธรรมดาค่ะ โดยเฉพาะตัวท็อปๆ นี่ ค่าตัวไม่รู้กี่หลัก รู้แต่ว่าบ้านแต่ละคนใหญ่โตและสวยๆ กันทั้งนั้น แต่ละคนมีความชอบมีรสนิยมต่างๆ กันไป มีทั้งบ้านสวยและบ้านสวน วันนี้ Undubzapp จะพาไปส่องบ้านเศรษฐีสายตลกตัว  ท็อปของเมืองไทยกันค่ะ

 

1. หม่ำ จ๊กม๊ก

ดาราตลกเบอร์หนึ่งของประเทศไทยที่เรียกได้ว่า ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงาน ชื่อเสียงและเรื่องเงินทองค่ะ พี่หม่ำทำงานหนักก็เพื่อครอบครัวที่รัก พยายามเก็บหอมรอมริบทีละเล็กละน้อย จนตอนนี้มีฐานะเข้าขั้นเศรษฐีคนหนึ่ง พี่หม่ำทุ่มทุนสร้างบ้านหรือคฤหาสน์ใหญ่โตก็เพื่อลูกเมีย พี่หม่ำเคยเล่าว่าสมัยก่อนลำบากมาก แต่ภรรยาสาวก็เชื่อใจและยอมมาใช้ชีวิตคู่ด้วย แถมมีลูกให้ถึง 2 คน พี่หม่ำเลยไม่อยากให้พวกเขาต้องลำบากอีกค่ะ แบบนี้ขอยกให้เป็นสามีและพ่อดีเด่นเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: motjokmok

 

2. เท่ง เถิดเทิง

© รูปต้นฉบับ: mthai

เท่ง เถิดเทิง ได้รับฉายาว่า “ตลกเอเชีย” และ “ตลกอัจฉริยะ” เพราะได้รับรางวัล เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2007 ประเภทนักแสดงตลกฝ่ายชายยอดเยี่ยมค่ะ เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับพี่เท่งของเราคนนี้ค่ะ พี่เท่งเคยลำบากยากจนมาก่อน ทำมาหลายอาชีพไม่ว่าจะเป็นลิเกหรือถีบสามล้อ จนมาได้ร่วมคณะกับพี่หม่ำ ต่อมาได้มาทำงานกับเวิร์คพอยท์เช่นเดียวกับพี่หม่ำ จนตอนนี้สะกดคำว่าจนไม่เป็นแล้ว ดูได้จากบ้านที่ใหญ่โตสวยงามของพี่เท่งได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: posttoday

© รูปต้นฉบับ: posttoday

© รูปต้นฉบับ: mthai

 

3. โหน่ง ชะชะช่า

1 ใน 3 ของแก๊งสามช่าของเวิร์คพอยท์ คือ พี่หม่ำ พี่เท่ง และพี่โหน่ง ทั้ง 3 ได้ทำงานกับจนสร้างเนื้อสร้างตัวได้ พี่โหน่งเรียกตัวเองว่า “ตลกซุปเปอร์สตาร์” ก็เห็นจะจริง เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด พี่โหน่งได้สร้างบ้านใหญ่โตสวยงามเพื่อครอบครัว เรียกว่า คฤหาสน์ย่อมๆ ก็ว่าได้ ถึงแม้ว่าแก๊งสามช่าจะล้อกันเองว่าเป็นพวกเจ้าชู้แต่ดูจากที่พวกเขาสร้างบ้านเสียสวยงามเพื่อครอบครัว คาดว่าคงไม่น่าเจ้าชู้เท่าไหร่เพราะดูรักครอบครัวมากๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: tnews

© รูปต้นฉบับ: tvpoolonline

© รูปต้นฉบับ: sanook

© รูปต้นฉบับ: sanook

 

4. จาตุรงค์ มกจ๊ก

ดาราตลกระดับพระกาฬอีกคนของวงการตลกเมืองไทย ที่มักจะได้รับบทกะเทยจนลูกเด็กเล็กแดงติดกันเกรียว พี่จาตุรงค์เป็นคนราชบุรีและรักราชบุรีมาก จึงทำจตุรงค์ฟาร์มซึ่งเป็นฟาร์มเกษตรตามรอยพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 นอกเหนือจากนั้นก็ยังทำร้านอาหารชื่อ “ครัวลุงรงค์” อีกด้วย ใครคิดถึงอยากพบปะพูดคุยก็แวะไปหาพี่จาตุรงค์กันได้นะคะ ข่าวว่ามีเมนูเด็ดเยอะแยะเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะหมูหันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: thairath

 

5. แจ๊ส ชวนชื่น

ดาราตลกรุ่นหลังจากพี่ๆ 4 คนแรก แจ๊ส ชวนชื่น เป็นตลกรุ่นเล็กสุดของคณะชวนชื่นค่ะ แจ๊ส ชวนชื่น ใช้เวลาหลายปีมากกว่าจะมาเป็นตลกแถวหน้าอย่างทุกวันนี้ แจ๊ส ชวนชื่น มีความสามารถในการร้องเพลงด้วยนอกเหนือจากการเล่นตลก แบบนี้ไม่น่าแปลกใจเลยที่จะเก็บเงินได้เยอะแยะ แถมแฟนสวยแล้วบ้านก็โอ่อ่าไม่ธรรมดาค่ะ บ้านของ แจ๊ส ชวนชื่น เป็นบ้านสองชั้น ตกแต่งภายนอกด้วยปูนเปลือยขัดมัน คุมโทนบ้านด้วยสีดำ ตามความเท่ๆ มันๆ ของเจ้าของบ้านเขาล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jazzpadung

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements