โคตรจะแมน! 5 ดาราสาวนักบิด “สิงห์บิ๊กไบค์” หนุ่มๆ มองแล้วใจสั่น

ไม่ใช่มีเพียงฝ่ายชายเท่านั้นนะคะที่ชื่นชอบการขับขี่บิ๊กไบค์ เดี๋ยวนี้สาวนักซิ่งในคราบดาราสาวสวยต่างชอบสัมผัสกับความเร็วไม่น้อยเลย งั้นวันนี้ undubzapp ได้ลิสต์รายชื่อสาวคนดังทั้ง 4 ว่ามีใครบ้าง ที่ชอบท้าทายความเร็ว เรามาเริ่มจากคนนี้ก่อน

 

1. แคททรียา อิงลิช

เริ่มกันที่นางเอกสาวขาแด๊นซ์ แคทรียา อิงลิช เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่หลงใหลได้ปลื้มไปกับบิ๊กไบค์สุดเท่ โดยส่วนตัวแล้วสาว แคท ก็ชอบขี่มอเตอร์ไซค์มากอยู่แล้วด้วย บวกกับการขี่มอเตอร์ไซค์ช่วยทำให้เจ้าตัวฝ่าการจราจรที่ติดขัดในเมืองกรุงได้ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวรักความเร็วสุดๆ ไปเลย

© รูปต้นฉบับ: katreeya_e, อินสตาแกรม

 

2. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

ต่อกันที่ผู้หญิงใจหล่ออย่าง บุ๋ม ปนัดดา ที่ชื่นชอบเรื่องรถเอามากๆ และขับขี่บิ๊กไบค์มานานหลายปีดีดัก เคยโลดแล่นบนท้องถนนเกือบทั่วประเทศ ปัจจุบันมีบิ๊กไบค์อยู่ในสต็อกถึง 5 คัน และหนำซ้ำยังเคยตั้งทีมแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์บนทางเรียบ Panadda Racing อีกด้วย เรียกว่าสาว บุ๋ม เป็นระดับมืออาชีพในวงการนี้ก็ว่าได้ค่า

© รูปต้นฉบับ: sanook

Advertisements

 

3. หยก ธัญยกันต์

ด้านนักแสดงนางร้ายสุดสวยประจำวิก 7 สี สนอกสนใจรถบิ๊กไบค์ ถึงขั้นเคยเข้าคอร์สเรียนให้จุใจ หนำซ้ำยังถอยบิ๊กไบค์ตัวเลข 7 หลัก ที่ถูกอกถูกใจเก็บไว้แล้วด้วย หากว่างจากงานละครเมื่อไหร่ก็มีรวมตัวออกทริปกับแก๊งเพื่อนสนิทแบบชิลๆ ด้วยบิ๊กไบค์

© รูปต้นฉบับ: yokthunyagun, อินสตาแกรม

 

4. นก อุษณีย์ วัฒฐานะ

มาที่นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง นก อุษณีย์ โดยส่วนตัวแล้วสาว นก จะชอบเล่นกีฬาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และการได้รู้จักกับกลุ่มที่ขับบิ๊กไบค์ก็เป็นอีกหนึ่งการเริ่มต้นความท้าทาย เพราะเมื่อได้ทดลองขับก็เริ่มถูกอกถูกใจ จากนิสัยที่ชอบความเร็วอยู่แล้วด้วย หลังจากนั้นก็ถอย Triump ออกมาโลดแล่นบนท้องถนน รถเท่คนขับก็สวยค่า

© รูปต้นฉบับ: nokusanee, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements