ยังจำได้มั้ย? 4 ดาราสาว ที่เคยมีข่าวจิ้น (ในละคร) กับ “ฌอห์ณ จินดาโชติ”

ถ้าพูดถึงพระเอกคิ้วเข้ม หลายคนคงนึกถึง ฌอห์ณ จินดาโชติ และถ้าพูดถึงพระเอกฝีมือดีระดับคุณภาพ มีเอกลักษณ์ทางการแสดงก็ไม่อาจมองข้าม ฌอห์ณ ไปได้เหมือนกันค่ะ UndubZapp จะขอพาแฟนฌอห์ณไปย้อนรอย 4 ดาราสาว คู่จิ้น(ในจอ) ที่เคยตกเป็นข่าวจิ้นนอกจอกับหนุ่มคนนี้ พอเล่นละครคู่กันเคมีดี บวกกับบางคนมีกระแสคบกันตั้งแต่ละครยังไม่ออนด้วยซ้ำ เรียกว่าเล่นคู่ใครก็ตามมักจะตกเป็นข่าวด้วยตลอด ไปดูกันว่าใครบ้าง แฟนๆยังพอจะจำได้อยู่ไหมเอ่ย…

เคมีดีดี๊จนคนดูฟิน! ส่อง 5 คู่จิ้นแจ้งเกิด(ในจอ) ปี 62

 

1. เต้ย จรินทร์พร

หากเราลองย้อนเวลากลับไปหลายปีก่อน ฌอห์ณ เป็นนักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็ม เคยเล่นละครกับ เต้ย จรินทร์พร ในละคร “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” คู่นี้เคมีน่ารักมากๆ แถมบทก็พาฟินทะลุจอ มีความสนิทสนมจนเกิดข่าวลือ ว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันอยู่ แต่สุดท้ายก็แยกย้ายกันไป เพราะเป็นที่ปรึกษาและเพื่อนที่สนิทที่สุดเท่านั้น ไม่ได้มีการใช้คำว่าแฟนแต่อย่างใด

© รูปต้นฉบับ : @toeyjarinporn

 

2 . เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

ทางด้านนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่โคจรมาเล่นละครด้วยกันกับ ฌอห์ณ จนแฟนๆ จับเป็นคู่จิ้นที่หลายคนฟินหนักมาก ทำให้มีละครเรื่องอื่นๆ รวมถึงงานอีเว้นท์คู่อย่างเนืองแน่นตามมา ซึ่งละครของฌอห์ณ-เอสมีทั้งหมด 3 เรื่องคือ เงาอโศก, เล่ห์รตี และรักนะเป็ดโง่ ในช่วงนั้นหลายคนต่างลุ้นสุดขีดให้รักกันนอกจอ เพราะมีข่าวหวานๆ ภาพน่ารักออกมาให้เห็นตลอด แต่สุดท้ายก็ยังไม่เคยใช้คำว่าแฟน เป็นเพียงคู่จิ้นในจอเท่านั้น เมื่อหลังมีละครครบทั้ง 3 เรื่อง 3 รส ฝ่ายหญิงก็แยกย้ายพบรักกับพระเอกที่เป็นหวานใจตัวจริงในปัจจุบัน จากนั้นฌอห์ณเอส ก็ยังไม่มีการโคจรมาร่วมงานกันอีกเลย

© รูปต้นฉบับ : @esthersupree

Advertisements

 

3. พิม พิมประภา

พิม พิมประภา ตั้งประภาพร อีกหนึ่งนางเอกหน้าสวยแห่งวิกหมอชิต หลังร่วมงานละคร  “ลูกไม้ลายสนธยา” โดยเป็นเรื่องแรกที่เล่นคู่กัน ด้วยพล็อตบวกกับบทบาท ทำให้แฟนละครอินจัดอยากเห็นคู่นี้อินเลิฟนอกจอ จากนั้นก็มีข่าวความรักกลางกอง ตอกย้ำความจิ้นด้วยการที่ฌอห์ณขยันลงรูปนางเอกสาวบ่อยๆ แต่ท้ายที่สุดก็เป็นเพียงกระแสจิ้น เคมีที่น่ารักระหว่างพระนางเท่านั้น เพราะพอละครจบ เรื่องราวความรักที่เคยถูกลือก็เป็นเพียงข่าวลือ คงเหลือเพียงเคมีดีๆ ในลูกไม้ลายสนธยาเอาไว้ตรึงใจแฟนๆ เท่านั้น

© รูปต้นฉบับ : @pimprapa.t

 

กระแสแรงทุกคู่!!! 4 คู่จิ้นต่างวัยคู่ใหม่ ฉีกกฏคู่จิ้น อายุไม่ใช่ประเด็น!!!

4. พีค ภัทรศยา

ปิดท้ายที่สาวคนล่าสุดที่เรียกว่ายกกองไปถ่ายทำฉากหวานๆ กันถึงประเทศอินเดีย สำหรับ “หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก” โดยมีสองนักแสดงนำอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ และ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ สวมบทพระนาง อาจมีข่าวคบหากันตั้งแต่ละครยังไม่ทันออกอากาศ แต่ทั้งคู่ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ทีนี้ก็มารอดูเคมีน่ารักในละครกันได้เลยว่า ฌอห์ณพีคจะมีเคมีที่ฟินกระจายไปทั่วใจคนดู จนกลายเป็นคู่จิ้นในจอคู่ต่อไปหรือเปล่า

© รูปต้นฉบับ : @peakpattarasaya

Cr. ภาพเปิด : @seanjindachot, @posttoday

Advertisements

Advertisements

Advertisements