#นิยมสาวในเครื่องแบบ 5 ดาราสาว เมื่อรับบททหาร เท่ไม่แพ้ใครในโลก

เวลาที่นักแสดงฝ่ายหญิงต้องมารับบทบาททหารหญิง อยู่ในชุดเครื่องแบบจะดูดีอะไรขนาดนี้จ๊ะ ชุดเครื่องแบบหญิงที่ไม่ว่าใครได้สวมก็สะดุดตาน่ามองแทบทุกคน แต่นอกจะน่ามองแล้วก็ยังได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ จากบทที่เล่นอีกด้วย งั้นเรามาดูว่าดาราสาวสวยคนไหนที่เคยรับบทที่ว่านี้  แล้วดาราสาวเวลาอยู่ในมาดเครื่องแบบจะปังแค่ไหนกันนะ

 

1. มาร์กี้ ราศรี

© รูปต้นฉบับ: gossipthai

ผู้กองยอดรัก ละคร อารมณ์ดีฉุดไม่อยู่ ที่ได้ มาร์กี้ ราศรี เจ้าสาวป้ายแดงมาสวมบท ผู้กองนวลฉวี ในเรื่อง ขอบอกว่าเวลาสาวๆ รับบทแมนๆ แบบนี้เนี่ยกลายเป็นสาวชวนฝันไม่น้อยเลยจริงๆ มาร์กี้ ในลุคนี้มีความดึงดูดเอาเรื่องอยู่จ้า

 

2. ใหม่ ดาวิกา

© รูปต้นฉบับ: upic

เรือเอกหญิงทับทิม จากซีรี่ส์เจ้าเวหา ในตอน ผู้ครองฟ้า นั่นเองคร่าา เหมือนมีอะไรชวนมองทำไมมีความเซ็กซี่ในคราบทหารเรือหญิงขนาดนี้ มีความดูดีสง่าได้อีก ใหม่ ดาวิกา ที่เหมาะแทบทุกลุค โดยเฉพาะลุคนี้ทำเอาหนุ่มๆ เพ้อไปหลายคืนเลยหน่าา

 

Advertisements

3. ป๊อป อารียา

© รูปต้นฉบับ: pop_areeya, อินสตาแกรม

อายุเป็นเพียงตัวเลขไม่สามารถชี้วัดความปังได้! หลักฐานอยู่ที่ผู้หญิงคนนี้ ป๊อป อารียา ที่มารับบท พลโทหญิง เสาวนี สมุทรยากร จากละคร ลิขิตรัก The Crown Princess แม้จะยังไม่ลงจอให้ได้ชมแต่ออร่าเจ้าตัวมันพุ่งจนต้องลิสต์มาให้แฟนๆ ดูก่อน แม้จะสวมบทแม่ แต่ก็เป็นคุณแม่ยังสาวจริงไหมค่ะ

 

4. จิลล์ โรเจอร์

© รูปต้นฉบับ: jill.gallery, อินสตาแกรม

แม้ในเรื่องรับบทตำรวจหญิง หมวดเกสรา ฉากนี้เจ้าตัวสวมชุดลายพรางทหารได้เท่มากค่า เล่นมาในลุคนี้ผ่านไหมเอ่ย  เป็นอีกฉากที่ต้องร่วมแสดงในละครเรตติ้งดีอย่าง มหาหิน เรียกว่าเป็นซีนบู๊มันส์ๆ ของเจ้าตัวในท่าทางทะมัดทะแมง ว่าแต่…หนุ่มๆ ให้กี่คะแนนกันจ๊ะ

 

5. เอ๋ มณีรัตน์

© รูปต้นฉบับ: ibees_ipr, อินสตาแกรม

นานทีจะเห็นสาว เอ๋ มณีรัตน์ ในมาดแบบนี้ ผู้หมวดอัชรา ลุคนี้ทำเอาสะดุดตาหนุ่มๆ ได้ไม่น้อยเลย ในละคร ผู้กองยอดรัก ชุดเครื่องแบบใครๆ เห็นเป็นต้องใจสั่นยิ่งได้เจ้าแม่ละครคอเมดี้มาสวมบทด้วยแล้ว ไม่ต้องพูดถึงความปังค่า

Advertisements

Advertisements

Advertisements