ไม่หวิวก็น่ามองได้… รวมดาราสาวเที่ยวทะเล กับชุดเล่นน้ำใสๆ น่ารักสิบๆๆ

พาไปส่องดาราสาวกับชุดเล่นน้ำน่ารักไม่ต้องหวิว มีความเซฟสัดส่วน ไม่ให้หวือหวาจนเกินไป แถมยังดูน่าค้นหาอีกด้วยนะ ชุดเล่นน้ำแบบน่ารักใสๆแต่ไม่มีคำว่าเชย ตรงกันข้าม มองแล้วเพลินตา ใครจะลองเอาไปเป็นไอเดียชุดว่ายน้ำใส่เล่นน้ำก็ได้ อย่าตีกรอบว่าชุดว่ายน้ำต้องขายแต่ความเซ็กซี่ มาสายแบ๊วก็ดูดีได้ ส่วนดาราเค้าจัดชุดเล่นน้ำแบบไหนบ้าง ไปเริ่มจากคนแรก

 

1.เชียร์-การ์ตูน

สองสาวเพื่อนซี้ เชียร์ ฑิฆัมพร กับอดีตนักแสดง การ์ตูน อินทิรา สองสาวไม่นิยมบิกินี แต่ชอบแบบชุดเล่นน้ำสดใสๆ มากว่า อย่างขาสั้นเสื้อกล้าม อีกชุดก็ขาสั้นเสือแขนยาว สาวการ์ตูน อีกชุดก็จัดเป็นคลุมซิปด้านนอกกับขายาวถึงข้อเท้ากันไป แต่งแบบนี้ก็ดีไม่หยอก

© รูปต้นฉบับ: @kartoon_nanthanicha, @cheerrny14, อินสตาแกรม

 

2.จอย รินลณี

นางร้ายที่ตัวจริงไม่ร้าย จอย รินลณี ทริปนี้เธออยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันงดงาม อยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แต่มีความเซ็กซี่โชว์ช่วงเอว ไม่โป๊แต่กลับแอบแซ่บ!! แหมๆ ลุคนี้เซ็กซี่แบบน่าค้นหา แถมท่าโพสของ จอยริลณี เซ็กซี่แบบสิบๆๆเหมือนกันค่ะ จอย มาพร้อมแคปชั่นที่ว่า “My dream destination #villahoneeg #switzerland #มุมมหาชนต้องถ่าย #แม่บอกไม่โป๊ลงได้55”

© รูปต้นฉบับ: @joy_rinlanee , อินสตาแกรม

 

3.แพตตี้ อังศุมาลิน

ต่อที่ความน่ารักสดใสของดาราสาวคนนี้ สมแล้วที่หนุ่มๆ  พยายามทวงคืนจาก แดน วรเวช สำหรับ แพตตี้ อังศุมาลิน ที่มาพร้อมกับเซตเสื้อครอปแขนยาวสีกรมตัดกับกางเกงขาสั้นสีดำ ชุดนี้ใส่ได้ทั้งนั้นดำน้ำและว่ายน้ำเล่นเซิร์ฟกับ หนุ่มแดน ก็ชุดนี้ไม่โป๊ไม่ต้องคอยระวัง

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: @pattieung , อินสตาแกรม

 

4.แก้ว จริญญา

ใสๆ น่ารักไปกับ แก้ว จริญญา ชุดนี้เป็นทุกอย่างให้เธอได้ ไม่ว่าเล่นน้ำหรือทำกิจกรรมอะไรตลอดทริปชุดนี้ได้หมดครบจบในชุดเดียวเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: @kaewjarin , อินสตาแกรม

 

5.เดียน่า ฟลีโป

ปิดท้ายที่ชุดว่ายน้ำของนางเอกภาพลักษณ์ดี เดียร์น่า ฟลีโป เธอเป็นนางเอกที่ถือได้ว่ามีลุคเรียบร้อยไม่น้อยเหมือนกัน เรื่องความเซ็กซี่หรือวาบหวิว ตัดออกไปได้เลยแทบไม่เคยเห็น ชุดนี้ก็น่ารักใสๆ

© รูปต้นฉบับ: @dianaflipo , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements