เปรี้ยวจริงแม่นาย! 3 นางเอกพีเรียด ลุคผมสั้น สวยจนพี่หมื่นหันควับนะออเจ้า

นางเอกละครพีเรียด ใช่ว่าจะต้องดูลุคสวยผมยาวสะพรั่งตามตำราเบญจกัลยาณีเสมอไป มาดูความงามนอกจอของเหล่า 3 นางเอกละครพีเรียดในลุคผมสั้นสุดเฉี่ยว เปรี้ยวแซ่บจนบรรดาพี่หมื่นเหลียวหลังชม้อยชายตาให้ความผมบ๊อบน่ารักกรุบกริบ จะมีแม่นายท่านไหนกันบ้าง ตามดูได้เลยหนาออเจ้า

 

1. ใหม่ ดาวิกา

ดาราสาวสวยที่กำลังลัคกี้อินเลิฟสุดๆ แถมยังลัคกี้อินเกมกับผลงานหนังและละครพีเรียดมากมายทั้ง ทั้งบ่วงบรรจถรณ์, แผลเก่า, พี่มากพระโขนง โดยสาวใหม่ประเดิมลุคใหม่หั่นผมสั้นเพื่อ “บริจาคเส้นผมให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งที่สูญเสียเส้นผมในการรักษาโรค” และที่สำคัญลุคผมสั้นของนางเอกสาวพีเรียดคนนี้ออกมาสวยปังสุดๆ แถมยังใจบุญขนาดนี้ พี่หมื่นเต๋อว่ายังไงบ้างคะ?

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

2. เบลล่า ราณี

เปลี่ยนลุคแล้วจ้าสำหรับแม่หญิงการะเกด หรือเบลล่า ราณี เจ้าแม่ละครพีเรียดที่ติด 1 ใน 5 อันดับนางเอก แสดงละครพีเรียดมากที่สุด ได้เปลี่ยนลุคจากผมยาวสลวยสวยจนพี่หมื่นตะลึง มาเป็นแม่หญิงผมสั้นสุดเปรี้ยว หน้าเด็กอ่อนวัยไปหลายปี แถมยังดูสดใสตั๊ลล๊าคแก่นแก้ว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีดูงามไปหมดจริงจริ๊งแม่นาย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

 

3. แต้ว ณฐพร

และสาวคนสุดท้ายเรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่ละครพีเรียดอีกหนึ่งท่านที่ฝากผลงานไว้มากถึง 7 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น นาคี, รากนครา จนมาถึง หนึ่งด้าวฟ้าเดียวเรื่องล่าสุด เปลี่ยนลุคสุดปังเป็นสาวผมสั้นชิคส์ๆ คูลๆ สุดเท่ ดัดปลายให้มีวอลลุ่มเปรี้ยวเฉี่ยวสมาร์ทสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: hairworldplus

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements