Wonder Woman!! 4 สาวคนดัง กับมุมแมน ๆ ลุย ๆ ที่ผู้ชายขอยกนิ้วชื่นชม

จะบอกว่าพวกเธอนั้นสวยอย่างเดียวไม่ได้แล้วนะจ๊ะ เพราะนอกจากมุมสวย 4 คนดังสาว ก็ยังมีมุมแมนๆ ชนิดที่ว่า  UndubZapp  ถึงกับต้องตามไปขุดมาให้แฟนๆ ได้ตามส่องกันเลยทีเดียวเชียว  ว่าแต่มีใครบ้างที่สามารถทำให้หนุ่มๆ ขอยกนิ้วชื่นชม  งั้นไปเริ่มจาก…

 

1. อั้ม พัชราภา

ขอเริ่มต้นที่ซุปตาร์สุดเซ็กซี่  อั้ม พัชราภา  นอกจากอุทิศพื้นที่ใน ig ประชาสัมพันธ์ช่วยเหลือสัตว์แล้ว หากได้เห็นเหตุการณ์ที่สัตว์กำลังลำบาก สาวอั้ม  ไม่รีรอที่จะเข้าไปช่วยเหลือด้วยตัวเอง  และกับเหตุการณ์นี้ที่ลุยแบบไม่ห่วงสวยของ อั้ม แม้มีหลายวีรกรรมลุยๆ อยู่เยอะเลย  แต่เราขอยกมาสักหนึ่งเหตุการณ์คือครั้งที่สาวอั้ม ลงทุนลุยป่าตามหาหมาที่พลัดหลง โดยที่เจ้าตัวนั้นสลัดคราบซุปตาร์ออกไปหมดเกลี้ยง!  เหลือเพียงความตั้งใจช่วยเหลือน้องหมาจนเจอตัวจนได้  และแน่นอนว่าที่ผ่านมา อั้ม ทั้งจอดลงมาเก็บซากสุนัขที่โดนรถชนตายกลางถนนแบบไม่รังเกียจใดๆ ก็หลายครั้ง  แบบนี้หนุ่มๆ ถึงกับยกนิ้วชื่นชมในมุมแมนๆ ของเธอกันเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

2. กิ๊บซี่ วนิดา

ถึงแม้ภายนอกสาว กิ๊บซี่ วนิดา จะดูเป็นผู้หญิงสวยลุคเซ็กซี่อยู่ตลอดเวลา แต่บอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นไม่ได้มีนิสัยห่วงความสวยอะไรแบบที่หลายคนคิดภาพนะคะ  ตรงกันข้าม กิ๊บซี่ เคยเล่าว่าตัวเองนั้นเป็นผู้หญิงสไตล์สบายๆ ไม่มีความเยอะในตัวเองเลย  เช่นในเรื่องของกระเป๋า กิ๊บซี่ บอกเป็นคนไม่ชอบพกกระเป๋าถือหรือเป๋าสะพาย  เวลาไปไหนจะพกบัตรเครดิตและโทรศัพท์มือถือใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงเท่านั้น  รวมถึงเอาที่ชาร์จแบตมือถือก็เลือกเอามาคล้องคอก่อนออกจากบ้าน  อีกทั้งลิปสติกและเครื่องสำอางที่จะเอาไว้เติมระหว่างวันเจ้าตัวก็ไม่ได้พก!  เพราะก่อนออกจากบ้านแต่งหน้าบางๆ ทาปากแล้วออกมาเลย ไม่มีการพกอะไรมาเติมระหว่างวันทั้งนั้นแหละค่า โอ๊ยยย เพิ่งรู้นะเนี่ยว่า สาวเซ็กซี่อย่าง กิ๊บซี่ เห็นแบบนี้เป็นคนชิลมาก

© รูปต้นฉบับ: gybzygirlyberry, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. สายป่าน อภิญญา

ถือเป็นนักแสดงฝีมือดีอีกคนของวงการ ที่นอกจากจะกวาดมาแล้วเกือบ 20 รางวัล เจ้าตัวก็มีมุมใจนักเลง  กล้าได้กล้าเสียอยู่เป็นทุนเดิม รวมทั้งเรื่องที่เมื่อก่อนถ้าว่างเมื่อไหร่  สายป่าน  จะออกเดินทางผจญภัยในป่า ซึ่งผู้หญิงน้อยคน ที่จะชอบทำอะไรในแบบสายป่าน  เนื่องจากรู้ๆ กันอยู่แล้วว่าในป่านั้นมีสัตว์ที่มีพิษอยู่มากมาย  อีกทั้งอันตรายภายในป่าลึกที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ก็เยอะ  แล้วเวลากลางค่ำกลางคืนหากสาวๆ คนไหนต้องนอนกางเต็นท์กลางป่าแบบเจ้าตัวแล้วล่ะก็ ไม่รู้จะทำใจอย่างไรให้หลับสนิทนะคะ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับ  สายป่าน  เลยจริงๆ เธอมีมุมที่แมนแบบสุดๆ ไม่ว่าจะตั้งแคมป์ ทำตัวชิลๆ สายป่าน ผ่านมาแล้ว  ก็ต้องยกนิ้วให้กับตัวตนสุดแมนของเธอเลยล่ะ แบบนี้เรียก สายป่านว่าสายแมนเลยแล้วกัน

© รูปต้นฉบับ: apinnya, อินสตาแกรม

 

4. แพทตี้ อังศุมาลิน

เรื่องนี้มาจากปากของหวานใจหนุ่ม แดน วรเวช กันเลย ฝ่ายชายเคยเล่าถึงโมเมนต์แรกคบกันของสาว  แพทตี้ อังศุมาลิน  นั่นก็คือความแมนของสาว แพทตี้ ซึ่งตรงกันข้ามกับหน้าตาสวยและน่ารักอย่างสิ้นเชิง  และมีอีกหลายมุมของ แพทตี้ ที่เรียกว่าไม่ใช่สายหวานเหมือนหน้าตาเลย แต่ออกจะมีมุมลุยๆ อีกเยอะแยะมากมาย  ซึ่งแดน  เคยเล่าไว้ว่า เมื่อครั้งที่หนุ่มแดน กำลังขับรถ จู่ๆ แพทตี้ ก็พูดว่ารู้สึกเหมือนรถมันกินน้ำมันเยอะเกินไป แพทตี้  จึงบอกให้  แดน  เข้าปั๊ม จากนั้น แพทตี้ก็ลงไปเติมยางลมให้เองจะจะคาตา ทำเอาตอนนั้น หนุ่มแดน อึ้งหนัก เห็นตัวบางๆ เล็กๆ แบบนี้ มีมุมไม่ชอบพึ่งผู้ชายอยู่บ่อยครั้ง จนหนุ่มแดน ทั้งชอบใจและแอบขำอยู่เหมือนกัน

© รูปต้นฉบับ: pattieung, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements