แซ่บขึ้นตามวัย! 5 ดาราสาว “สวยเซ็กซี่” รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี

ถือได้ว่าผู้คนรุ่นใหม่ในยุคสมัยนี้นั้นเติบโตกันอย่างรวดเร็วมากๆ โดยเฉพาะวัยรุ่นบ้านเราและเหล่าดารานักแสดงวัยรุ่นสาว ที่แต่ละคนเป็นสาวสวยเป๊ะ ฉายแววแซ่บมาแบบจัดเต็ม ใครได้เห็นก็เป็นต้องหลงรักและชื่นชอบตามๆ กัน เราเลยรวบรวมดาราวัยรุ่นหญิงที่สวยแซ่บ มีพลังดาเมจเซ็กซี่น่ารักจัดเต็ม ในรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี มีใครบ้างนั้น ตามไปดูจ้า

 

1. พลอยชมพู ญานนีน

จากนักร้องเสียงใส สู่ดารานักแสดงสุดปังมากความสามารถในวันนี้ สำหรับสาวพลอยชมพู ญานนีน ไวเกล ที่บอกได้เลยว่า แววสวยของสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ก็มีติดตัวมาตั้งแต่ไหนแต่ไร และปัจจุบันนี้สาวพลอยชมพูก็มีอายุ 17 ปีแล้ว แต่นับวันก็ยิ่งทวีคูณความสวยและความเซ็กซี่เพิ่มเข้าไปอีก ดูได้จากการแสดงประกอบ MV ในมิวสิควิดีโอของเธอที่ทำให้ภาพลักษณ์จากสาวน้อยวัยใส กลายเป็นสาวเซ็กซี่ไปเลย บวกกับสไตล์การแต่งตัวที่โตเป็นสาวขึ้น เรียกคะแนนกดไลค์จากโซเชียลไปตามๆ กัน

© รูปต้นฉบับ: jannineweigel, อินสตาแกรม

 

2. ปันปัน สุทัตตา

นักแสดงสาวหน้าหมวยมากความสามารถอย่างสาวปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ก็นับได้ว่าเป็นนักแสดงสาวที่มีความสวย แซ่บมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ซึ่งตอนที่สาวปันปันเข้าวงการใหม่ๆ ก็จะยังเป็นสาวหมวยลุคใสๆ ดูน่ารักสมวัย แต่พอกาลเวลาเปลี่ยน อะไรๆ ก็เปลี่ยนแปลงและเติบโต ตอนนี้จึงกลายเป็นสาวสวยสุดเผ็ดร้อน พกพาความแซ่บ ขยี้ใจมาตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ปี และตอนนี้สาวปันปันก็มีอายุ 20 ปีแล้ว แต่ความสวย และความเซ็กซี่สุดปังของเธอก็นับวันจะยิ่งทวีคูณ พอๆ กับความสามารถที่มากล้น จนกลายเป็นนักแสดงที่อยู่ระดับแถวหน้าของวงการอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง

© รูปต้นฉบับ: punpun_sutatta, อินสตาแกรม

 

3. มารีน่า ศดานันท์

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามองมากๆ อีกคนหนึ่ง สำหรับสาวมารีน่า ศดานันท์ บาเลนซิเอก้า ด้วยความสวย แซ่บ บวกกับหุ่นสูงยาวเข่าดีมาก เพราะเป็นน้องสาวแท้ๆ ของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศี ซึ่งทั้งคู่ต่างก็มีความสวยคนละสไตล์กัน แต่ก็พกพาความจัดเต็มไม่แพ้พี่สาวเลยทีเดียว ออร่าความสวยพุ่งโดดเด่นตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 20 ปี รับรองได้เลยว่าอนาคตต้องดังและปังได้ไม่แพ้พี่สาวแน่ๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: marinaemmb, อินสตาแกรม

 

4. แพทริเซีย กู๊ด

นับวันก็ยิ่งทวีความสวยแซ่บขึ้น สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวานอย่างสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่ปัจจุบันนี้ก็มีอายุ 20 ปีแล้ว จากนักแสดงสาวหน้าหวาน ลุคสวยใส ก็กลายเป็นความสวยแซ่บ และปังมากๆ ซึ่งก็เริ่มมาจากภาพถ่ายที่สาวแพทริเซียที่ไปเที่ยวทะเลกับแฟนหน่ม พีช พชร จนกลายเป็นกระแสโซเชียลไปช่วงหนึ่งนั่นเอง แถมยังมีภาพถ่ายแบบแนวเซ็กซี่บนปกนิตยสารหลายฉบับอีกเหมือนกันที่ทำเอาเราตะลึงถึงความสวย เซ็กซี่ที่เธอมีไม่แพ้เป็นสองรองใคร

© รูปต้นฉบับ: patriciagood, อินสตาแกรม

 

5. เจด้า จิดาริณ

จะไม่ให้สวย ไม่ให้น่ารักได้อย่างไร ก็ในเมื่อคุณพ่อและคุณแม่ หล่อเหลาและสวยขั้นดีกรีอดีตนางงาม สำหรับลูกสาวคนสวยอย่างสาว เจด้า จิดาริณ ณ ลำเลียง ลูกสาวคนสวยเนื้อหอมวัย 19 ปี เพราะมีความสวย แซ่บ เซ็กซี่และความเป๊ะปัง ที่ได้มาจากคุณแม่เต็มๆ ทำให้เธอกลายเป็นนางแบบหน้าใหม่ที่สวยแซ่บและน่าติดตามสุดๆ เราได้เห็นผลงานต่างๆ ที่จ่อคิวเข้ามาหาสาวเจด้ามากมาย ทั้งในไทยและต่างประเทศ อีกทั้งสาวเจด้ายังเคยได้โกอินเตอร์ในการถ่ายแบบให้กับเครื่องสำอางชั้นนำอย่าง Anastasia ประชันความงามสู้กับสาวชาติอื่นๆมาแล้วอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: jjayda, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements