วิวาห์หวานส่งท้ายปี 62 รวม 4 ดาราสาว ออร่าเจ้าสาวจับ พร้อมสละโสดสิ้นปีนี้

แน่นอนว่าทุกปี ก็จะมีเรื่องราวและข่าวดีๆจากเหล่าคนดังในวงการบันเทิงออกมาตลอด เมื่อได้มีข่าวของการวางแผนแต่งงานจากเหล่าคู่รักดารา โดยเฉพาะนักแสดงสาวสวยหลายคน ซึ่งเมื่อความรักของพวกเธอสุกงอม หลายคู่ก็พร้อมที่จะต้องจูงมือเข้าสู่พิธีวิวาห์ เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่อย่างจริงจังสักที ทำให้พวกเขาหลายคนก็ต้องเตรียมตัวเข้าสู่ขั้นตอนการเตรียมความพร้อมทุกอย่าง แถมยังมีออร่าว่าที่เจ้าสาวจับ และได้รับความสนใจจากสื่อสาธารณะตลอดเวลาอีกด้วย

 

มิว นิษฐา

เจ้าสาวที่มีออร่าเปล่งประกายมากสุดๆอย่างสาวมิว นิษฐา ก็เตรียมตัวเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มไฮโซเซนต์ ธราภุช ทายาทธุรกิจค้าทองคำ หลังจากมีการคุกเข่าขอแต่งงานเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนตกใจและเซอร์ไพรส์กับข่าวนี้มากๆ เพราะเนื่องจากทั้งคู่ก็เป็นคู่รักที่อาจจะรู้จักกันไม่นาน รวมถึงไม่ได้โชว์หวานออกสื่ออะไรมาก แต่หลังจากตกลงที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันนั้น ทั้งสาวมิวและแฟนหนุ่มก็ให้สัมภาษณ์ออกสื่อมากขึ้นเล่าถึงความรักของพวกเขา ว่ามีความเป็นอย่างไร อย่างเช่นในรายการ ‘3 แซ่บ’ ที่สาวมิวบอกได้เลยว่า แฟนหนุ่มของเธอเป็นผู้ชายที่น่ารัก อบอุ่น และดูแลเธอดีมาก มีการเขียนไดอารี่ เขียนจดหมาย ส่งของขวัญ ดอกไม้ให้กำลังใจตลอด เลยไม่แปลกใจเลยที่ตัวเองจะรับรักผู้ชายคนนี้และตกลงแต่งงานพร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

Credit: @mewnittha, https://youtu.be/_6ldLtwxva8 (รายการ 3 แซ่บทางช่อง 3)

 

ริต้า ศรีริต้า

อีกหนึ่งว่าที่เจ้าสาวที่หลายคนจับตามอง อย่างนางเอกสาวริต้า ศรีริต้า ที่มีแพลนเตรียมเข้าสู่ประวิวาห์กับแฟนไฮโซหนุ่มกรณ์ ณรงค์เดชประมาณช่วงปี 2563 แน่นอน ซึ่งกว่าความรักของทั้งคู่จะลงเอยกันก็หลายสิบปีกันเลยทีเดียว เพราะจริงๆ แล้วทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่สมัยที่สาวริต้าเข้าวงการใหม่ๆ ทำให้ได้รู้จักกันในฐานะพี่น้องก่อนเท่านั้น จากนั้นก็ต่างคนต่างไปใช้ชีวิตและโตเป็นผู้ใหญ่พร้อมทั้งหน้าที่การงาน ก่อนที่จะได้มาเจอและทำความรู้จัก ขยับฐานะอยู่ในสถานะคนรักกันนั่นเอง

Credit: @sriritajensen, https://youtu.be/aK_G5fLH2X4 (คลิปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน)

 

Advertisements

น้ำหวาน พิมรา

ทำเอาเหล่าแฟนคลับเซอร์ไพรส์มาก เมื่อคู่ของนักร้องสาว น้ำหวาน พิมรา หรือน้ำหวาน ซาซ่า กับแฟนนักร้องหนุ่ม กวาง ศิริศิลป์ – AB Normal พร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน หลังจากที่คู่นี้ได้คบหาใจกันมาประมาณ 3 เดือนเท่านั้นในฐานะคนรัก แต่ก็บอกเลยว่าระยะเวลานั้นไม่ได้เป็นอุปสรรคกับความรักของทั้งสองเลยเมื่อหนุ่มกวางได้ทำการคุกเข่าขอน้ำหวาน วงซาซ่าแต่งงาน เรียกได้ว่าสาวๆหลายคนคงอิจฉาเธอกันเป็นแถวๆ

Credit: @itsmewaan, @kwangab

 

บี มาติกา

อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กอย่างสาวบี มาติกา ก็โดนแฟนนักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซกร กรกฤษ คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหลังจากที่คบหาดูใจกันมาถึง 8 ปี ซึ่งทั้งคู่ก็เพิ่งเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปี 2562 ที่ผ่านมา ส่วนในพิธีงานแต่งงานจริงก็จะจัดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้นั้นเอง เรียกได้ว่า สาวบีเองก็ปลื้มปิติ สุขสมหวังในความรักครั้งนี้ที่รู้จักกันมานานหลายปี และเตรียมความพร้อมสุดๆ ถึงขั้นไปดูชุดเจ้าสาวไกลถึงแดนกิมจิกันเลยทีเดียว

Credit: @bb_matika

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements