วีเชฟคือหน้าสวย ใครคิด!? 5 ดาราสวยมีเอกลักษณ์ ไม่พึ่งหมอ ไม่ง้อ VShape

เดี๋ยวนี้วัยรุ่นนิยมไปเสริมเติมแต่งใบหน้าให้เรียว หน้าวีเชฟจนเหมือนๆ กันไปหมดเพราะหลายสื่อประโคมกระแสว่าทำแล้วสวยเหมือนสาวเกาหลีอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ก็มีสาวๆ หลายคนที่ไม่ขอเหมือนใคร สวยแบบธรรมชาติไม่ต้องหน้าวีก็สวยเด้งได้เหมือนกัน

 

1. น้ำตาล ชลิตา

© รูปต้นฉบับ: namtanlitaa, อินสตาแกรม

สาวหน้าสวยแบบไทยๆ อย่างสาวน้ำตาล ชลิตา ดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สเองไม่ได้มีรูปหน้าวีเชฟตามสมัยนิยม แต่ก็สามารถพาความสวยและความสามารถของตัวเองก้าวไกลไปบนเวทีระดับโลกได้อย่างน่าประทับใจ

 

2. ขวัญ อุษามณี

© รูปต้นฉบับ: kwanusa9, อินสตาแกรม

เรียกว่าเป็นสาวหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับขวัญ อุษามณี ที่เหมือนว่าเวลาจะทำลายความสวยของเธอไม่ได้เลยแม้แต่น้อย และด้วยความสวยที่มีออร่าโดดเด่นตั้งแต่วัยเด็กน้อย เรื่องที่จะไปให้ทำหน้าวีเชฟเลิกคิดไปได้เลยจ้า เพราะแค่นี้ก็สวยมากพออยู่แล้ว

 

Advertisements

3. มิว ลักษณ์นารา

© รูปต้นฉบับ: mewky.way, อินสตาแกรม

สำหรับสาวมิว ลักษณ์นารา เรียกว่าเป็นสาวหน้ากลมหน้าตาน่ารักมาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว ยิ่งช่วงนี้เป็นสาวขึ้น สวยขึ้น หนุ่มๆ หลายคนเลยที่ชอบสาวหน้าตาน่ารักแบบนี้

 

4. เชอรี่ เข็มอัปสร

© รูปต้นฉบับ: cherrykhemupsorn, อินสตาแกรม

นักแสดงสาวอีกคนที่มีหน้าตาสวยแบบสาวไทยแท้ ทั้งกิริยามารยาทการวางตัวดีงามไปหมด ทำให้เธอเป็นที่รักแม้ว่าช่วงนี้จะหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอโทรทัศน์ แต่แฟนๆ ก็ยังอยากเห็นสาวเชอรี่เล่นละครอยู่ตลอด

 

5. มาร์กี้ ราศรี

© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, อินสตาแกรม

สาวลูกครึ่งอย่างมาร์กี้ ราศรี หน้าไม่วีเชฟแต่ก็สวยเป๊ะจนเข้าตาหนุ่มป๊อก ทายาทเซ็นทรัล จนตอนนี้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝากันไปแล้ว แค่ออกกำลังกายและมีจิตใจดีก็สวยแบบไม่ต้องง้อหมอแล้วจ้า

Advertisements

Advertisements

Advertisements