ราศีนางฟ้าจับ ส่อง 5 ดาราวัยรุ่น ทำตามฝัน ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส สายการบินดัง

นางฟ้าบนเครื่องบินหรือแอร์โฮสเตส ถือเป็นอาชีพที่สาวๆ ใฝ่ฝัน เพราะทั้งเงินดี ได้ไปเที่ยวหลายประเทศ แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นอาชีพที่สามารถทำได้ง่ายๆ เพราะคุณต้องมีความสามารถ ทั้งด้านภาษา และต้องมีใจรักในด้านการบริการ ซึ่งก็มีดาราสาวสวยในวงการหลายคนที่ผันตัวไปทำอาชีพนี้ บอกเลยว่าแต่ละคนอยู่สายการบินดังๆ ทั้งนั้น

 

1. ป็อปปี้ 3.2.1

ป๊อปปี้
© รูปต้นฉบับ: IG @poppy.chatchaya

ป็อปปี้ ชัชชญา อดีตสมาชิกวง 3.2.1 สาวสวยเพียงหนึ่งเดียวของวงที่โบกมือลาวงการไปทำตามความฝันในการเป็นแอร์ หลังจากที่วงแยกย้ายกันไปตามเส้นทางของแต่ละคน สำหรับสาวป๊อปปี้เองเธอทำหน้าที่เป็นแอร์โฮสเตสให้กับสายการบินการ์ตาร์ แอร์เวย์ บอกเลยว่าความสวยคมของเธอเมื่อใส่ชุดยูนิฟอร์มแล้ว ราศีจับมาก

 

2.มีน siska

มีน
© รูปต้นฉบับ: IG @minniwong

ย้อนกลับไปเกือบสิบปีก่อน ใครที่เป็นแฟนเพลงของค่ายกามิกาเซ่ ต้องรู้จัก นักร้องสาวหมวยหน้าตาน่ารัก มีน มีนาพร จากวง SISKA และยังมีโปรเจคต์เป็นส่วนหนึ่งของวง SEVEN DAYS และ SWEE:D หลังจากที่สาวมีนเรียนจบจากคณะศิลปศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จากรั้วธรรมศาสตร์ ตอนนี้เจ้าตัวทำงานเป็นแอร์โฮสเตสที่สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์

 

Advertisements

3.พลอย ณัฐชา

พลอย ณัฐชา
© รูปต้นฉบับ: IG @ploylit

พลอย ณัฐชา หรือ พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ เจ้าของเพลงดัง เสียงเล็ก ๆ เมื่อสิบกว่าปีก่อน ตอนนี้แฟนๆ คงคิดถึงเพราะเธอหายหน้าหายตาไปจากวงการ แถมโซเชียลก็ไม่ค่อยได้เล่น จนไปสืบทราบว่าตอนนี้เธอขอวางไมค์ร้องเพลงชั่วคราว แล้วลุยการเป็นแอร์โฮสเตสให้กับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ซึ่งเธอทำมาตั้งแต่ ปี 2554 แล้ว

 

4. จุ๊ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก

จุ๊
© รูปต้นฉบับ: IG @jujuzzy

จุ๊ จุฑามาศ อดีตพิธีกรวัยรุ่นรายการดังอย่างสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก รุ่นที่ 1 หลังจากที่ทำหน้าที่พิธีกรรายการ ก็มีผลงานทั้งละคร ซีรี่ส์ ไหนจะภาพยนตร์ แต่ตอนนี้สาวจุ๊ก็ขอเอาดีด้านการเป็นนางฟ้าบนเครื่องบิน ให้กับสายการบินไทยสมายล์ เห็นรอยยิ้มหวานๆ ของเจ้าตัวแล้ว ผู้โดยสารชื่นใจกันเป็นแถว

 

5.ชะเอม สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก

ชะเอม
© รูปต้นฉบับ: IG @chaimm_w

อีกหนึ่งพิธีกรรุ่นแรกของรายการ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ชะเอม วรรณิศร พิธีกรสาวรุ่นเดียวกับสาวจุ๊ หลังจากชิมลางงานพิธีกรรายการวัยรุ่นแล้ว เจ้าตัวก็ได้มาเป็นวีเจสาวสวยประจำช่อง You Channel แต่หลังจากที่สำเร็จการศึกษาจาก คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เธอก็เบนเข็มมาเป็นแอร์โฮสเตสให้กับสายการบินไทยนี่เอง

Advertisements

Advertisements

Advertisements