องค์เทยทับร่าง! 4 ดาราสาวแซ่บ อินเนอร์เทยมาเต็ม ยิ่งกว่าตัวจริง

หมดสมัยแล้วค่ะ ที่ดาราหญิงต้องดูเรียบร้อยดั่งผ้าพับไปทุกคน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าดาราสาวที่เรียบร้อยๆ จะไม่เป็นที่นิยมนะคะ แต่หมายถึงว่า ถ้าได้จริตกะเทยบวกเอามา จะยิ่งเพิ่มความแซ่บพริก 10 เม็ดเข้าไปอีกค่ะ วันนี้เราจะไปดูค่ะว่า 4 ดาราสาวแซ่บ อินเนอร์เทยจริตมาเต็ม เทยตัวจริงต้องหลบไป จะมีใครกันบ้างนะ

 

1. ใหม่ ดาวิกา

© รูปต้นฉบับ: khaohod

ต้องยกให้เธอคนนี้จริงๆ เพราะกระแสละคร “ชายไม่จริงหญิงแท้” นั่นเองค่ะ ทำให้เราเห็นอีกมุมหนึ่งของสาวใหม่ นางเอกสาวสุดฮอตอนาคตไกลคนนี้ ไม่มีข่าวฉาวไหนทำอะไรเธอได้จริงๆ สำหรับสาวใหม่แล้วต้องเรียกว่า “ยิ่งฉาวยิ่งฮอต” ตัวจริงเลยค่ะ บทบาทในละครเรื่องนี้ คือ สาวแท้ที่โดนสถานการณ์บังคับให้เธอต้องกลายเป็นกะเทยชื่อดัง ที่อยู่ในสายตาคนทั่วประเทศ ทำให้เธอต้องทำตัวเป็นกะเทยสุดๆ ซึ่งสาวใหม่ทำได้ดี จนเราต้องยกให้ตัวแม่

© รูปต้นฉบับ: ytim

© รูปต้นฉบับ: ytim

 

2. โอปอล์ ปาณิสรา

คุณแม่ลูกแฝดคนเก่งค่ะ นี่ถ้าไม่มีละคร “ชายไม่จริงหญิงแท้” อันดับ 1 คงต้องยกให้แม่โอปอล์ไปแล้ว เพราะจริงๆ แล้ว โอปอล์เป็นต้นแบบของผู้หญิงจริตกะเทยอย่างแท้ทรูค่ะ เธอเองก็เคยบอกว่า ที่เธอมีความเป็นเทยสูงก็เพราะเพื่อนสนิทของเธอล้วนเป็นเทยตัวแม่ในวงการทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ป๋อมแป๋ม จากเทยเที่ยวไทย หรือครูพี่ลูกกอล์ฟติวเตอร์ชื่อดังขวัญใจวัยเกรียนนั่นเองค่ะ และวงการเทยทั่วไทยยกให้ไอปอล์เป็นเทยยิ่งกว่าเทยเสียอีก บวกกับนิสัยใจคอที่ขี้เล่นเป็นกันเองด้วยแล้ว ยิ่งทำให้โอปอล์เป็นตัวแม่ของดาราสาวอินเนอร์เทยจริตมาเต็มค่ะ

© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. พีค ภัทรศยา

นางเอกสาวแห่งวิกมากสี คนนี้ เดิมเธอเคยอยู่ค่ายหนังดังฝั่งอโศกมาก่อน ใครๆ ก็รู้ว่าที่ตึกนั้นกะเทยมีถึง 90 % ฉะนั้นไม่แปลกเลยที่สาวพีคจะติดจริตกะเทยมาซะขนาดนี้ แถมตัวของสาวพีคเองก็มีความโก๊ะกังผสมความสวยใสเป็นทุนเดิม เพิ่มเติมคือจริตกะเทยเข้าไปอีก ทำให้สาวพีคมีความน่ารักสดใส และมีความตลกปนฮา ตามแบบฉบับกะเทยนั่นเองค่ะ ไม่แปลกเลยที่เธอจะติด 1 ใน 4 ดาราสาวอินเนอร์เทยจริตมาเต็มค่ะ

© รูปต้นฉบับ: peakpattarasaya, อินสตาแกรม

 

4. รฐา โพธิ์งาม

อดีตนักร้องดังที่หันมาเอาดีด้านการแสดง และไปไกลถึงฮอลลีวูดมาแล้วคนนี้ ต้องเรียกว่า จริตเธอไม่ธรรมดาจริงๆ เห็นได้จากซีรีส์ “เสือ ชะนี เก้ง” ทางช่อง ONE31 ที่เล่นเข้าขาได้ดีกับหนุ่มอ๊อฟปองศักดิ์ ตัวแม่ของวงการอีกคน พอทั้งคู่โคจรมาพบกัน ยิ่งทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ดังจนฉุดไม่อยู่เลยค่ะ จนหลายๆ ยกให้เธอเป็นมีความเป็น “กะเทยยิ่งกว่ากะเทย” เสียอีกค่ะ

© รูปต้นฉบับ: yingrhatha_official, อินสตาแกรม

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 4 ดาราสาวแซ่บ อินเนอร์เทยจริตมาเต็ม เทยตัวจริงต้องหลบไป!! ที่เราหามาให้วันนี้ค่ะ เห็นด้วยกับเราหรือไม่คะ แต่เรามั่นใจว่า ทางคุณก็คงคิดเหมือนกันเราแน่นอนค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements