ยอมเจ็บแต่แจ่ม!! 10 ดาราสาว “เจาะสะดือ” แฟชั่นสุดเฮี้ยว แต่เปรี้ยวเข็ดฟัน

อีกหนึ่งแฟชั่นแซ่บๆ สุดจี๊ด ที่ไม่ว่าเหล่าดารา หรือสาวๆ สายแฟชั่นหลายคนหลงใหลถึงขั้นยอมเจ็บตัวแลกกับความเซ็กซี่ด้วยการ “เจาะสะดือ” อย่าง 10 ดาราสาวแซ่บที่เจาะสะดือ หรือเคยเจาะสะดือมาก่อน โชว์หุ่นเอวสุดคอดในเสื้อเอวลอย ตัดกับจิวสะดือสีเงินแวววับสุดปังได้ซี้ดถึงกระดองใจ แต่ทั้งนี้ UndubZapp ขอแนะนำน้องๆ หนูๆ ที่อยากลองเจาะสะดือ คือรอให้น้องโตมีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่งก่อนจะดีกว่านะคะ และปรึกษาพ่อแม่เพื่อขออนุญาต พร้อมหาความรู้ข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจ

 

1. ชมพู่ อารยา

เริ่มต้นที่ชมพู่ อารยา ตัวแม่สายแฟฉายา Material Girl มีหรือจะพลาด เจาะสะดือแซ่บๆ อวดหุ่นเอวคอดสุดปัง แม้มีลูกแฝดสอง ก็ไม่หยุดที่จะแซ่บต่อไปค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

2. โฟร์ ศกลรัตน์

นักร้องสาวหน้าสวยเซ็กซี่ โฟร์ ศกลรัตน์ อัปเกรดความเพอร์เฟกต์ไปอีกหลายระดับ ในชุดเสื้อเอวลอย เผยรอยการเจาะสะดือแซ่บๆ สวยจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: khunfour, อินสตาแกรม

 

3. แพท ณปภา

มาถึงคุณแม่สายสตรอง คุณแม่ที่ทำหน้าที่เลี้ยงเดี่ยวน้องเรซซิ่งอย่างแข็งแกร่ง แถมยังเป็นสาวแซ่บที่ขอเจาะสะดืออวดความเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใคร

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

4. แตงโม นิดา

อีกหนึ่งสาวแตงโม ที่นอกจากจะมีงานละครเปรี้ยงๆ หลายเรื่อง ในด้านชีวิตจริงเธอหลงใหลในศิลปะด้านการสัก เจาะสะดือ ผนวกกับรูปร่างแซ่บๆ ของเธอ มันช่างเหมาะเหม็งอะไรเช่นนี้

© รูปต้นฉบับ: melonp.official, อินสตาแกรม

 

5. มารี เบิร์นเนอร์

สาวลูกครึ่งหน้าสวยหวานชะม้อยชายตา แต่แอบแซ่บเย้ายวนผ่าน IG เบาๆ อยู่นะจ๊ะ เพราะรูปใส่เสื้อเอวลอย โชว์จิวสีเงินบริเวณสะดือรูปนี้ หนุ่มๆ กลืนน้ำลายเฮือกกดไลก์รัวๆ เลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: marie_broenner, อินสตาแกรม

 

Advertisements

6. กัสจัง จิรันธนิน

ดาราสาวหน้าสวย ที่เพิ่งลงทุนไปศัลยกรรมจนกลายร่างเป็นสาวตุ๊กตาบาร์บี้เกิร์ลสวยสะพรั่ง พอค้นๆ รูปสมัยก่อนก็เห็นว่า สาวกัสจัง ก็เจาะสะดือแซ่บๆ เหมือนกันนะคะ

© รูปต้นฉบับ: guzjun9, อินสตาแกรม

 

7. หวาย ปัญญริสา

นักร้องสาวสายแร็ป ที่ห่างหายไม่เจอหน้ากันนานนม เธอดูโตขึ้นเป็นกอง พร้อมรอยการเจาะสะดือ ขนขบวนความเซ็กซี่ยกกำลังร้อยไปเลยค่ะสาวหวาย

© รูปต้นฉบับ: waiiwaii.p, อินสตาแกรม

 

8. ซูริ ซูซานน่า

ซูริ ซูซานน่า หรือ คลาร่า ในละครบุพเพสันนิวาส  เรียกได้ว่าแซ่บเกินบ่าว แอบเจาะสะดือเบาๆ แต่ความเซ็กซี่ดีงามจนฟอลคอนถึงขั้นเผลอปันใจ

© รูปต้นฉบับ: suerisue, อินสตาแกรม

 

9. ขนมจีน กุลมาศ

นักร้องสาวเสียงเพราะทรงเสน่ห์ ภายใต้หน้ากากตุ๊กตา จากรายการ The Mask Singer เห็นหวานๆ แบบนี้ เธอมีความเผ็ดซ่อนอยู่นะจ๊ะ มีความเจาะสะดือเบาๆ แบบนี้เป็นใครก็ใจละลายค่ะ

© รูปต้นฉบับ: knomjeankulamas, อินสตาแกรม

 

10. ปีใหม่ สุมนรัตน์

ปิดท้ายด้วยเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง “ปีใหม่ สุมนรัตน์” ที่นอกจากจะเป็น ดาราสาวที่มีรอยสักสวยงดงามที่สุด รอยเจาะสะดือแซ่บๆ ของเธอ ยิ่งทวีคูณความเซ็กซี่จนหนุ่มๆ ต้องกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่

© รูปต้นฉบับ: peemai28, อินสตาแกรม

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements