สวยเบอร์นี้โสดจริงดิ!! 4 ดาราสาวยังโสด โสด อยู่ทางนี้ อยากจีบก็มาดิคร้าบ

หลายคนคงเคยได้ยินคำพูดที่ว่าเวลาสาวที่เพิ่งเลิกกับแฟนมาใหม่ๆ ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยดูแลตัวเอง เพราะจมอยู่กับความเศร้าและความเหงา แถมบางคนยังปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนถึงขั้นโทรม ทำให้เพื่อนๆ เป็นห่วงกลัวว่าจะตรอมใจ ซึ่งไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาที่ดีเลยค่ะ เพราะต่อให้ความรักจะเล่นงานเราหนักสักแค่ไหน! เราก็ต้องรู้จักคุณค่าของตัวเอง ลุกขึ้นใส่ใจรูปร่างหน้าตาและใช้ชีวิตให้มีความสุขที่สุด ให้ผู้ชายเสียดายเล่นเหมือนอย่างดาราเหล่านี้กัน

 

1. ญิ๋งญิ๋ง

เริ่มต้นด้วยนักแสดงหน้าหวานสายเรียบร้อย ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยออกมาเปิดเผยทำนองว่า “ถูกนอกใจ” เรียกว่าเจอพิษรักขนานแรงที่สุดเข้าไปเลยค่ะ แต่แม้จะเจ็บช้ำแค่ไหน สาวญิ๋งญิ๋งก็ยังใส่ใจดูแลตัวเองอยู่เสมอ มีโมเมนต์แซ่บๆ มาให้ชาวเราตามไปกระแทกไลก์กันรัวๆ อยู่ตลอด นี่สิคะตัวอย่างของผู้หญิงสายสตรอง

© รูปต้นฉบับ: yingying_yingying, อินสตาแกรม

 

2. ไอซ์ อภิษฎา

เรียกว่าเป็นสาวสวยที่เพิ่งโสดมาหมาดๆ เพราะล่าสุดสาวไอซ์ อภิษฎา ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัด ว่ายุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งคู่เลิกรากันหลังจากมีข่าวลือออกมา และไม่ได้มีมือที่สามแต่อย่างใด งานนี้สาวไอซ์เลยกลับมาเป็นสาวโสดสุดแซ่บอีกครั้ง

© รูปต้นฉบับ: apitsada, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มในวงการไป ซึ่งสาวเฟิร์นเจอพิษรักจนถึงขั้นลั่นว่า “เข็ด” และขอพักยาวๆ ไปเลยดีกว่า แต่ถึงจะอยากโสดแค่ไหน เธอก็ไม่เคยลืมดูแลตัวเองเลยนะจ๊ะ ยังคงเป็นสาวแซ่บให้หนุ่มๆ เสียดายเล่นอยู่เสมอ

© รูปต้นฉบับ: baifernbah, อินสตาแกรม

 

4. บี น้ำทิพย์

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาหลายคู่อาจจะอินเลิฟ แต่สำหรับสาวสวยที่โสดมาสักพักแล้วอย่าง สาว “บี น้ำทิพย์” ก็ยังคงสาดความแซ่บให้เราได้เห็นกันเรื่อยๆ เลยจ้า โสด สวย เบอร์แรงขนาดนี้หนุ่มๆ ว่ายังไงกันจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements