อย่าหือกับแม่! 5 ดาราหญิง หน้าท้องแซ่บ หุ่นเฟิร์มที่สุด ปี 2017

ใครว่าผู้ชายจะทำคะแนนเรียกเรตติ้งในการมีซิกแพคเป็นของตัวเองได้เพียงฝ่ายเดียว ผู้หญิงอย่างเราๆ เดี๋ยวนี้ก็หันมาดูแลสุขภาพ เข้าฟิตเนสเป็นว่าเล่นไม่แพ้ผู้ชาย ยิ่งดาราสาวในวงการเนี่ย มีหลายคนเลยที่ออกกำลังกายจนหน้าท้องลีน กล้ามขึ้น เป็นไอดอลในการฟิตหุ่นให้กับแฟนๆ

 

5. ยิปซี

© รูปต้นฉบับ:gypsykeerati

ส่องอินสตาแกรมทีไร มักจะเห็นภาพของสาวยิปซีเข้ายิมตลอด เรียกว่าเป็นพี่สาวที่รักสุขภาพไม่แพ้น้องสาวที่เอาดีด้านการกินมังสวิรัติไปแล้ว ส่วนคนพี่ขอเป็นฝ่ายสร้างซิกแพคเอง

 

4. เบลล่า

© รูปต้นฉบับ:bellacampen

นางเอกสาวเบลลา ราณีเองก็เป็นคนรักสุขภาพเหมือนกันนะเธอ ไม่รู้ว่าเริ่มเอาใจใส่สุขภาพ ร่างกายตัวเองมาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ตอนนี้เจ้าตัวก็ฟิตมากจนมีซิกแพคกับเขาแล้ว แบบนี้จะฟิตแข่งกับพี่ชายคนสนิทรึเปล่าจ๊ะ

 

3. คิมเบอร์ลี่

© รูปต้นฉบับ:kimmy_kimberley

Advertisements

นางเอกสาวที่หลายคนบ่นว่าเธอรูปร่างอวบกว่าดาราสาวคนอื่นๆ มาตั้งแต่ช่วงเข้าวงการใหม่ๆ มาถึงตอนนี้สาวคิมได้พิสูจน์ตัวเองจนลบคำสบประมาทไปหมดสิ้น เมื่อเธอหันหน้าเข้าหาฟิตเนส เรียกว่าเข้าแทบทุกวัน จนตอนนี้น้ำหนักลด กล้ามท้องก็ตามมาซะด้วย

 

2. เจนี่

© รูปต้นฉบับ: janienineeleven

นางเอกสาวที่มักจะมีภาพสวยๆ ทั้งตอนออกกำลังกาย หรืออยู่ในอิริยาบถต่างๆ ทุกท่วงท่าสวยเป๊ะไปหมด โดยเฉพาะหุ่นของเธอที่ใครเห็นก็อิจฉา ถ้าอยากสวยเฟิร์มสุขภาพดีเหมือนสาวเจนี่ก็รีบไปสมัครเข้าฟิตเนสของเจ้าตัวกันเลย

 

1. เบเบ้

© รูปต้นฉบับ:thisisbebe

เป็นสาวเก่งทั้งเรื่องวิชาการ และเรื่องกีฬา สำหรับเบเบ้ เน็ตไอดอลรุ่นบุกเบิกที่หน้าตาไม่ได้เปลี่ยนไปเลย มีแต่จะสวย น่ารักขึ้นทุกวัน ที่เป็นแบบนั้นคงเป็นเพราะผลพวงจากการออกกำลังกายของเธอ ที่ฟิตหนักจนซิกแพคแน่นเวอร์ ยกให้เป็นอันดับหนึ่งของซิกแพคฝ่ายหญิงไปเลย

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements