หล่อไร้ข้อแม้! 5 ดาราชายเซ็ตผมก็เท่ ปล่อยผมก็โอปป้า งานดีขั้นเทพ

คนหน้าตาดี ไม่ว่าจะแต่งตัว จะทำผมทรงไหนก็ดีไปซะหมด เห็นแล้วมันก็อดอิจฉาไม่ได้จริงๆ แต่ก็ถือเป็นกำไรของเหล่าสาวๆ ที่หนุ่มหล่อๆ ในวงการที่มักจะลงภาพของตัวเองให้ได้ชื่นชมกันตลอดๆ บางคนมีการเปลี่ยนทรงผมเสริมหล่อ แต่ไม่ว่าจะเซ็ตผม หรือจะเป็นทรงธรรมชาติเหมือนเพิ่งตื่นนอน เห็นแล้วมันก็ใจสั่นทั้งนั้น

 

1. ตู่ ภพธร

© รูปต้นฉบับ: 2popetorn อินสตาแกรม

การที่เขามีครอบครัวไม่ได้มีผลต่อการหวีดแต่อย่างใดจ้า สำหรับตู่ ภพธร แม้ว่าจะแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา และกำลังจะมีลูกสาว แต่ความหล่อ ความเป็นคนมีเสน่ห์ของพี่ตู่ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย ยิ่งตอนปล่อยผมงี้ นึกว่าเป็นหนุ่มโสดซะอีก

© รูปต้นฉบับ: 2popetorn อินสตาแกรม

 

2. ต่อ ธนภพ

© รูปต้นฉบับ: thanapob_lee อินสตาแกรม

ดีกรีความฮอตไม่ได้ลดน้อยลงไปจ้า สำหรับหนุ่ม ต่อ ธนภพ ยิ่งเจ้าตัวมาเปิดไอจีเล่นเหมือนคนอื่นแล้ว ยอดฟอลโลว์เวอร์สูงขึ้นจนครบล้านคนในไม่กี่วัน ยิ่งมาอัพภาพหล่อๆ ให้สาวๆ ได้กรี๊ดแทบทุกวันแบบนี้ จะไปไหนรอด

© รูปต้นฉบับ: thanapob_lee อินสตาแกรม

 

3. ทอย The TOYS

© รูปต้นฉบับ: thetoys อินสตาแกรม

Advertisements

ฮอตที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้สำหรับ เดอะ ทอย นักร้อง นักแต่งเพลงมาดติสท์ ที่หน้าตาดีไม่ใช่เล่นๆ แม้ว่าจะพูดจามึนๆ งงๆ ไปบ้างแต่ก็ถือว่าเป็นสไตล์ที่ทำให้สาวกรี๊ดได้ล่ะนะ แน่ล่ะว่าหน้าตาดี จะทำผมทรงไหนก็รอดว่ามั้ยจ๊ะสาวๆ

© รูปต้นฉบับ: thetoys_อินสตาแกรม

 

4. นน ชานน

© รูปต้นฉบับ: nonkul อินสตาแกรม

พระเอกน้องใหม่ป้ายแดงที่กำลังฮอตมากที่สุดในขณะนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่ม นน ชานน นอกจากหน้าตาจะดี หุ่นยังล่ำบึ้ก ไม่ว่าทำอะไรก็ดีงามไปซะหมด จะไว้ผมทรงไหน จะทรงผมเหมือนเพิ่งตื่น หรือทรงออกงานก็ดีงามพระรามแปดค่า

© รูปต้นฉบับ: nonkul อินสตาแกรม

 

5. เจเจ

© รูปต้นฉบับ: jaylerr อินสตาแกรม

หนุ่มตี๋ที่ชอบเซลฟี่หน้าตัวเองตลอด สำหรับเจเจ กฤษณภูมิ เรียกว่าเป็นขวัญใจสาวๆ วัยรุ่นมาตั้งแต่แรกเริ่มเข้าวงการ แถมหน้าตายังมีพัฒนาการความหล่อ อีกอย่างเจ้าตัวยังชอบแฟชั่น การจะทำผมให้เข้ากับการแต่งตัวจึงเป็นเรื่องที่แฟนๆ เห็นกันบ่อย ไม่ว่าลุคไหนก็ดูดีไปซะหมด

© รูปต้นฉบับ: jaylerr อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements