K-Pop ในสายเลือด เช็กลิสก์ 6 ดารา Hollywood แฟนพันธุ์แท้เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop

เราคงทราบกันดีว่าดาราทางฝั่ง Hollywood เป็นดาราที่มีอิทธิพลกับคนทั่วโลก ด้วยความสามารถและผลงานคุณภาพคับแก้ว แต่ตอนนี้ฝั่งเอเชียของเราไม่เสียดุลให้เขาอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะดารา Hollywood หลายคนก็เริ่มหันมาสนใจศิลปิน K-Pop แล้ว บอกเลยว่าสาวก K-Pop ฝั่ง Hollywood แต่ละคนนี่พูดชื่อมาแล้วทุกคนต้องร้องอ๋อแน่นอน

 

1. Lady Gaga

เคยเห็นคิมฮีชอล แห่งวง Super Junior แต่งตัวเป็นนักร้องสาวสุดแนวอย่างเลดี้ กาก้าขึ้นคอนเสิร์ตมาแล้ว ใครจะรู้ว่ากาก้าตัวจริงก็เป็นสาวก K-Pop คนหนึ่งเหมือนกัน เพราะเธอเป็นแฟนตัวยงของวง Crayon Pop เกิร์ลกรุ๊ปแสนน่ารักและยังเคยเชิญวง Crayon Pop มาเล่นเป็นวงเปิดให้คอนเสิร์ตของเธอในเกาหลีเมื่อปี 2014 ด้วย

Lady Gaga

Crayon_Pop

Lady Gaga-Crayon Pop

© รูปต้นฉบับ:beverlyhillsmagazine , © รูปต้นฉบับ: kpop.wikia , © รูปต้นฉบับ:soompi

 

2. Chloe Moretz

แฟนพันธุ์แท้ K-Pop ตัวจริงเลยค่ะคนนี้ สำหรับโคลอี้ มอเร็ตซ์ สาวน้อยผมทองที่มีผลงานภาพยนตร์ให้ติดตามกันมากมาย โคลอี้ไม่ได้แค่ชื่นชอบศิลปินเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงวัฒนธรรมด้วย แถมเธอยังเคยมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ We Got Married กับเฮนรี่ วง Super Junior-M, เยวอน วง Jewelry และเอริค นัมอีกต่างหาก

Chloe Moretz

Chloe Moretz1

Chloe Moretz

© รูปต้นฉบับ: hdwallpapers , © รูปต้นฉบับ: kpopherald , © รูปต้นฉบับ:bntnews

 

3. Emma Stone

นางเอกจาก La La Land ภาพยนตร์มิวสิคัลชื่อดังอย่างเอ็มม่า สโตน ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ตกหลุมรักนักร้องเกาหลีค่ะ วงโปรดของเธอก็คือเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ Girls’ Generation และ 2NE1 2 วง 2 สไตล์แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพทั้งคู่นั่นเอง

Emma Stone

Girls' Generation

Advertisements

2NE1

© รูปต้นฉบับ: discoverpeach , © รูปต้นฉบับ:wikipedia , © รูปต้นฉบับ:allkpop

 

4. Will & Jaden Smith

สองพ่อลูกสมิธก็เป็นแฟนคลับ K-Pop เหมือนกันค่ะ วิลและเจเดนเคยมาเยี่ยมชม YG Entertainment ค่ายเพลงสุดแนวในปี 2013 และได้พบกับประธานยางฮยอนซอก ซีแอล จีดราก้อน แทยัง และท็อปด้วย ซึ่งเจเดนก็ชื่นชมจีดราก้อนมาก ถึงขั้นยกให้เป็นไอดอลและประกาศว่าความฝันของเขาคือการเป็น K-Pop Star เลยทีเดียว

Will & Jaden Smith

Will & Jaden Smith G-dragon

© รูปต้นฉบับ:nydailynews , © รูปต้นฉบับ:netizens

 

5. Lorde

นักร้องและนักแต่งเพลงชาวนิวซีแลนด์คนนี้เป็นแฟนคลับตัวยงของ 2NE1 กับ Lee Hi และเธอก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่ทำให้ K-Pop เป็นที่นิยมว่าดนตรีและเพลงของพวกเขาน่าสนใจมาก แถมยังมีเสน่ห์กว่าเพลงป๊อปฝั่งตะวันตกที่เธอเคยฟังเสียอีก

Lorde

Lee Hi

© รูปต้นฉบับ: vanityfair , © รูปต้นฉบับ:allkpop

 

6. Liam Neeson

ตอนที่เลียมมาโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Operation Chromite ที่เกาหลี เขาได้แสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาชื่นชอบอาหารเกาหลีมาก โดยเฉพาะกิมจิและซัมกเยทัง ยิ่งไปกว่านั้นเขายังทำท่าเลียนแบบเพลง Shy Shy Shy ของ Twice ให้ดูด้วย

Liam Neeson

Liam Neeson

© รูปต้นฉบับ: ladyburd67 , © รูปต้นฉบับ:dispatch

Advertisements

Advertisements

Advertisements