ฝ่าฟันทุกคำดูถูก! 4 ดาราเทยตัวแม่ กับชีวิตจริงที่ไม่ตลก

เราต้องยอมรับค่ะว่า ในยุคนี้กะเทยแทบจะครองเมือง เพราะความน่ารัก ตลก บวกกับความจริงใจ ซึ่งเป็นสไตล์ของกะเทย ทำให้เรานิยมชมชอบดาราเทยไทยกันหลายๆ คน แต่รู้หรือไม่คะว่า กว่าที่พวกเขาจะฝ่าฟันอุปสรรคเพราะความเป็นกะเทย จนมาโด่งดังคับประเทศได้แบบทุกวันนี้ พวกเขาต้องเจอกับอะไรกันมาบ้าง

 

1. ลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์

ดาราและพิธีกร รวมทั้งเป็นติวเตอร์ชื่อดังเจ้าของสถาบัน ANGKRIZ ลูกกอล์ฟเป็นลูกคนโตของนักธุรกิจยางพารารายใหญ่ในหาดใหญ่ จึงเป็นที่คาดหวังมากๆ ในครอบครัว วันหนึ่งเขาตัดสินใจบอกพ่อแม่ว่าเป็นตุ๊ด เท่านั้นล่ะค่ะ เหมือนฟ้าจะถล่ม ครอบครัวไม่ยอมรับ พยายามทำทุกทางเพื่อเปลี่ยนใจ ทั้งหาแฟนให้ บังคับให้เปลี่ยนกลุ่มเพื่อน ทำให้ลูกกอล์ฟต้องกล้ำกลืนฝืนทนต่อการไม่ยอมรับของครอบครัวอย่างทรหดอดทน จนได้มีโอกาสห่างจากพ่อแม่ มาเรียนต่อที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และด้วยเป็นเด็กกิจกรรมตัวยง ทำให้ลูกกอล์ฟเป็นที่จดจำของพี่ๆ น้องๆ มาตลอด ลูกกอล์ฟมีโอกาสได้เล่นละครและเป็นพิธีกรรายการสอนภาษา ด้วยบุคลิกที่เป็นกันเอง ทำให้ลูกกอล์ฟมีชื่อเสียงในเวลาอันรวดเร็ว ปัจจุบันนอกจากจะเป็นพิธีกรหลายรายการแล้ว ยังเปิดโรงเรียนสอนภาษาสมใจปรารถนาของลูกกอล์ฟพิสูจน์ความสำเร็จจนเป็นที่ยอมรับของครอบครัวในที่สุด

© รูปต้นฉบับ: loukgolflg, อินสตาแกรม

 

2. เจนนี่ ปาหนัน

นักแสดงและพิธีกรสายฮาจากรายการ “เทย เที่ยว ไทย” เจนนี่เรียนจบจากคณะโบราณคดี มหาวิทยาลัยศิลปากร แต่ใจใฝ่ฝันอยากทำงานด้านครีเอทีฟ งานเบื้องหลังมากๆ เลยต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนัก พยายามหาโอกาสเพื่อเข้าไปทำงานสายนี้ให้ได้ แม้ตนเองจะจบมาไม่ตรงสายและไม่มีประสบการณ์ใดๆ เลยก็ตาม จนถึงขั้นตกงานไป 1 ปีเต็ม และแล้วโชคชะตาก็พาความสามารถเธอไปเข้าตาแชนแนลวีไทยแลนด์ ซึ่งก็ได้เรียกเจนนี่เข้าไปคุย และมีโอกาสได้ทดลองงานหลายๆ อย่าง จนได้มาทำรายการ “เทย เที่ยว ไทย” และนี่คือจุดพลิกที่ทำให้ชื่อเสียงของเจนนี่เป็นที่รู้จักในวงกว้างค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jennie_panhan, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร

เดิมทีเดียวเรารู้จัก “ดีเจมะตูม” จากการจัดรายการโปรแกรมแคมฟรอก และถูกตราหน้ามาตลอดว่าเป็นดีเจตลาดล่าง ด้วยสไตล์การจัดรายการที่พูดจาโผงผาง พูดตรง พูดแรงไม่มีเกรงใจ และจากการชักชวนของฟิล์ม รัฐภูมิ ทำให้ดีเจมะตูมมีโอกาสได้เข้าสู่วงการบันเทิง เริ่มจากการเล่นละครเป็นตัวประกอบ จนตอนนี้ดีเจมะตูมมีผลงานทั้งการแสดงและยังคงเป็นดีเจฝีปากแซ่บเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือมีแฟนคลับให้การสนับสนุนนิยมชมชอบมากขึ้น ที่สำคัญตอนนี้ได้เป็นหุ้นส่วนขายอาหารเสริมร่วมกับนางเอกสาว “แต้ว” และ “ดีเจต้นหอม” ยิ่งทำให้ตอนนี้ดีเจมะตูมมีพร้อมทั้งชื่อเสียงและเงินทองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: dj_matoom, อินสตาแกรม

 

4. รัศมีแข

กว่าจะฝ่าฟันมาถึงวันนี้ได้ก็ใช่ย่อย เจ็บมาเยอะทั้งโดนดูถูกกลั่นแกล้งเพราะว่าเป็น “ตุ๊ดตัวดำ” โดนล้อเหยียดหยามสารพัด วันหนึ่งรัศมีแขได้มีโอกาสไปใช้ชีวิตอยู่ที่สวีเดนกับคุณแม่ ด้วยความที่เป็นเติบโตแบบฝรั่ง ทำให้รัศมีแขออกทำงานเป็นพิธีกรตามงานต่างๆ อยู่เรื่อยๆ กระทั่งได้มีโอกาสเป็นไกด์นำเที่ยวให้แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ และแท่งคือผู้ที่เห็นคาแรคเตอร์ของรัศมีแข และชักชวนให้รัศมีแขมาทำงานที่ไทย หลังจากนั้นรัศมีแขจึงตัดสินใจเขียนเรซูเม่และเดินถือเข้าไปที่ตึกแกรมมี่ และโชคชะตาเข้าข้างทำให้รัศมีแขได้เจอกับ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บิ๊กบอสคนหนึ่งของตึกนั้น และนั่นคือจุดเริ่มต้นชีวิตในวงการบันเทิงของรัศมีแขค่ะ

© รูปต้นฉบับ: rusameekae, facebook

 

จริงๆ แล้ว ไม่ว่าจะเป็นชีวิตของชายจริง หญิงแท้ หรือแม้กระทั่งเพศที่ 3 ก็ไม่ต่างกันมาก เพราะทุกคนต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายและต้องมีความอดทนอย่างมาก เพื่ออนาคตที่ดี แบบที่พวกเขาได้รับทุกวันนี้ค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements