#รออยู่นะจ้ะ 5 ดาราโสดสนิท ฟิตกล้ามล่ำ รอสาว ๆ มาพิชิตซิกแพค!

พูดถึงดาราหนุ่ม จริงๆ แล้วในวงการก็มีอยู่หลายคนนะคะ แต่ที่โสดด้วย กล้ามดีด้วย อาจจะต้องเลือกเฟ้นเสียหน่อย วันนี้เรามาส่องดูดีกว่าค่ะว่า 5 ดาราหนุ่มโสดกล้ามแน่นจะมีใครกันบ้าง เพื่อเป็นข้อมูลให้สาวๆ รีบตีตั๋วจองด่วนๆ ค่ะ

 

1. บิ๊ก ทองภูมิ

ถ้าเอ่ยถึงดาราหนุ่มกล้ามสวย ต้องมีชื่อ หนุ่มบิ๊ก คนนี้ ติดโผมาเป็นอันดับต้นๆ แน่นอน ดาราหนุ่มรูปหล่อดีกรีบัณฑิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงและได้มีโอกาสอวดฝีไม้ลายมือกับหลายๆ ช่อง ที่มาพร้อมกับหุ่นที่เป็นที่ถูกอกถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่ แถมหนุ่มบิ๊กเองก็ภูมิใจในรูปร่างที่พยายามออกกำลังอย่างหนัก และได้ลงรูปให้พวกเราได้ชมบ่อยๆ ไม่เชื่อลองไปส่อง IG ของหนุ่มบิ๊กได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: bigthongpoom, อินสตาแกรม

 

2. หยวน ดรากอนไฟว์

ต้องขอเสียงกรี๊ดให้กับหนุ่มหยวน อดีตนักร้องชื่อดังที่หันมาเอาดีด้านการแสดงและพิธีกรคนนี้หน่อยค่ะ หนุ่มหยวนมีรูปร่างที่ได้สัดส่วน สูงยาวเข่าดี ไม่ทิ้งลาย 1 ใน 5 หนุ่มแพรว ปี 2000 เลย แม้เวลาได้ผ่านมาเกือบ 20 ปี แต่หนุ่มหยวนก็ยังคงรักษารูปร่างได้ดีมากๆ ถึงแม้ว่าหลังๆ หนุ่มหยวนไม่ค่อยได้รับงานแสดง เพราะไปเอาดีด้านการเป็นพิธีกรแล้วก็ตามค่ะ

© รูปต้นฉบับ: superyuan, อินสตาแกรม

 

3. เดี่ยว สุริยนต์

คนนี้ดีกรีไม่ธรรมดาค่ะ หนุ่มเดี่ยวจบจากคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และเข้าสู่วงการบันเทิงจากการชนะเลิศการประกวดนายแบบ และเริ่มจับงานพิธีกรของรายการเพลงวัยรุ่นชื่อดังรายการหนึ่ง หนุ่มเดี่ยวชอบการออกกำลังและถือได้ว่า เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่รูปร่างดีและกล้ามสวยมากๆ เดี่ยวออกกำลังกายมาตั้งแต่ยังเด็ก จนกระทั่งเข้ามหาวิทยาลัย โดยเฉพาะการเล่นเวทเทรนนิ่ง เพื่อสร้างซิกแพค อย่างมีระเบียบวินัยเพื่อปั้นหุ่นสวยๆ และสุขภาพที่ดี

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: suriyont, อินสตาแกรม

 

4. ป้อง ณวัฒน์

พระเอกหนุ่มสังกัดเอ็กแซ็กท์คนนี้ ดีกรีบัณฑิตคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ค่ะ เริ่มเข้าวงการจากเวทีหนุ่มสาวแพรวปี 2000 ซึ่งเป็นเส้นทางที่ทำให้หนุ่มป้องเข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงค่ะ ป้องนับเป็นพระเอกหุ่นแซ่บคนหนึ่งที่ผู้กำกับเซอร์วิสแฟนๆ โดยการให้หนุ่มป้องถอดเสื้อเข้าฉากอยู่เนืองๆ ถึงทำให้แฟนคลับได้ใจสะท้านกันตลอด ป้องชื่นชอบการออกกำลังและมีวินัยมากๆ เรียกว่ากว่าจะได้หุ่นแซ่บๆ แบบนี้มา ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pongnawat, อินสตาแกรม

 

5. อาร์ต พศุตม์

อดีตพระเอกหนุ่มสังกัดวิกน้อยสีคนนี้ ที่ตอนนี้ออกมาเป็นนักแสดงอิสระหมาดๆ สำหรับหนุ่มอาร์ตคนนี้เรียกว่าชื่นชอบการออกกำลังมาตั้งแต่เด็กๆ โดยมีเป็นต้นแบบเพราะคุณพ่อเป็นคนรักการออกกำลังกาย รักสุขภาพมาก ถึงอาร์ตจะสูงถึง 180 เซนติเมตรแต่ก็เคยหนักถึง 90 กิโลกรัม จนเมื่อวันหนึ่งไปเห็นการประกวด จึงคิดหันกลับมาออกกำลังสร้างกล้ามเนื้อ จนเข้าทางช่องน้อยสี จับมาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: art_phasut888, อินสตาแกรม

 

เอาล่ะเป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ 5 หนุ่มหล่อ ที่รักการออกกำลังจนมีกล้ามสวยๆ ให้พวกเรากรี๊ดกร๊าด ถูกอกถูกใจคนไหนกันบ้าง ติดตามกล้ามสวยๆ ได้ที่ IG ของหนุ่มกันเลยค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements