มาแรงระดับโลก! 6 ดาราไทย ติดโพล “ผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดของโลก 2019”

ต้องบอกก่อนว่าเรื่องของความเซ็กซี่นั้น ไม่ได้จำเพาะเจาะจงแค่เพียงซิกแพคลอนสวย แต่อาจจะรวมไปถึงบุคลิก มาดของหนุ่มคนนั้นที่ทำให้สะกดสายตา มองแล้วแอบเขินความเซ็กซี่เหล่านั้นมากไม่เบา แต่ละคนก็จะมีมุมเซ็กซี่ที่ต่างกัน ซึ่งพอถึงช่วงปลายปีก็จะมีการ ประกาศรางวัลจัดอันดับผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในโลก โดยล่าสุดได้มีรายงานข่าวระบุจากทางเว็บไซต์ Starmometer ที่ได้มีการประกาศผลการจัดอันดับ 100 ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งมีการเปิดโหวตทางออนไลน์ งานนี้มีหนุ่มไทยติดอันดับอยู่หลายคนค่ะ เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง ที่ความเซ็กซี่ของดาราไทยฮอตไปไกลถึงระดับโลก เข้าตากรรมการ จนปรากฏว่ามีหนุ่มไทยติดโผลถึง 6 คนเชียวล่ะ UndubZapp ว่าเราไปเปิดผลโหวตเหล่านั้นกันเลยดีกว่านะ

 

ชานน สันติกุล ติดอันดับ 66

พระเอกหนุ่มวัยรุ่นที่โกอินเตอร์ไปมีผลงานที่ประเทศจีน นน ชานน สันติกุล นั้นติดโผผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก 2019 โดยติดอันดับที่ 66 ด้วยความแซ่บซิกแพคลอนสวยสะดุดตา เป็นพระเอกหนุ่มวัยรุ่นที่โกอินเตอร์ไปมีผลงานที่ประเทศจีน นอกจากความหล่อน่ารักแล้วเราคิดว่า นนกุล นั้นมีเสน่ห์เซ็กซี่ที่ความคิด เป็นซุปตาร์ที่มีความมุ่งมั่นมีวินัย ตั้งใจทุกเรื่อง มีแบบแผนความคิดโตเกินอายุ เวลาอัดคลิปลงช่องยูทูปทีนึงนี่ ทำสาวๆ กรี๊ดหนักมาก กระดิกตัวทำอะไร บุคลิกดูเซ็กซี่ระทวยใจไปหมด และฮอตไกลขนาดนี้มีหรือคะที่จะพลาดติดอันดับ ยินดี๊ยินดีด้วยจริงๆ


© รูปต้นฉบับ: @nonkul,อินสตาแกรม

หมาก ปริญ ติดอันดับ 40

ต่อกันที่พระเอกสุดฮอต หมาก ปริญ สุภารัตน์ ไม่แปลกใจที่ หมาก ฮอตฉ่าเซ็กซี่กระชากใจไปไกลระดับโลก ถามว่านอกจากความล่ำของแผงอกแล้ว อะไรที่ทำให้สาวๆ เทใจโหวต หนีไม่พ้น หมาก ถือเป็นผู้ชายเซ็กซี่ที่มีลุคเซ็กซี่ เพราะบุคลิกมีความเป็นหนุ่มมาดดี ทุกท่วงท่าของผู้ชายที่ชื่อ หมาก ปริญ เปี่ยมไปด้วยความน่ามอง ไม่ว่าจะในจอละคร งานโชว์ตัว กระทั่งตอนอยู่ในป่าเขาลำเนาไพร อยู่ในป่าทำตัวธรรมชาติก็ยังมีความเซ็กซี่ไปทุกอณู ซึ่งหนุ่มหมาก ก็ได้อันดับที่ 40 มาครอง…. เซ็กซี่ทุกมุมมองขนาดนี้ แฟนคลับเห็นด้วยสุดๆ เนอะ

© รูปต้นฉบับ: @mark_prin ,@banmarkpantip, อินสตาแกรม

 

แม็กซ์ ณัฐพล ติดอันดับ 38 

แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ นักแสดงหน้าใสที่เป็นที่รู้จักใน ซีรีส์ “Together With Me อกหักมารักกับผม” ก็ติดโพลหนุ่มไทยเซ็กซี่ระดับโลกกับเค้าด้วยเหมือนกันค่าา ความเซ็กซี่ของหนุ่มคนนี้อยู่ที่ตรงไหนนอกจากหุ่นดีแซ่บเฟ่อแล้ว ก็คงเป็นความที่มองโดยรวมแล้วภาพลักษณ์ภายนอกสะกดใจอยู่หมัด คือมองแล้วทำให้สาวๆ แอบเขินจนตัวบิดไปเลย โดยหนุ่มแม๊กซ์ ติดอันดับ 38 ของโลกในปี 2019 งานนี้แฟนคลับกรี๊ดสนั่นโพลไปเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: @maxiiin, อินสตาแกรม

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ ติดอันดับ 29

Advertisements

ซุปตาร์สุดหล่อขวัญใจสาวไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ ความหล่อเหลาดูอินเตอร์ของพ่อคุณคนนี้ ไม่แปลกใจที่ติดอันดับที่ 29 ของผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในโลก ดูแลตัวเองดี มีวินัย ซิกแพคลอนสวยเซ็กซี่ใจจะขาดแล้วเอยยย อะไรที่ทำให้แบรี่ ชนะใจ แน่นอนว่าซิกแพคและขนหน้าอกของเค้านั้น ทำให้สาวๆทั่วโลกใจเต้นแรงมาก บวกกับรอยยิ้มและความเป็นหนุ่มมั่นก็เป็นอีกหนึ่งประเด็น ที่ทำให้แบรี่ดูแซ่บขึ้นเป็นกอง บรรดาสาวๆ ไม่มีวางใจกดโหวตรัวๆ โดย ณเดชน์ เมื่อปี 2018 ได้ติดผลโหวต 1 ใน 100 อันดับหนุ่มที่หล่อที่สุดในโลกอีกด้วย ปีนี้ติดโผเซ็กซี่ระดับโลก โอ้วว้าววว สมชื่อซุปตาร์เมืองไทยจริงๆ เลย

© รูปต้นฉบับ: @keaw_jung,อินสตาแกรม

 

นิว ฐิติภูมิ ติดอันดับ 25

ด้านนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง นิว ฐิติภูมิ รายนี้มีแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศ ติดอันดับผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในโลก ปี 2019 โดย หนุ่มนิว ได้อันดับที่ 25 มาครอบครอง นิว เป็นที่รู้จักจากบท เก้า ใน Kiss the Series รักต้องจูบ และ Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง นอกจากนี้ยังเรียกได้ว่ายืนหนึ่งเรื่องเซ็กซี่ หนุ่มคนนี้ถูกจับตามอง เพราะเขานั้นติดอันดับดาวรุ่งในปี 2020 กระแสมาแรงสุดๆ สาวๆ คิดว่า นิว ฐิติภูมิ เซ็กซี่โดนใจที่ตรงไหน จะเป็นความชมพูพิ้งค์ของริมฝีปาก ปากนิดจมูกหน่อย รวมถึงผิวพรรณ และเนินอกที่ขยี้ใจใช่หรือเปล่านะ

© รูปต้นฉบับ: @newwiee, อินสตาแกรม

 

คริส พีรวัส ติดอันดับ 13

มาวินมากที่สุดของเมืองไทย นักแสดงวัยรุ่นที่ฮอตมากๆ อย่าง คริส พีรวัส เพราะนอกจากดังมีแฟนคลับเมืองไทยเพียบแล้ว ก็ยังดังไปถึงประเทศจีน ไม่แปลกใจว่าทำไม ผลโหวตความเซ็กซี่ถึงเข้าตาคนในโลกมากขนาดนี้ โดยเจ้าตัวติดโหวตอยู่อันดับ 13 เรียกว่าฮอตมากในเวลานี้ ไม่ธรรมดาเลยเพราะไม่ใช่แค่ใครก็ได้ที่จะติดโผระดับโลกแบบนี้ อย่างไรคงต้องแสดงความยินดีด้วยจริงๆ ค่าาา

© รูปต้นฉบับ: @kristtps, อินสตาแกรม

SOURCE : Starmometer

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements