หน้าตาดี ฝีมือเริ่ด 4 ดาราไทย โปรไฟล์เข้าตาแดนโสม ตกแมวมองฝั่งเกาอยู่หมัด!

เดี๋ยวนี้ในวงการบันเทิงต่างประเทศก็เริ่มมีนักแสดงชาวไทยไปแจ้งเกิดและโด่งดังหลายคน อย่างในแถบเอเชียเช่น ประเทศจีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น และโดยเฉพาะแดนกิมจิอย่างประเทศเกาหลี ซึ่งแน่นอนว่าเป็นศิลปิน ดารา นักแสดงทั้งที จะให้มีดีที่หน้าอย่างเดียวก็คงไม่เพียงพอ เพราะความสามารถและความใฝ่รู้ก็เป็นอีกหนึ่งความสำคัญที่พวกเขาเหล่านั้นจะต้องมี บวกกับรูปร่างหน้าตาที่สวยหล่อไม่แพ้กันนั้น ก็ไม่แปลกที่แมวมองจากประเทศเกาหลี จะสนใจและเริ่มติดต่อ ทาบทามดารานักแสดงไทยบางคนร่วมทำงานด้วย

 

1.กองทัพ พีค

ทำเอาสาวไทยสาวเกาหลีเป็นต้องกรี๊ด เมื่อรายการเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Produce 101’ ที่ประเทศเกาหลี มีหนึ่งหนุ่มจากประเทศไทยติดหนึ่งในเด็กที่ผ่านรอบคัดเลือก นั่นก็คือหนุ่มกองทัพ พีค นักแสดงหนุ่มช่อง 3 และเป็นลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่ ปราบ ยุทธพิชัย ซึ่งด้วยความชื่นชอบและใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปินดัง จึงได้เดินทางไปตามหาฝันที่แดนกิมจิ และก็เข้าตาแมวมอง บวกกับความสามารถ จึงทำให้หลายคนสนใจและเริ่มจดจำเขาได้ เอาเป็นว่าตอนนี้รายการก็กำลังอยู่ในช่วงแข่งขัน ใครรักใครชอบหนุ่มกองทัพ ก็อย่าลืมตามไปเชียร์และให้กำลังใจหนุ่มคนนี้กันนะจ้ะ

© รูปต้นฉบับ: kongthappeak, อินสตาแกรม

 

2.จิงจิง วริศรา

สำหรับนางแบบสาวหน้าหมวยอินเตอร์อย่าง จิงจิง วริศรา หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาในบทบาทของนางแบบที่มีดีกรีผู้ชนะจากเวที Thai Super Model 2012 และนางเอกจากภาพยนตร์ ‘App War แอปชนแอป’ นั่นเอง ด้วยรูปร่างสูงโปร่งระดับนางแบบ บวกกับหน้าตาสวยหมวยเก๋จึงทำให้สาวจิงจิงได้มีโอกาสร่วมงานและเป็นนางแบบที่ประเทศเกาหลี ซึ่งบอกเลยว่าผลงานไม่น้อยกว่าที่ประเทศไทยเลย มีผลงานถ่ายแบบและโฆษณาหลายตัวเลยทีเดียว แถมสาวจิงจิงยังเคยเข้าร่วมบนรันเวย์ Seoul Fashion Week 2017 และ 2018 มาแล้วอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: jingjingyu36, อินสตาแกรม

 

3.ยอร์ช ยงศิลป์

นับวันยิ่งโต ออร่าความหล่อก็ยิ่งทวีเพิ่มขึ้นทุกวันจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อวัยใสอย่าง ยอร์ช ยงศิลป์ ที่หลายคนคุ้นหน้าเป็นอย่างดีกับบทบาทของ ‘วันเฉลิม’ ลูกของลำยองจากละครแห่งปี ‘ทองเนื้อเก้า’ เวอร์ชันนุ่น วรนุช ที่ปีนี้เจ้าตัวก็โตเป็นหนุ่ม ได้สไตล์แนวโอปป้ามากๆ ซึ่งเจ้าตัวก็เคยได้เข้าร่วมออดิชั่นเป็นศิลปินค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ SM Entertainment มาแล้ว แถมยังมีการติดต่อมาจากแมวมองจากแดนกิมจิอีกด้วย แต่ด้วยสัญญาที่เซ็นไว้กับทางช่อง 3 บวกกับยังติดถ่ายทำละครที่มีคิวอยู่ จึงทำให้หนุ่มยอร์ชตัดสินใจปฏิเสธไปก่อน แต่ก็ไม่แน่ว่าในอนาคตเจาตัวก็อาจจะสานความฝันนี้ต่อ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: yorch_yongsin, อินสตาแกรม

 

4.เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

โดดรับงานพิธีกรเต็มตัวครั้งแรกในรายการ ‘Beauty No.9’ สำหรับนักแสดงสาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา หลังจากที่มีผลงานทางการแสดงมากมายหลายเรื่องแล้ว อีกหนึ่งบทบาทอย่างพิธีกร ก็เป็นสิ่งใหม่ที่เจ้าตัวอยากลองเหมือนกัน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เป็นพิธีกรประกบคู่กับหัวหน้าวง ‘Super Junior’ อย่าง ‘อีทึก’ หรือ ‘พัก จ็อง ซู’ อีกด้วย แน่นอนว่าสาวเอสเธอร์ยินดีและตื่นเต้นด้วยมากๆ เรียกได้ว่า เป็นใบเบิกทางและเป็นโอกาสดีที่จะมีแมวมองมาทาบทามสาวเอสเธอร์ไปร่วมงานในอนาคตก็เป็นไปได้

© รูปต้นฉบับ: esthersupree, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> โตๆ กันแล้ว! 5 ซุปตาร์เด็กในวันวาน วันนี้โตขึ้น ‘ฉายแววพระเอกนางเอก’

>> โปรไฟล์เด็ดทุกคน! 5 นักแสดงรุ่นเล็ก ‘เด็กมีปัญหา’ วัยแสบสาแหรกขาด 2

Advertisements

Advertisements

Advertisements