แดนซ์ตามกันทั้งเมือง! ซุปตาร์ไทยเต้นคลิปไวรัลกระแสแรง #inmyfeelingschallenge

กลายเป็นแฮชแท็กที่มาแรงสุดๆ ในชั่วโมงนี้ค่ะ สำหรับ #inmyfeelingschallenge ปรากฏการณ์ไวรัลใหม่บนโลกออนไลน์ เป็นการท้าทายด้วยการเต้นเพลง In My Feelings ของ Drake แร็ปเปอร์ชาวแคนาดาข้างๆ กับประตูรถที่กำลังวิ่งและกระโดดกลับขึ้นมาบนรถเมื่อเพลงจบ เรียกว่าทั้งมันส์ทั้งเสียวเลยทีเดียว ซึ่งแฮชแท็กนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากอินสตาแกรม @theshiggyshow ที่เปิดเพลงท่อน Kiki, do you love me? และเต้นตามในท่าสนุกๆ โดยปล่อยให้รถวิ่งไปช้าๆ ทำให้เกิดกระแสไวรัล มีคนทำตามกันไปทั่วโลก รวมทั้งคนในวงการบันเทิงไทยด้วย วันนี้ UndubZapp ก็เลยรวบรวม 7 คลิป #inmyfeelingschallenge ของซุปตาร์ไทยมาฝากกันค่ะ รับรองว่าลีลาแดนซ์แต่ละคนมันส์ไม่แพ้ต้นฉบับแน่นอน

 

1. ซีดี กันต์ธีร์

ประเดิมกันด้วยหนุ่มน้อยสายฮิปฮอปที่มาในคอสตูมสีสันสดใส ซึ่งความสามารถด้านการเต้นของหนุ่มซีดีก็เป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนๆ ตั้งแต่สมัยประกวดรายการเดอะสตาร์ จึงสามารถโชว์ลีลาแดนซ์ในเพลง In My Feelings ได้แบบสบายๆ และเขายังเป็นดาราไทยคนแรกๆ ที่ร่วมทำชาเลนจ์นี้อีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: gunteee, อินสตาแกรม

 

2. เกรซ The Face

นางแบบหน้าสวยหุ่นแซ่บ เจ้าของตำแหน่งแชมป์จากรายการ The Face Thailand Season 3 นอกจากลีลาการเดินแฟชั่นโชว์ของสาวเกรซจะร้อนแรงพร้อมจะเผารันเวย์ได้ทุกเมื่อแล้ว เรื่องเต้นเธอก็เผ็ดจี๊ดไม่แพ้กันเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: shesgracious, อินสตาแกรม

 

3. อั๋น ชยพล

อีกหนึ่งหนุ่มที่ขอร่วมสนุกกับชาเลนจ์นี้ด้วย เห็นเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อดูนิ่งๆ เงียบๆ แต่พอเพลงมา วิญญาณขาแดนซ์ก็เข้าสิงหนุ่มอั๋นทันทีเลยล่ะค่ะ แต่ดูจะแดนซ์เพลินไปหน่อย ก็เลยเดินไปชนกับรถที่จอดอยู่ข้างทางเข้า ทำแฟนคลับเข้ามาแซวกันเพียบเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: iamchayapol, อินสตาแกรม

 

4. สมาย The Star

สาวน้อยสวยเก่งอีกหนึ่งคนจากบ้าน The Star ปัจจุบันโตเป็นสาว นอกจากสวยทั้งหน้าทั้งหุ่นแล้ว สมายยังมีความสามารถรอบตัวทั้งร้องเพลง เต้น และเล่นะคร หลังจากเธอโพสต์คลิป #inmyfeelingchallenge ไป ไม่กี่วันคลิปของเธอก็มียอดวิวพุ่งสูงถึง 800,000 วิวแล้วล่ะค่ะ

Advertisements

555555 ขำๆน่า #kikidoyouloveme #kekechallenge #inmyfeelingschallenge

A post shared by Smile TS8 (@smile.parada) on

© รูปต้นฉบับ: smile.parada, อินสตาแกรม

 

5. เบียร์ The Voice

สาวแซ่บไซซ์เล็กเสียงใสคนนี้ก็ขอตามเทรนด์กับเขาด้วยคนค่ะ แต่สาวเบียร์จะแตกต่างจากคนอื่นอยู่สักหน่อย เพราะเธอไม่ได้เปิดประตูรถแล้วลงไปเต้นเหมือนคนอื่น แต่เป็นการยืนเต้นริมถนนเลียบชายหาด แจกความสดใสให้คนที่คลิกดูไปได้แบบเต็มๆ

© รูปต้นฉบับ: beerpassaranan, อินสตาแกรม

 

6. คริส หอวัง-จีน่า The Face

คู่ซี้แม่ลูกแห่งทีมคริสลูกเกดจากรายการ The Face All Stars นอกจากจะทำงานเข้าขากันได้ดีแล้ว ทั้งคริสและจีน่ายังสนิทกันนอกจอด้วย ก็เลยชวนกันมาร่วมทำชาเลนจ์นี้ซะเลย เรียกว่าลีลาแดนซ์เผ็ดแซ่บสูสีกันจริงๆ ค่ะแม่ลูกคู่นี้

© รูปต้นฉบับ: crishorwang, อินสตาแกรม

 

7. สายฟ้า-พายุ

ปิดท้ายด้วยซุปตาร์ฟันน้ำนมอย่างพี่สายฟ้ากับพี่พายุ แม้จะยังอยู่ในวัยอ้อแอ้ แต่แม่ชมก็จัดให้ลูกชายสุดที่รักได้สนุกกับชาเลนจ์นี้ด้วยการจับลูกๆ นั่งรถหัดเดิน เข็นผ่านกล้องไปมา ซึ่งเด็กๆ ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ขนาดยังเป็นเบบี๋อยู่แววสายแดนซ์ยังออกขนาดนี้ โตขึ้นลีลาเต้นจะมันส์ขนาดไหนคะเนี่ยพี่สายพี่พา

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

เป็นยังไงกันบ้างคะกับลีลาการเต้นของเหล่าคนดังที่ UndubZapp เอามาฝากกันวันนี้ เรียกว่าไม่ตกเทรนด์แถมสกิลแดนซ์ก็ยังไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว แต่เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน ใครจะร่วมสนุกกับ #inmyfeelingschallenge ก็ควรตรวจสอบถนนให้ดีก่อนเริ่มเล่นนะคะว่าไม่มีรถสัญจรผ่านไปผ่านมา จะได้ไม่เป็นอันตรายกับตัวเองและคนใช้รถใช้ถนนท่านอื่น

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements