พี่น้องที่พลัดพราก 5 ดาราไทยเหมือนซุปตาร์เกาหลี FC การันตีสำเนาถูกต้อง!!

สวัสดีค่ะชาว Undubzapp ทุกคน เคยมีคนทักว่าหน้าเหมือนคนนู่น คนนี้กันบ้างไหมคะ จะต้องมีกันบ้างล่ะ คนบนโลกมีเป็นพันล้านคน ก็ต้องมีคนหน้าคล้ายๆ เราอยู่บ้างล่ะ ดาราเองเขาก็มีเหมือนกัน แต่พีคกว่าหน้าคล้ายคือดั๊นนน ไม่ได้ไปเหมือนดาราไทย แต่เล่นคล้ายซุปตาร์เกาหลีเลย ต่างชาติ ต่างศาสนาสุดๆ จะเหมือนกันสักแค่ไหน เชิญทุกคนมาท้าพิสูจน์กันเล้ย

 

1. หนุ่ม สันติสุข-มินโฮ Shinee

ชาวเน็ตลงความเห็นว่าคู่นี้เหมือนกันสุดๆ ชนิดที่ว่าถ้าบอกว่าเป็นพ่อลูกกันก็มีเชื่อ ซึ่งประวัติของทั้งคู่ไม่มีความเกี่ยวข้องอะไรกันเล้ย แม้แต่สายงานในวงการก็ต่างกัน พ่อหนุ่ม สันติสุข เป็นทั้งนักแสดงและพิธีกรผู้มากความสามารถ ขณะที่มินโฮ เป็นนักร้องจากวง Shinee เก่งในเรื่องการแร็พ เคยมีผลงานการแสดงบ้างประปราย ถ้ามาไทยเมื่อไร ขอผู้ใหญ่ใจดีพาไปถ่ายรูปกับพ่อหนุ่มสักช็อต เทียบกันชัดๆ ว่าเหมือนกันขนาดไหน

 

2. เชียร์ ทิฆัมพร-ฮาจีวอน

สาวเชียร์เจอพี่สาวแล้วจ้า เห็นครั้งแรกทีมงานยังว่าคล้ายกันเลย แถมทั้งสองคนยังเป็นนักแสดงมากฝีมือเหมือนกันด้วย พิสูจน์ได้จากผลงานที่ฮอตฮิตจนเป็นกระแส อย่างซ่อนรักกามเทพของสาวเชียร์ และ Secret Garden ของออนนี่จีวอน ใครยังไม่เคยดู ลองไปหาดูนะคะ การันตีฝีมือจริงๆ

 

3. ฮั่น เดอะ สตาร์-ซอ อินกุก

Advertisements

อันนี้ไม่ใช่พี่ชายน้องชายแล้วค่ะ อันนี้ต้องเรียกฝาแฝด! เหมือนกันมากจริงๆ แถมสูงยาวเข่าดี หุ่นแซ่บทั้งคู่ กินกันไม่ลง ด้านผลงานก็มาสายเดียวกัน เป็นนักร้อง ไอดอลขาแด๊นซ์ พ่วงด้วยความสามารถการแสดง และเดินแบบ เรียกว่าเหมาหมด ใครอยากดูรูปพิสูจน์ความเหมือนของทั้งคู่อีก เข้าไปส่องได้ที่อินสตาแกรม ของหนุ่มซออินกุกชื่อ @seo_cccc และของหนุ่มฮั่น @hunz_iph

 

4. เจนนิเฟอร์ คิ้ม-ฮโยริน

มองแว้บแรก ถ้าบอกว่าไม่ใช่ญาติกันนี่ไม่เชื่อนะคะ เหมือนกันซะขนาดนี้ แต่ทั้งสองคนไม่มีความเกี่ยวข้องอะไรกันเลยค่ะทุกคน ไม่เคยเจอกันสักครั้งด้วย อย่างเดียวที่เหมือนกันคือการเป็นนักร้องสายพ่นไฟที่มีคุณภาพของวงการ การันตีได้จากเพลงคิดถึงเธอทุกที(ที่อยู่คนเดียว) ของขุ่นแม่คิ้ม และ Let’s it go เพลงประกอบการ์ตูนเรื่อง Frozen สุดฮิต เวอร์ชั่นเกาหลีที่สาวฮโยรินได้รับเกียรติจากดิสนีย์ให้เป็นคนถ่ายทอด

 

5. โจ๊ก โซคูล-จีมิน BTS

คู่นี้เห็นครั้งแรกทีมงานอึ้งเลยค่ะ นึกว่าพี่น้องกัน แถมพี่โจ๊กยังรู้กระแสนี้ด้วย เคยทวิตขำๆ ว่า ‘เพื่อป้องกันการสับสนระหว่างผมกับจีมินวง BTS ต่อไปให้เรียกผมว่า โจ๊ก รถไฟใต้ดิน’ อยากให้ใครสักคนแปลให้จีมินอ่านจังเลยค่ะ เผื่อเขาจะได้รู้ ยังมีพี่น้องที่พลัดพรากอยู่ที่ไทยหนึ่งคน มาไทยเมื่อไร แฟนคลับอย่าลืมบอกเขา คิดภาพทั้งคู่ได้เจอกันแล้ว จะต้องน่ารักมากๆ แน่เลยค่ะ

จบกันไปแล้วกับรายชื่อบรรดาดาราที่หน้าคล้ายซุปตาร์แดนกิมจิ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ทุกคนว่าเหมือนกันไหม ใครว่ามีคนอื่นเหมือนอีก คอมเมนต์กันได้เลย เดี๋ยวทีมงานจะไปตามส่องความแฝดของพวกเขา วันนี้ต้องลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้านะคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements