I’M BACK 6 ซุปตาร์แมวเก้าชีวิต จากใกล้ดับกลับมาเปรี้ยงเพราะฝีมือ!

ออกจะแปลกๆ อยู่ไม่น้อย เพราะเป็นดารา-นักร้อง ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงมาก็นานหลายปี บางคนก็อยู่มาเกือบจะ 10 ปี แต่กลับไม่ค่อยจะมีชื่อเสียงและงานจ้าง แต่จังหวะดี ชีวิตพุ่ง จู่ๆ ก็มีผลงานที่เข้าตา และผลักให้โด่งดังเปรี้ยงปร้าง ชนิดที่เจ้าตัวก็ยังงงๆ กับชื่อเสียงที่ได้มา ซึ่งมีดารา-นักร้องคนไหนกันบ้างที่เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ในวงการ ไปดูกันเลย

1.ชมพู่ อารยา

เริ่มต้นกันที่นางเอกสาว ชมพู่ อารยา ที่ตอนอยู่สังกัดเดิม ผลงานละครไม่ค่อยจะโดดเด่น และมีงานน้อย จนถูกช่องป้อนบทร้ายให้ สาวชม จึงตัดสินใจย้ายช่อง และไปแจ้งเกิดแบบสุด! ในละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง กับบทของ เรยา ทำให้ สาวชมพู่ กลับมาโด่งดังและมีชื่อเสียงอีกครั้งนึง จากที่ไม่เคยมีงานพรีเซนเตอร์ งานต่างๆ ก็ไหลรัวๆ เข้ามาแทบไม่ได้ขาด ยิ่งบวกภาพลักษณ์แฟชั่นไอคอล โกอินเตอร์ ยุคนี้จึงที่เป็นยุคทองของเธอ ชม กลายเป็นซุปตาร์ตัวแม่ของวงการอีกคน

ชมพู่ อารยา

CR IG@chomismaterialgirl

2.เชียร์ ฑิฆัมพร

ตอนอยู่ช่องเดิม นักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ถูกมองว่าเป็นนางเอกตัวเลือก จนกระทั่งย้ายออกมาเป็นนักแสดงอิสระ และเริ่มเล่นละครกับทางช่องในซีรี่ย์เรื่อง ซ่อนรักกามเทพ 1 ในซีรี่ย์ของเดอะคิวปิด ประกบกับหนุ่มเต้ย พงศกร เพราะเคมีของทั้งคู่เข้ากัน เลยทำให้เชียร์กลับมามีชื่อเสียงโด่งดังอีกครั้งหลังจากที่เงียบหายไปนาน แถมยังได้คู่จิ้นคนใหม่อย่างหนุ่มเต้ยมาเรียกกระแสความฮอตให้ทวีคูณขึ้นมาอีกด้วย

เชียร์ ฑิฆัมพร

CR IG@cheerny

3.ปั้นจั่น ปรมะ

จากนักร้องบอยแบนด์วง ไนซ์ทูมีทยู อย่าง ปั้นจั่น ปรมะ จากเดิมแม้จะพอจะมีชื่อเสียงอยู่บ้าง แต่หลังจากที่หมดสัญญากับค่ายเก่า ก็หันมาเอาดีทางการเล่นละคร เล่นละครอยู่หลายปี แต่ก็ยังไม่เปรี้ยงปร้าง จนมารับเล่น กามเทพออกศึก 1 ในซีรี่ย์ เดอะคิวปิด ก็ทำให้หนุ่มปั้นจั่นดังเป็นพลุแตก และมีคู่จิ้นเป็นสาวคริส หอวัง มีแฟนคลับ และยังได้ฉายาจากแฟนๆ เป็นโอปป้าเมืองไทย ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ดูอินเทนรด์เกาหลีขยี้ใจสาวๆ นั่นเอง  ตอนนี้อัดรายการที่ไหนบอกเลยกลายเป็น ปั่นจั่น สตูฯแตกไปแล้ว

ปั้นจั่น ปรมะ

CR IG@punjanprama

Advertisements

4.โอ๊ต ปราโมทย์

นักร้องหนุ่มปากคอเราะร้ายอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ก็แทบไม่เป็นที่รู้จักในนามของนักร้องทั้งๆ ที่ก็อยู่ในวงการมาหลายปี แต่เมื่อหนุ่มโอ๊ตมาทำรายการกับแก๊งเพื่อนซี้ พลอย หอวัง และ พิชญ์ กาไชย ก็ทำให้ชื่อของโอ๊ตกลายป็นที่รู้จักของแฟนๆ แม้จะถูกติงว่าการแสดงที่ออกมาดูหยาบไปนิด แต่ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้โอ๊ตมีงานจ้างมากขึ้น และเพิ่งจะได้มีซิงเกิ้ลที่เป็นเพลงของตัวเองเป็นเพลงแรกออกมาเมื่อไม่นานมานี้อีกด้วย

โอ๊ต ปราโมทย์

CR IG@oatpramote

5.กันต์ กันตถาวร

ดีเจ-และพระเอกละครหน้าตี๋ ที่ตอนเล่นละครไม่ค่อยจะโด่งดังเท่าไหร่ แต่พอหนุ่ม กันต์ กันตถาวร มาทำหน้าที่พิธีกรในรายการแข่งขันร้องเพลงชื่อดัง The Mask Singer ก็ทำให้หนุ่มตี๋คนนี้กลายเป็นสามีแห่งชาติของสาวๆ ไปโดยปริยาย มีงานอีเว้นท์เยอะขึ้น และได้เป็นพรีเซนต์เตอร์สินค้าหลายตัวจากการเป็นพิธีกรในรายการนี้ โดยที่เจ้าตัวเองก็ยอมรับตรงๆ ว่ายังงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่

กันต์ กันตถาวร

CR IG@kankantathavorn

6.เป๊ก ผลิตโชค

ต้องยอมรับว่าหลายๆ คนลืมว่าเคยมีนักร้องที่ชื่อ เป๊ก ผลิตโชค อยู่ในวงการบันเทิงไปเสียสนิท จนกระทั่งหนุ่มเป๊กมาสวมหน้ากากจิงโจ้ ขึ้นร้องเพลงในรายการดัง และหลังจากที่เปิดหน้ากากไปก็ทำให้ชื่อเสียงของเป๊ก กลับคืนมาอีกครั้ง แถมยังโด่งดังกว่าเคย มีงานโชว์ตัวคิวแน่น และมีแฟนคลับตามกรี๊ด ยกป้ายไฟตามเชียร์จนห้างแทบแตกมาแล้ว และความดังในครั้งนี้ทำให้หนุ่มเป๊กคว้ารางวัลขวัญใจมหาชนจากเวทีนึงมาครองได้สำเร็จ สุดยอดมากๆ

เป๊ก ผลิตโชค

CR IG@peckpalit

นี่ละโอกาสชีวิตของคน ถ้ายังไม่หยุดหายใจก็ต้องไม่ยอมแพ้ แล้ววันหนึ่งก็จะเป็นวันของเรา เย้!

Advertisements

Advertisements

Advertisements