ดูสูง แบบไม่ต้องเขย่ง! แฟชั่นขาม้า 6 ดาราสาวตัวเล็ก ใส่แล้วช้านนดูขายาววว

ย้อนกลับไปเมื่อช่วง 20 ปี ที่แล้ว มีเทรนด์ฮิตกางเกงขาม้าในหมู่วัยรุ่น แล้วใครที่มีกางเกงขาม้า ในยุคนั้นถือว่าเท่มากกก พอยุคนี้กลับมาเป็นเทรนด์แฟชั่นฮิตติดกระแสอีกแล้ว ใครที่ยังเก็บไว้อยู่ลองจัดสักครั้ง แล้วอย่าลืมหาเสื้อคู่แบบอารมณ์เก๋หน่อยๆ แต่ถ้าสาวไซซ์มินิคนไหนไม่แน่ใจว่าแบบไหนใส่แล้วดูสูงขึ้นลองตามส่อง 6 ดาราสาวสวยไปก่อนแล้วกันนะจ๊ะ

 

1. เต้ย จรินทร์พร

ประเดิมที่ดาราสาวไซซ์มินิ เต้ย จรินทร์พร กับวันสบายๆ สาวเต้ย ก็จับกางเกงขาม้าแบบขาดๆ ดูแล้วทรงนี้ เหมาะมากกับสาวไซซ์มินิเหมือนกันนะ แต่อย่าขาดมากไปล่ะจะดูไม่ชิค ใครที่ชอบทรงนี้ยิ่งสาวตัวเล็ก ขาม้าสไตล์แบบนี้ต้องคู่กับเสื้อยืดสีอะไรก็ได้จัดมาแบบไม่มีลวดลายยิ่งดี ใครอยากตามรับรองทำให้ขาดูยาวขึ้นสวยชิคแบบ เต้ย แน่นอนล่ะ

© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

 

2. เก้า สุภัสสรา

นักแสดงหน้าเด็ก เก้า สุภัสสรา เรื่องความสูงไม่เป็นปัญหาเพราะเจ้าตัวมักเลือกชุดที่เหมาะสมสามารถแมตซ์ไปกับวันนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี ครั้งนี้ดูเก๋ฝุดๆ สาวเก้า จัดเสื้อเชิ้ตเหลืองคู่กางเกงขาม้าที่ความม้ากำลังพอดีเลย โดยภาพรวมดูสูงขึ้นเป็นกอง แถมคอลเลคชั่นนี้ดูสวยสไตล์ผู้ดีอังกฤษเวอร์

© รูปต้นฉบับ: supassra_sp, อินสตาแกรม

 

3. มายด์ ณภศศิ

สวยแซ่บอย่าง มายด์ ณภศศิ เป็นสาวร่างเล็กเหมือนกันค่ะ แต่แค่เลือกเสื้อยืดสีดำไหล่เดี่ยวให้ความรู้สึกเปรี้ยวไม่หยอก เพิ่มเติมกับความแมตช์กันกับกางเกงยีนส์ขาม้าเอวสูง แซ่บและเป๊ะปังไม่เบาเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mind_napasasi, อินสตาแกรม

 

4. มายด์ ลภัสสลัล

ด้านดาราสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม มายด์ ลภัสสลัล จับกางเกงยีนส์สีเข้มขาม้ามาแมตซ์คู่กันกับเสื้อแขนยาวสีขาว แล้วจัดคู่รองเท้าหนัง ลุคส์นี้คือดี… ลงตัวให้ทั้งความรู้สึกดูเพรียวขึ้น ทั้งยังมีความโก้หรูดูแพง แล้วความหวานของใบหน้าก็เข้ามาช่วยทำให้ทุกอย่างลงตัวอีกด้วย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: wjmild, อินสตาแกรม

 

5. ออม สุชาร์

ใครว่าน้อยแล้วไม่เก๋ สำหรับลุคนี้ดูเรียบๆ แต่มีความเกาหลีไม่ใช่น้อย ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ดีเวอร์กับชุดเรียบง่าย กางเกงยีนส์ขาม้าหน่อยๆ หมวกสักใบ พร้อมเชิ้ตขาวแขนสั้น ดูเหมาะแล้วดูสูงโปร่งและเพรียวมากขึ้นอยู่นะ

© รูปต้นฉบับ: aom_sushar, อินสตาแกรม

 

6. เบลล่า ราณี

ปิดท้ายที่ เบลล่า ราณี จะใส่อะไรลุคไหนก็สวยงามไปหมดเลยค่า แม่การะเกด มาพร้อมเสื้อสีขาวลายจุดกับยีนส์ขาม้าแบบเอวสูง หรือเป็นเชิ้ตแบบไม่มีลายก็ยิ่งเก๋ไปใหญ่ลงตัวดูดีดูแพง แต่ถ้าเป็นขาม้าเนื้อผ้าสแลคก็ยิ่งเหมาะกับเบลล่า ว่าแล้วก็เดินขายาวไปๆ

© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไม่แอนตี้กันนะ “แอมป์ พิธาน” เปิด IG แล้ว! โพสต์ภาพคู่ “ออม สุชาร์” เป็นภาพแรก

>> ใส่สั้นเข้าไว้! 5 วิธีแต่งตัวให้ดู “สูง” ตามสาว “ออม สุชาร์”

Advertisements

Advertisements

Advertisements