ด้วยใจรักและความสตรองของกล้าม 5 คนดังสายบันเทิง ครั้งหนึ่งเคยแข่งเพาะกาย

ปัจจุบันนี้เทรนด์การออกกำลังกายและรักสุขภาพ ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้เห็นหนุ่มๆ สาวๆ มีรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ซึ่งด้วยความรักและความหลงใหลในกล้ามเนื้อ เป็นเหตุให้คนดังหลายคนหันมาออกกำลังกายแบบทุ่มเทสุดๆ จนมีกล้ามเนื้อเห็นชัดเจน และหันมาเอาดีทางด้าน ‘การเพาะกาย’ แบบจริงจัง รวมถึงเหล่าบรรดาคนดังหลายคน ที่ UndubZapp ได้รวบรวมว่าครั้งหนึ่งพวกเขานั้นเคยเข้าร่วมการแข่นขันเวทีการเพาะกายมาแล้ว

 

1.กาย รัชชานนท์

เริ่มที่คุณพ่อลูกสามสุดแซ่บอย่างหนุ่มกาย รัชชานนท์ ผู้ซึ่งรักในการออกกำลังกายเอามากๆ จนเริ่มหันมาเอาดีทางเพาะกายอย่างจริง ฟิตหุ่นล่ำบึกอย่างหนักหน่วงมาตลอด และด้วยความทุ่มเทนี้ ทำให้หนุ่มกายได้ลงเข้าร่วมแข่งขันเวทีเพาะกายครั้งแรกในชีวิต Thailand Muscle And Physique Championships 2019 ในรุ่นโมเดลสูงไม่เกิน 175 ซม. จนได้รับรางวัลที่ 5 มานอนกอดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรบมือรัวๆ

© รูปต้นฉบับ: guyratchanont, อินสตาแกรม

 

2.วู้ดดี้ วุฒิธร

เพราะความรักและชื่นชอบ จึงใฝ่ฝันว่าสักครั้งหนึ่งในชีวิตจะลงประกวดแข่งขันเพาะกาย ซึ่งทางด้านพิธีกรหนุ่ม วู้ดดี้ วุฒิธร หรือวู้ดดี้เกิดมาคุย ก็ทำตามความฝันนี้ของตัวเองเมื่อปี 2015 ที่ฟิตหุ่น ลงประกวดเวทีเพาะกายและฟิตเนส Mr.Thailand 2015 และถึงแม้ว่าจะไม่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศแต่ก็ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย รวมถึงได้รางวัลพิเศษชื่นชมในความพยายาม ติดมือกลับบ้านเป็นกำลังใจอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: วู้ดดี้เกิดมาคุย, Facebook

 

3.ต๊อบ ชัยวัฒน์

อีกหนึ่งนักแสดงชายที่ทุ่มเทลดน้ำหนัก เพาะกล้าม เพาะกาย มานานนับปี สำหรับหนุ่มต๊อบ ชัยวัฒน์ ก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมแข่งขันเวทีการเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลกทุกที จนเมื่อปี 2016 ก็ประสบความสำเร็จ ได้รับรางวัลชนะเลิศเป็นแชมป์ระดับโลกมาครอบครอง เรียกได้ว่าคุ้มกับความพยายามและไม่เสียแรงเลยจริงๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: tob_chaiwat, อินสตาแกรม

 

4.อุ้ม กรภัทร

ไม่ใช่ว่ามีแค่ผู้ชายเท่านั้นที่จะชอบการเพาะกายแค่ฝ่ายเดียวเพราะผู้หญิงเองก็มีจำนวนไม่น้อยที่ชอบเหมือนกัน อย่างเช่นสาวอุ้ม กรภัทร ที่ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ ฟิต เพาะร่างกาย จนสามารถลงแข่งขัน และได้รับรางวัลชนะเลิศเป็นแชมป์เวทีเพาะกายหญิงของเอเชียปี 2016 และตอนนี้ได้กลายเป็นนักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทยแล้ว

© รูปต้นฉบับ: oummy_thebootymaker, อินสตาแกรม

 

5.เมจิ อโณมา

เรียกได้ว่า หายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่เลย สำหรับสาวเมจิ อโณมา ที่ระยะหลังนี่หันมาดีกับการฟิตรูปร่างสุดๆ จนปัจจุบันนี้มีรูปร่างที่แข็งแรงเรียกได้ว่าเปลี่ยนไปจนเกือบจะจำไม่ได้เลย เพราะเรามักจะชินตากับลุคของเธอที่มาในสไตล์สาวหมวย หุ่นบาง และถึงแม้ว่าสาวเมจิจะไม่ได้เข้าร่วมการแข่นขันเพาะกายใดๆ แต่ด้วยรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม กลายเป็นสาวสตรอง(มาก) จึงลุ้นให้สาวเมจิลงแข่งสักเวที

© รูปต้นฉบับ: meiji_27anorma, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> คนโสดห้ามดู! โมเมนต์หวาน 5 คู่รักคนดังชายชาย รักยุคใหม่ไม่จำกัดเพศ

>> ขอลบจบปัญหา! 5 คนดัง โพสต์แล้วลบ ตัดจบดราม่า

Advertisements

Advertisements

Advertisements