ฟิตทุกกระเบียดนิ้ว 6 ดาราดังคนแกร่ง เป็นนักแข่งไตรกีฬา

ไตรกีฬา ถือได้ว่าเป็นกีฬาที่ต้องใช้พละกำลังและพลังงานเป็นอย่างมาก เพราะใครก็ตามที่สนใจ อยากเล่นกีฬาประเภทนี้ ต้องทำได้ทั้งว่ายน้ำ ปั่นจักรยานและวิ่งได้ในระยะเส้นทางหลายกิโลเมตร เรียกได้ว่าเป็นกีฬาที่ฝึกความอึด ทึก ทนขนานแท้ แถมยังเป็นการฝึกและสร้างวินัยในออกกำลังกายประเภทนี้อีกด้วย ทำให้นอกจากบุคคลธรรมดาจะสนใจแล้ว เหล่าพวกดาราคนดังและคนในวงการบันเทิงหลายคน ก็ได้ให้ความสนใจไตรกีฬาอีกด้วย ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นก็ต้องเตรียมความพร้อมของร่างกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม เตรียมพร้อมที่จะออกไปแข่งขันสู้กับคนอื่นและตัวของพวกเขาเอง

 

1.DJ พุฒ พุฒิชัย

ช่วงนี้เรียกได้ว่ากำลังจะเข้าสู่การแข่งขันไตรกีฬาแล้ว เราจึงได้เห็นดีเจหนุ่มและว่าที่เจ้าบ่าวอย่างหนุ่มพุฒ พุฒิชัย กำลังเตรียมพร้อมและเตรียมตัวในการฟิตร่างกายเพื่อที่จะเข้าแข่งขันไตรกีฬาทั้งปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ และวิ่ง ผ่านตาในอินตาแกรมส่วนตัวของดีเจหนุ่ม ซึ่งนอกจากความมีวินัย สาวๆ ยังได้เห็นและสะดุดตาไปกับเสื้อผ้าชุดที่เตรียมไปแข่ง ที่ถึงแม้ว่าจะดูเรียบง่ายและธรรมดา แต่พอได้มาอยู่บนบอดี้เห็นทั้งกล้ามหน้าท้อง กล้ามอก ซิกแพก ก็ทำเอาแฟนคลับได้กรี๊ดลั่น กดเลิฟให้รัวๆ ซึ่งล่าสุด DJ พุฒ ก็ได้ลงแข่งขันไตรกีฬาเป็นรายการแรก เมื่อไม่นานมานี้เอง และขอบอกเลยว่าหุ่นและชุดพี่เค้าฟิตมาก


© รูปต้นฉบับ: push_dj, อินสตาแกรม

 

2.นาวิน ต้าร์

สำหรับนักแสดง นักร้องดีกรีอาจารย์มหาลัยอย่างหนุ่มนาวิน ต้าร์ หรือ นาวิน เยาวพลกุล ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่หันมาเอาจริงเอาจังในการออกกำลังกายในไตรกีฬา ถึงขั้นตั้งปณิธานไว้ว่าจะต้องไปเข้าร่วมแข่งขันไอรอนแมน ที่ฮาวายให้ได้ก่อนอายุ 40 ปี ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ต้องใช้ความพยายาม อดทน และฝึกยอดมนุษย์คนเหล็กที่แท้จริง โดยจุดเริ่มต้นมาจากอาการป่วยจากความเครียด จนกลายเป็นไส้ติ่งอักเสบ และมีสิทธิ์พัฒนาไปเป็นมะเร็ง หนุ่มนาวิน ต้า จึงเริ่มหันมาสนใจออกกำลังกายและตั้งใจทำมันอย่างเต็มที่


© รูปต้นฉบับ: navintar, อินสตาแกรม

 

3.เจมส์ เรืองศักดิ์

หันมาเอาดีทางด้านสุขภาพอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงยุค 90 อย่างเจมส์ เรืองศักดิ์ ที่ตัดสินเลิกบุหรี่และผันตัวมาเป็นนักกีฬาทางด้านไตรกีฬาแบบเต็มตัว ซึ่งก็มีจุดเริ่มต้นที่มาจากการชื่นชอบในการออกกำลัง รู้สึกว่าพอได้ออกกำลังกายก็ส่งผลดีในด้านต่างๆ ของชีวิต อีกทั้งหนุ่มเจมส์เองก็ใฝ่ฝันที่จะไปแข่งไตรกีฬาระดับโลก จึงหมั่นฝึกซ้อมและเตรียมความพร้อมของร่างกายให้พร้อมเสมอ เมื่อมีงานไตรกีฬาที่ไหน ก็ไปร่วมแข่งขันและกิจกรรมเสมอๆ


© รูปต้นฉบับ: jamesruangsak, อินสตาแกรม

 

Advertisements

4.หวานหวาน อรุณณภา

ใครจะนึกล่ะว่านักแสดงสาวหน้าหวานอย่างสาวหวานหวาน อรุณณภา จะเป็นนักแสดงที่เป็นนักกีฬาไตรกีฬา โดยเฉพาะกีฬาประเภทปั่นจักรยาน ซึ่งดูได้จากเหรียญและถ้วยรางวัลการันตีฝีมือฝีเท้าของสาวหวานหวาน ในทุกงานของการจัดการแข่งขันทั่วประเทศไทย โดยสาวหวานหวานบอกว่ามันมาจากความชื่นชอบในการออกกำลังกายอยู่แล้ว โดยเฉพาะการปั่นจักรยาน และสาวหวานหวานก็ได้ลงแข่งขันเป็นทีมร่วมกับเพื่อนๆ คนอื่น กลายเป็นแก๊งสาวสาวสาวที่ชื่นชอบการปั่นจักรยาน มีการแข่งที่ไหน ก็พร้อมที่จะลงสนามเมื่อนั้น


© รูปต้นฉบับ: varnvarnhome, อินสตาแกรม

 

5.โย ยศวดี

นางแบบสาวชื่อดังอย่างสาว โย ยศวดี ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่หันมาทุ่มเทแรงกายและแรงใจในการเอาดีด้านไตรกีฬา หันมาฟิตซ้อมและโฟกัสการวิ่งอย่างหนัก เพื่อเตรียมความพร้อมและความแข็งแรงของร่างกาย ซึ่งนางแบบสาวก็ได้มีการลงแข่งขันมาแล้วหลายสนาม จนในที่สุดก็สามารถพิชิตการวิ่งมาราธอนที่โตเกียวมาราธอน และเป็นรายกายวิ่งมาราธอนระดับโลกที่ประเทศญี่ปุ่น และสาวโยก็ตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องไปพิชิตการแข่งที่การแข่งขันมาราธอนระดับโลกอีกครั้งที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมันให้ได้เป็นที่ต่อไป


© รูปต้นฉบับ: yoyossavadee, อินสตาแกรม

 

6.ปู ไปรยา

หนึ่งในนักแสดงสาวและนางแบบมากความสามารถอย่างสาวปู ไปรยา ก็มีความชื่นชอบในการออกกำลังเป็นอย่างมาก โดยจุดเริ่มต้นมาจากที่สาวปูมีความชอบในการวิ่งมาราธอนอยู่แล้ว จากนั้นก็มีคนชักชวนในลงมาลงแข่งในไตรกีฬาดู ซึ่งการวิ่งก็เป็นกีฬา หนึ่งในความถนัดจากสามกีฬา จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นสาวปูมักไปลงสนามแข่งวิ่งอยู่บ่อยๆ จนในที่สุดสาวปูก็เป็นดาราหญิงไทยคนแรกที่สามารถเอาชนะการแข่งวิ่งพิชิตฟูลมาราธอนได้

© รูปต้นฉบับ: prayalundberg, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements