ยอมใจในความเด้ง! 5 คนดังสาวปั้นก้นสวยเด้ง จนแฟนคลับแห่ขอเคล็ดลับ

อีกหนึ่งเทรนด์ฮิตที่ดูจะเป็นกระแสนิยมในยุคปัจจุบัน ก็คือการออกกำลังกายฟิตรูปร่างโดยเฉพาะการเน้นสัดส่วนอย่างสะโพก ซึ่งปัจจุบันสาวๆส่วนใหญ่อยากจะมีสะโพกกลมได้สัดส่วนที่ดูพอดีกับตัว โดยเฉพาะเหล่าดาราคนดังหลายคนที่ ออกกำลังกายเน้นสะโพกทำให้ดูเซ็กซี่ ใส่ชุดแนวไหนก็สวยไม่ว่าจะเป็น แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่, กระแต อาร์สยาม  แพร วทานิกา, หวาย กามิกาเซ่, นุ่น บิวตี้บล็อกเกอร์ ที่ต้องบอกว่าพวกเธอใช้วิธีออกกำลังปั้นสะโพกจนสวยเป๊ะงอนงาม เรียกว่าจากสะโพกเล็ก ๆ แบน ๆ กลายเป็นกลมกลึง จนแฟนคลับขอเคล็ดลับ ถึงกับคอมเม้นท์ขอเคล็ดลับกันเลย ซึ่งแต่ละคนก็มีวิธีที่น่าสนใจ

 

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ 

อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปที่ตอนนี้ถือว่าเธอก็ยืนหนึ่งในเรื่องของการออกกำลังกายฟิตหุ่นรวมทั้งการควบคุมดูแลการรับประทานอาหาร ซึ่งต้องบอกว่าปัจจุบันรูปร่างของเธอนั้นฟิตเปรี๊ยะ สวยขึ้นกว่าเดิมโดยเฉพาะสะโพก ที่กลมกลึง จนมีแฟนคลับหลายคนขอเคล็ดลับ การออกกำลังกายจากเธอและแนนนี่ girly berry ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะเธอมักจะโพสต์สตอรี่ผ่าน instagram ทั้งเมนูอาหารเพื่อสุขภาพคลิปออกกำลังกาย และยังแนะนำเคล็ดลับผ่านไอจีทีวี

ซึ่งแฟนคลับหลายคนก็ทำตามและบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าได้ผลจริงๆ เพราะรูปร่างสมส่วนมากขึ้น เคล็ดลับต่างๆที่เธอแนะนำนั้น ทำตามได้ไม่ยาก ซึ่งเธอได้ตอบคอมเม้นท์ไว้ว่าวิธีการดูแลฟิตหุ่นปั้นสะโพกของเธอนั้นคือ  เล่นเวท, Barre workout, และ ปั่นจักรยาน Rhythm Cycling  ที่สำคัญโปรตีนต้องกินถึง ในแต่ละวัน เพราะส่วนประกอบสำคัญของก้น คือกล้ามเนื้อ เรียกว่าเปิดเผยทุกเคล็ดลับที่เธอใช้และดูแล้วได้ผลอย่างแน่นอนเพราะเจ้าตัวทดลองออกกำลังกายตามที่บอกจริงๆ

 @nannie__nn

กระแต อาร์สยาม

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ใส่ใจในการออกกำลังกายฟิตหุ่น และเห็นผลมา กซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เปิดเผยเคล็ดลับผ่าน instagram แบบหมดเปลือก ว่าใช้วิธีการออกกำลังกายแบบไหนในการปั้นสะโพก ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์รูป before and after ให้แฟนคลับได้เห็นกันอย่างชัดเจนว่า วิธีที่เธอเลือกใช้นั้นได้ผลดีขนาดไหน พร้อมทั้งยังแนะนำเคล็ดลับทานคลิปวีดีโอใน instagram ว่าการออกกำลังกายแต่ละท่านั้นเธอทำแบบไหนออกกำลังกายแบบใดบ้างและทุกวิธีการของเธอนั้นทำตามได้จริงโดยเจ้าตัวสอนเคล็ดลับต่างๆผ่านทาง channel ใน YouTube เพื่อให้แฟนคลับติดตามได้สะดวกนอกเหนือจากคลิปใน instagram

@krataersiam8

แพร วทานิกา

เซเลบริตี้สาวสวยหุ่นดีที่ต้องบอกเลยว่ามีแฟนคลับ และคนในวงการติดตามเธอค่อนข้างมากซึ่งเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมอวดความสวยทั้งชุดแฟชั่น และ ชุดว่ายน้ำเป็นประจำ ล่าสุดนั้นเจ้าตัวใส่บิกินี่ออกทริปชายหาด ก็ทำให้แฟนคลับที่ติดตาม instagram ของเธอสนใจ และอยากรู้ว่าเธอมีวิธีดูแลรูปร่างอย่างไร สำหรับสาวรายนี้ปกติ ก็เป็นคนออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว และมักจะโพสต์ลงใน instagram พร้อมทั้งเปิดเผยเคล็ดลับผ่านทาง channel ใน YouTube ซึ่งจะมีเคล็ดลับการแต่งตัว การเลือกเสื้อผ้าการแต่งหน้า การออกกำลังกาย และแนะนำอาหารการกิน ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวแซ่บที่ดูแลรูปร่างได้เป็นอย่างดี

 

Advertisements

@vatanika

 

หวาย กามิกาเซ่

อีกหนึ่งอดีตนักร้องดังที่ต้องบอกว่ารูปร่างเธอนั้นฟิตเปรี๊ยะได้สัดส่วนสมตัวโดยเฉพาะสะโพกนั้นเรียกได้ว่ากลมกลึงและโดดเด่น มากอีกทั้งปัจจุบันเธอหันมาเน้นการออกกำลังกาย การเต้นเป็นประจำก็ทำให้รูปร่างของเธอสวยงาม และได้สัดส่วนมากขึ้นแม้ว่านานๆครั้งเธอจะโพสต์รูปลง instagram แต่ทุกครั้งที่โพสต์ก็เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนคลับ และหลายคนก็อยากรู้ว่าเธอมีเคล็ดลับดูแลรูปร่างอย่างไรออกกำลังกายแบบไหน ซึ่งก็คงจะต้องติดตามผ่าน instagram ของเธอว่ามีเคล็ดลับแบบไหนถึงดูแลรูปร่างได้ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบนี้

@waiiwaii.p

 

 

นุ่น บิวตี้บล็อกเกอร์

สำหรับสาวรายนี้เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ ที่ปั้นสะโพกได้เป๊ะเวอร์ และสวยสมส่วนจนมีแฟนคลับที่ติดตามอยากได้เคล็ดลับการออกกำลังกาย การแต่งตัว แต่งหน้าของเธอ ซึ่งเธอก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เปิดเคล็ดลับดี ๆ ผ่านบล๊อกส่วนตัว  โพสต์คลิปผ่าน instagram และ channel ใน YouTube อยู่เป็นประจำว่าเลือกใช้วิธีการออกกำลังกายแบบไหน  ซึ่งต้องบอกเลยว่าหุ่นเธอเซี้ยะมาก สะโพกตึงงอน จนแฟนคลับต้องร้องว้าว และ อยากทำตามเพื่อให้มีสัดส่วนที่สวยแบบเธอ

ใครอยากมีสะโพกสวยก้นกลมโดดเด้ง ลองติดตาม เหล่าดาราและคนดัง ที่เรามัดรวมดาราก้นสวย จนแฟนคลับขอเคล็ดลับมาฝากกันในวันนี้ ติดตามผ่าน instagram รับรองเลยว่าได้เคล็ดลับดีๆไปทำตามกันอย่างแน่นอนเพราะส่วนใหญ่จะโพสต์ท่าออกกำลังกายโพสต์คลิปสั้นๆ แนะนําการออกกําลังกายปั้นสะโพกในท่าต่างๆ หรือเคล็ดลับอย่างละเอียด ก็สามารถติดตามได้ผ่าน channel ใน YouTube ของบรรดาดาราที่เราแนะนำกันในวันนี้

@nobluk

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements