ขวัญใจมหาชน 4 ปีซ้อน! ใครบ้าง คือ ซุปเปอร์สตาร์ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ

รางวัลขวัญใจมหาชน ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่เหล่าคนดังจะได้รับรางวัลยอดนิยมอันทรงเกียรติยศนี้ ทั้งนี้รู้หรือไม่ว่า มีคนดังที่ได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นเวลา 4 ปี ซ้อนอีกด้วย

 

1. เบิร์ด ธงไชย

ไม่ว่าจะครั้งไหนๆ รางวัลขวัญใจมหาชน ก็ยังคงตกเป็นของซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย อย่าง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ รางวัลคะแนนเสียงจากประชาชนทั่วประเทศไทย ถึง 4 ปีซ้อน ด้วยความเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ไม่ถือตัวแม้แต่น้อย ทั้งนี้นอกจากจะมีแฟนคลับจำนวนมหาศาลที่อยู่นอกวงการบันเทิง เบิร์ด ยังมีแฟนคลับในวงการที่รักและยกให้ เบิร์ด ธงไชย คือไอดอลและอันดับหนึ่งในใจของวงการบันเทิงไทยอีกด้วย

 

2. กัน นภัทร


© รูปต้นฉบับ: gunnapat23, อินสตาแกรม

Advertisements

นักร้องที่เป็นขวัญใจคนไทยมาตั้งแต่ทำการแข่งขันประกวดเวที เดอะสตาร์ สำหรับ กัน นภัทร หรือเรียกกันติดปากว่า กัน เดอะสตาร์ 6 ด้วยความเป็นกันเอง รวมไปถึงความสามารถในการร้องเพลงอันไพเราะเสนาะหูของเจ้าตัว ทำให้กลายเป็น นักร้องหนุ่ม ที่ได้รับรางวัลขวัญใจมหาชน ถึง 4 ปีซ้อนไปครอง และรางวัลอันทรงเกียรตินี้

 

3. บี้ สุกฤษฏิ์


© รูปต้นฉบับ: biesukrit_w, อินสตาแกรม

บี้ ทำลายสถิติของเมืองไทย คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ ขวัญใจมหาชนถึง 5 ปี ตั้งแต่ปี 2552 จนถึงปี 2556 สำหรับหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ หรือ บี้ เดอะสตาร์ 3 ของแฟนๆ ไม่แปลกใจจริงๆ ว่าทำไม หนุ่มชาวเหนือคนนี้ถึงได้รับรางวัลขวัญใจมหาชนหลายปีซ้อนด้วยกัน บี้ เป็นหนุ่มอัธยาศัยดีมากๆ คนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย หลายคนตกหลุมรักหนุ่มคนนี้เพราะนิสัยที่สนุกสนานบวกกับความมีน้ำใจ จนสามารถกุมหัวใจแฟนคลับไว้ได้ ไม่แปลกใจว่าทำไม บี้ ถึงมีแฟนคลับล้นหลามขนาดนี้เลย

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements