ขอเคลียร์หน่อยละกัน 5 คนบันเทิงขอชี้แจง สยบขาเมาท์ดราม่าร้อน

ดารากับดราม่าเป็นของคู่กัน แต่บางทีข่าวเมาท์กระแสดราม่ากลับไม่จริงอย่างที่คิด เหล่าตัวแม่ซุปตาร์ดาราคนบันเทิงเลยต้องออกโรงขอเคลียร์นิดนึงเพื่อชี้แจงข้อมูลในฝั่งของตัวเองบ้าง งั้นเราลองมาดูกันค่ะว่า 5 ดาราเหล่านี้เขามีดราม่าอะไรกันนะ จึงต้องขอเคลียร์แก้ข่าว

 

อันดับ 6 เจ เจตริน ให้ลูกบินกลับไทยบ่อยๆ

นักร้องดัง เจ เจตริน โดนดราม่าจากชาวโซเชี่ยลว่า ให้ลูกบินกลับไทยบ่อยๆ ทำไม เปลืองค่าตั๋วเครื่องบิน!! โธ่ๆ คนเราก็ช่างไปยุ่งเรื่องครอบครัวของเขาเสียจริง งานนี้คุณพ่อยังหนุ่มต้องออกโรงปกป้องลูกๆ ทั้ง 3 ว่า ที่ลูกๆ บินกลับไทยก็เพราะเป็นการปิด half term เด็กๆ จะต้องออกนอกโรงเรียน เพราะโรงเรียนปิด ลูกๆ ไม่มีที่อยู่เกือบ 2 อาทิตย์ จะไปอยู่โรงแรมก็แพงเกิน แถมมีงานติดต่อเข้ามา สู้บินกลับไทยแบบชั้นประหยัดมาเมคมันนี่ที่ไทยดีกว่า ได้อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัวด้วย แบบนี้ไม่บินกลับก็แปลกแล้วล่ะค่ะ


© รูปต้นฉบับ: jjetrin, อินสตาแกรม

 

อันดับ 5 เอ็ม บุษราคัม ขายลิปสติกข่ม ขวัญ อุษามณี

เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาว หม่ำ จ๊กมก โดนดราม่าขายลิปสติกข่ม ขวัญ อุษามณี งานนี้เล่นเอาสาวเอ็มงงเป็นไก่ไก่ตาแตก เพราะไม่ได้รู้จัก ขวัญ เป็นการส่วนตัวเลย แล้วจะไประรานดาราสาวคนดังทำไม สาวเอ็มถึงกับเบื่อดาราม่าที่คนก็ช่างโยงถึงขนาดส่งข้อความส่วนตัวมาด่า สาวเอ็มบอก ถึงจะขายลิปสติกเหมือนกันแต่ก็คนละกลุ่มเป้าหมายและคนละช่องทาง แล้วจะเป็นคู่แข่งกันได้อย่างไร เฮ้อ คนหนอคนก็ช่างพูดกันไป…


© รูปต้นฉบับ: emmeemm, อินสตาแกรม

© รูปต้นฉบับ: kwanusa9, อินสตาแกรม

 

อันดับ 4 แพท ณปภา เรซซิ่งแข่งบารมีเป่าเปา

แพท ณปภา คุณแม่สายซิ่งโดนดราม่าข่าวเรซซิ่งแข่งบารมีเป่าเปา นี่ลามมาถึงเด็กน้อยกันแล้วหรือคะ กับ ดราม่าที่ผู้ใหญ่พยายามโยง งานนี้สาวแพทถึงกับปวดใจกับดราม่าไร้สาระที่เกิดขึ้น ทั้งๆ ที่ตนเองก็เป็นแฟนเป่าเปาเหมือนกัน แล้วก็ไม่คิดจะเอาลูกเสนอขายที่ไหนเพื่อให้ได้งาน แต่ถ้ามีคนติดต่อมาเราก็ไปเพราะได้เงิน เรียกว่างานนี้โดนทั้งข่าวสามีและข่าวลูก สาวแพทต้องสตรองของจริงล่ะค่ะ


© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

Advertisements

อันดับ 3 วุ้นเส้น ไม่ลบรูปคู่ใน IG

สาววุ้นเส้น เจอดราม่า ไม่ลบรูปคู่ชาคริตอดีตสามีใน IG ทั้งๆ ที่แต่งงานใหม่ไปแล้ว โอ้ย ซี๊ดซ๊าดจริงๆ ข่าวนี้ งานนี้สาววุ้นออกมาพูดว่า รูปมันมีที่มาที่ไป ไม่ได้มุบมิบทำกันซักหน่อย ใครๆ ก็รู้ว่าเราเคยมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน


© รูปต้นฉบับ: vjwoonsen, อินสตาแกรม

 

อันดับ 2 หนุ่ม กรรชัย น้องมายูพบจิตแพทย์

หนุ่ม กรรชัย เจอดราม่าพาน้องมายูพบจิตแพทย์ เพราะน้องมายูเอาแต่ใจตัวเอง โดนกระแสดราม่าด่าว่าเลี้ยงลูกไม่เป็นทำแบบนี้ได้อย่างไร งานนี้พ่อหนุ่มงงมาก ว่าเราทำอะไรผิด เราแค่เป็นห่วงลูกรักลูกก็ไปปรึกษาจิตแพทย์ และทางจิตแพทย์เองก็บอกไม่มีอะไรด้วยซ้ำ เป็นพัฒนาการของเด็กน้อยเท่านั้นค่ะ คนเราก็พูดกันไปต่างๆ นานา คิดมากปวดหัวจริงๆ ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: kanchai, อินสตาแกรม

 

อันดับ 1 ชมพู่ อารยา อุ้มลูก

ชมพู่ อารยา เจอดราม่าอุ้มลูกในลิฟต์ไม่ทะนุถนอม งานนี้คุณแม่ซุปตาร์คงได้แต่ถอนใจปลงทำใจ เพราะจะมีคนช่วยเลี้ยงลูกเยอะมาก หมายถึงอยู่ในสายตาประชาชนนั่นเอง เธอได้ฝากบอกผู้หวังดีอีกด้วยว่า ขอขอบคุณมากๆ แต่ด้วยสัญชาตญาณความเป็นแม่ อะไรหลายๆ อย่างเราจะรู้จังหวะเขา รู้ว่าเขาชอบอะไร ไม่มีอุบัติเหตุหรืออันตรายเกิดขึ้นแน่นอนค่ะ แฟนๆ วางใจได้


© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements