ต้นปีมีแต่ความรัก 3 คู่หวานวงการบันเทิง “ขอแต่งงานเดือนมกราคม”

เริ่มต้นเดือนแรกของปีวงการบันเทิงก็เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรักเลยนะจ๊ะ เพราะในเดือนมกราคมนี้ คู่รักในวงการบันเทิงได้ขอแต่งงานกันถึง 3 คู่ด้วยกัน แต่ละคู่พดเลยว่ามีความพีคแตกต่างกันอย่างมาก แต่จะมีคู่ไหนบ้างแล้วมีความหวานซึ้งขนาดไหนเราไปส่องกันได้เลย

 

1. ณัฏฐ์-นาน่า

ประเดิมต้นปีด้วยคู่แรกอย่าง หนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่เซอร์ไพสซ์ขอหวานใจสาวนอกวงการ นาน่า แต่งงานระหว่างไปเที่ยวแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา บอกเลยคู่นี้ความโรแมนติกพุ่งปรี๊ดเพราะด้วยบรรยากาศท้องทะเลและฉากหลังเป็นสะพานโกลเดนเกต ซึ่งหลังจากที่ฝ่ายชายคุกเข่าเอ่ยปากขอ ฝ่ายหญิงก็ตอบตกลงพร้อมแสดงความรักจุ๊บกันไปจุ๊บกันมาก โอ้ยยยฆ่าคนโสดตายเป็นเบือ โดยคู่นี้คบหากันมาประมาณ 3 ปีแล้ว และทางบ้านเร่งแต่งมาตลอด ซึ่งหลังจากขอแต่งงานไปแพลนล่าสุดคืองานแต่งจะเกิดขึ้นประมาณเดือนสิงหาคมไม่เกินตุลาคมของปีนี้ แถมยังย้ำว่าหลังแต่งจะเร่งมีทายาททันทีเลยนะจ๊ะ เพราะผู้ใหญ่พร้อมอุ้มหลานมาก

© รูปต้นฉบับ: nut_devahastin, อินสตาแกรม

 

2. กวาง-น้ำหวาน

แม้ว่าจะเปิดตัวคบหากันได้ไม่นาน แต่ล่าสุดคู่รักนักร้อง กวาง AB Normal กับ สาวน้ำหวาน ซาซ่า ก็ประกาศข่าวดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีความเซอร์ไพสซ์คุกเข่าขอแต่งงานในบรรยากาศสุดอบอุ่น โดยฝ่ายชายทำการวางแผนและได้นัดแนะกับทางบ้านของฝ่ายหญิงเพื่อให้การขอแต่งงานเซอร์ไพสซ์แบบสุดๆ และหลังจากมีภาพการขอแต่งงานสายฟ้าแลบแบบนี้ออกมา ไม่แปลกที่จะมีข่าวลือเรื่องกำลังมีน้อง งานนี้ หนุ่มกวาง ได้ออกมายืนยันเลยว่ามิได้กำลังจะมีน้องแต่อย่างใด แต่ที่แต่งงานกันเร็วเพราะคิดว่าถึงอายุที่เหมาะสมแล้ว ซึ่งในส่วนของงานแต่งคาดว่าเร็วสุดปลายปีนี้หรืออาจจะเป็นต้นปีหน้าเลยทีเดียว มีเวลาเตรียมงานเยอะเลยนะจ๊ะ ยังไงก็แสดงความยินดีล่วงหน้าไว้เลย

© รูปต้นฉบับ: itsmewaan, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. ทองขาว-มิล

นอกจากจะเปิดตัวแบบเซอร์ไพสซ์ทั้งวงการแล้ว ล่าสุด ทองขาว ภัทรโชคชัย ยังจัดให้อีกช็อตด้วยการขอหวานใจ น้องมิล แต่งงานกลางรายการ คุยแซบโชว์ โอ้ยยยอะไรจะน่ารักกันขนาดนั้น ซึ่งคู่นี้ไม่ใช่รักต่างวัยธรรมดา แต่ฝ่ายหญิงอายุน้อยกว่าถึง 32 ปี แต่ดูแล้วเรื่องอายุจะไม่ใช่อุปสรรคของความรักเพราะทั้งคู่ก็คบหากันมากว่า 2 ปีแล้ว แถมทางบ้านของฝ่ายหญิงก็ไฟเขียวด้วย ส่วนเรื่องงานแต่งจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่งานนี้คงต้องรอติดตาม แต่ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: orangedrama, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> จูนกันติด! 12 คู่รักคนดังเปิดตัวปี 2018 รักใหม่เส้นทางยาวไกลแน่นอน

>> รักแท้ไม่แพ้อะไรเลย! 4 คู่รักนักร้อง บ่มรักไม่ถึงปี ประกาศข่าวดีแต่งงาน!

Advertisements

Advertisements

Advertisements