ทุกอาชีพที่สุจริต ล้วนมีเกียรติ 5 ดารา ตั้งแผงขายของตามตลาดนัด หารายได้เสริม

ดาราในวงการหลายคนมีอาชีพเสริมควบคู่กับการรับงานในวงการบันเทิง ซึ่งอาชีพเสริมของคนดังบางท่านก็ทำแฟนคลับเซอร์ไพรซ์ เพราะไม่คิดว่าจะได้ซื้อของอุดหนุนสินค้าจากมือนักร้อง นักแสดงที่ตัวเองชอบในแผงขายของตามตลาดนัด บางทีคนที่ไม่รู้อาจคิดว่าพวกเขาตกอับซะอย่างนั้น แต่จริงๆ แล้วหาเป็นแบบนั้น เพราะที่เห็นยืนขายของในตลาดเป็นแค่การหารายได้เสริมและสบายใจที่จะทำเท่านั้นเอง

 

1.เจนนิเฟอร์ คิ้ม

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

© รูปต้นฉบับ: j.kim4real, อินสตาแกรม

ตะลึงกันไปทั้งบางเมื่อนักร้องระดับดีว่าเมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ไปนั่งขายปลาสลิดอยู่ในตลาด จนคนเมาท์ว่าเธอออกจากวงการซะอย่างนั้น แต่บอกว่าเลยเธอขายของในตลาดมาแล้วหลายครั้ง ก่อนหน้านี้ก็ขายห่อหมก ไหนจะสาคูปากหม้อ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยังให้แง่คิดกับคนที่มองในแง่ลบด้วยว่า“ทุกอาชีพที่สุจริต…ไม่งอมืองอตรีนรอวาสนา….ล้วนมีเกียรติในตัวมันเอง….ปลาสลิดมั๊ยคะคุณ?” ได้ใจแม่ค้ากันไป

เจนนิเฟอร์-คิ้ม
© รูปต้นฉบับ: j.kim4real, อินสตาแกรม

 

2.แซมมี่ ปัณฑิตา

แซมมี่ ปัณฑิตา
© รูปต้นฉบับ: sammycowelll, อินสตาแกรม

นางเอกสาวลูกครึ่งระดับแถวหน้าของช่อง 7 เองก็เคยลงพื้นที่มาขายเสื้อผ้ามือสองหารายได้เสริมที่ตลาดนัด จนคนเดินตลาดถึงกับต้องเข้าไปขอถ่ายรูปมาแล้ว สาวแซมมี่บอกว่า ตัวเธอเองไม่เกี่ยงว่าจะได้เงินน้อยหรือเยอะ ซึ่งที่เธอมาขายก็เพราะมีเวลาว่าง และก่อนหน้านี้ก็เอาเงินไปช่วยรักษาคุณพ่อที่ป่วยด้วย เป็นลูกกตัญญูจริงๆ

แซมมี่-ปัณฑิตา
© รูปต้นฉบับ: sammycowelll, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.ไอด้า ไอรดา

ไอด้า ไอรดา
© รูปต้นฉบับ: idasiriwut, อินสตาแกรม

เป็นไอดอลด้านการแต่งตัวสำหรับวัยรุ่นยุคใหม่เลยก็ว่าได้ สำหรับ สาวไอด้า ไอรดา แม้ว่าจะเป็นแฟชั่นไอคอนคนหนึ่งของวงการ แต่เธอก็มักจะใช้เวลาว่าง หรือเวลามีงานอีเว้นท์ขายของต่างๆ เจ้าตัวก็มักจะหอบทั้งเสื้อผ้าแนวๆ รวมไปถึงแบรนด์ “MS AND MRSFROM HEAD TO TOE” เครื่องประดับของตัวเองไปขายด้วยตลอด

ไอด้า-ไอรดา
© รูปต้นฉบับ: idasiriwut, อินสตาแกรม

 

4.หนูเล็ก อาร์สยาม

หนูเล็ก อาร์สยาม
© รูปต้นฉบับ: anulek_blueberry_rsiam, อินสตาแกรม

นักร้องลูกทุ่งสาวจากค่ายอาร์สยามอย่าง หนูเล็ก บลูเบอร์รี่ เองก็ขายเสื้อผ้าแบบไม่ได้พัก จนหลายคนสงสัยว่าเธอไม่มีงานร้องเพลงแล้วหรืออย่างไร ซึ่งหนูเล็กก็ออกมาเคลียร์แล้วว่าผู้ใหญ่ในค่ายยังเอ็นดูอยู่และไม่ได้หายไปไหน ส่วนเรื่องขายของนั้นเธอทำมาตั้งเด็กๆ ขายตั้งแต่สมัยเรียนจนมาถึงตอนนี้เป็นเรื่องปกติ ซึ่งเธอก็บอกว่าทำแล้วมีความสุขแถมยังได้เงินด้วย ใครจะว่าไงก็ช่างเนอะ

หนูเล็ก-อาร์สยาม
© รูปต้นฉบับ: anulek_blueberry_rsiam, อินสตาแกรม

 

5.จอย ชวนชื่น

จอย ชวนชื่น
© รูปต้นฉบับ: nineentertain, Youtube

เป็นทั้งตลกและนักแสดงที่ผันตัวไปเป็นแม่ค้าขายขนมอีกคน สำหรับ จอย ชวนชื่น ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดอกถึงเรื่องที่มาขายขนมเลยว่าหลังจากจบซิทคอมเฮง เฮง เฮง งานก็เงียบๆ ไป ตอนแรกจะขายเสื้อผ้า แต่เศรษฐกิจช่วงนี้ไม่ดี จึงหันมาขายขนมตามคำแนะนำของป๋า

จอย-ชวนชื่น
© รูปต้นฉบับ: nineentertain, Youtube

Advertisements

Advertisements

Advertisements