เอาเงินไปฝังไว้ไหน? 5 ดาราสายขยัน #ขอฝากร้าน ขายของในไอจี

ช่องทางทำมาหากินของดารามีมากมาย ไม่ว่าจะรับเล่นละคร ออกงานอีเว้นท์ หรือรับรีวิวสินค้าลง IG แค่นี้ก็รับทรัพย์ไปสบายๆ แต่ยุคนี้ก็มีดาราหลายๆ คนผลิตสินค้าขายเองเสียเลย ไม่ต้องไปรับจ้างเป็นพรีเซนเตอร์ให้สินค้าตัวอื่นอีก มาค่ะ มาดูกันค่ะว่า มีดาราคนไหนกันบ้างที่มีสินค้าเป็นของตัวเองและโพสต์ขายของ ลง IG ของตัวเองกันบ้าง

1 อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม

พระเอกหนุ่มรูปหล่อกล้ามสวยคนนี้ นอกจากมีดีที่หุ่นแน่นๆ แล้ว อาร์ตเป็นคนทำอะไรทำจริง จะขายอะไร เจ้าของต้องแน่ใจก่อน อาร์ตทำนมกล้วยหรืออาหารเสริมลดน้ำหนักขายใช้ชื่อว่า “D-Zeus Banana milk silm by อาร์ต พศุตม์” อาร์ตการันตีว่า “จะเป็นเจ้าของแบรนด์ที่หุ่นดีที่สุด” ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ แต่ถ้าใครไม่เชื่อ หรือใครสนใจนมกล้วยของอาร์ตลองเข้าไปดูใน IG : @art_phasut639 ได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: art_phasut639

 

เมย์ เฟื่องอารมณ์

ภรรยาสาวคนสวยของพี่หนุ่มกรรชัย คุณแม่ยังสาวของของน้องมายู นางร้ายหน้าสวยเบอร์ 1 แบบนี้ต้องทำเครื่องสำอางขายแน่นอนค่ะ เมย์ได้ทำกลอสออกมาขายภายใต้ชื่อว่า Misses เรียกว่าใครได้ทาแล้วต้องสวยเหมือนเมย์แน่นอนค่ะ เนื้อกลอสดีงาม สีสันสวยคลาสสิค ตัวเมย์เองก็อัดคลิปเวลาทากลอสลง IG บ่อยๆ เป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆ แน่นอน และถ้าใครอยากจะสวยเหมือนสาวเมย์เข้าไปดูใน IG : @mayfuang แล้วเลือกสีที่โดนได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ:mayfuang

 

พลอย เฌอมาลย์

นางเอกสาวสุดฮอตซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงเมืองไทย ก็มีสินค้าขายด้วยเช่นกัน พลอยทำทำเสื้อแบรนด์ CHERMARN ออกมาขาย และสาวพลอยก็รีวิวเสื้อผ้าของตัวเองลง IG บ่อยๆ สไตล์ของเสื้อร้าน CHERMARN ก็เป็นเหมือนเจ้าของเลยค่ะ คือ ชิคๆ แนวๆ แอบเซ็กซี่เบาๆ เรียกว่าไม่ต้องไปจ้างพรีเซนเตอร์ทีไหนเลย เพราะเจ้าของแซ่บขนาดนี้ ใครอยากสวยแซ่บแบบสาวพลอยลองเข้าไปดูได้ที่ IG : @chermarncollection ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: chermarn.collection

 

เนย โชติกา วงศ์วิลาศ

คุณแม่หมาดๆ นางร้ายหน้าสวยของวงการอีกคน ที่ได้ทำเครื่องสำอางออกมาขายเกือบครบวงจร ภายใต้แบรนด์ Cho ก่อนหน้านั้นได้ขายแต่แป้งตลับจนโด่งดัง แต่กระแสเรียกร้องจากแฟนๆ มากจนเนยต้องผลิตเครื่องสำอางอื่นๆ ออกมาขายอีก ไม่ว่าจะเป็น มาสก์โช หรือ ลิปโช ค่ะ ใครสนใจสินค้า Cho ลองเข้าไปดูกันที่ IG : @noeychotika ได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: noeychotika

 

อั้ม พัชราภา

ซุปตาร์ตัวแม่ของแม่ของประเทศไทย สังเกตได้จากยอดคน Follow IG ของสาวอั้มได้ ไม่มีดาราคนไหนในประเทศไทยตามทันจริงๆ ค่ะ ระดับซุปตาร์คนตามหลักล้านแบบนี้ ต้องทำเครื่องสำอางออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่อตามแน่นอนค่ะ อั้มทำครีมกันแดดและครีมบำรุงผิว ภายใต้แบรนด์ “Aurum” ออกมาขาย ใครอยากสวยใสหน้าเด็กตลอดกาลแบบสาวอั้ม พัชราภา ก็ลองไปสอยกันดู ที่ IG : @Aurumplus ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aurum_official

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สนใจสินค้าตัวไหนของซุปตาร์เหล่านี้กันบ้างเอ่ย ลองตามลายแทงไปทาง IG กันได้เลยค่ะ เตรียมพกเงินให้เต็มกระเป๋ากันด้วย เพราะว่าราคาแต่ละชิ้นไม่ได้ถูกนักแต่ก็ไม่ได้แพงจนจับต้องไม่ได้ค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements