ขานี้แม่ให้มา รวมดารา ‘ขายาว’ แบบไม่ต้องพึ่งแอปฯ บ้านเบี้ยว

หนึ่งในความฝันของผู้หญิงหลายๆ คนคือ ‘อยากมีขาเรียวสวย’ ที่เรียบเนียนไร้รอยแผล เพราะจะยิ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจและเสน่ห์มากขึ้น ทำให้สวมใส่กางเกงหรือกระโปรงขาสั้นแล้วดูดี เดินไปที่ไหนคนก็ต้องมองเรียวขาจนเหลียวหลัง จนแม้แต่ผู้หญิงด้วยกันยังต้องชื่นชมปนอิจฉาเล็กๆ UndubZapp เลยรวบรวมบรรดาดาราไทยที่มีขาเรียวสวยมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ขาของแต่ละคนจะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

เริ่มต้นกันด้วย เอสเธอร์ หวานใจของหนุ่ม ‘เคน ภูภูมิ’ ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่เรียวขายังยาวสวย แถมยังขาวเนียนเสมอกัน ไม่มีรอยแผลเป็นหรือรอยแตกลายที่เข่าเลย ทำให้เวลาใส่กางเกงหรือกระโปรงสั้นแล้วดูน่ามอง เพราะไม่ว่าจะยืน เดิน หรือแม้แต่นั่งก็ยังดูดี ซึ่งสาวเอสเธอร์ได้เผยเคล็ดลับการดูแลหุ่นและผิวพรรณไว้ว่า “ทานอาหารที่มีประโยชน์ ควบคุมปริมาณของแป้งที่ทานต่อวัน หมั่นออกกำลังกายและต้องดื่มน้ำเยอะๆ” ยังไงก็ลองไปทำตามกันดูนะคะ

© รูปต้นฉบับ: esthersupree, อินสตาแกรม

 

2. บี น้ำทิพย์

สำหรับเธอคนนี้คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะมีดีกรีเป็นถึงนางแบบ มีส่วนสูงตั้ง 177 เซ็นติเมตร จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีช่วงขาเรียวยาว แถมผิวยังเนียนสวย เวลาใส่เสื้อผ้าหรือชุดเดรสโชว์เรียวขาจึงยิ่งดูมีเสน่ห์ ซึ่งสาวบีได้กระซิบบอกเคล็ดลับการดูแลตัวเองว่า “ทาโลชั่นบางๆ เช้าเย็นเสมอ โดยเน้นที่หัวเข่าให้มากหน่อย เพื่อไม่ให้ด้าน ส่วนการดูแลหุ่นให้ทานผักและผลไม้เยอะๆ ควบคุมปริมาณอาหาร ดื่มน้ำให้มาก และเลือกวิ่งลดหุ่น เพราะช่วยเบิร์นไขมันได้ทั้งร่าง”

© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

 

3. ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวอีกคนที่มีขาเรียวยาวและผิวขาวนวลเนียนสวยเสมอกันทั้งเรียวขา ทำให้เวลาใส่เสื้อผ้าที่โชว์ส่วนนี้จึงยิ่งน่ามองเป็นพิเศษ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ช่วงขาของเธอยาวได้ถึงขนาดนี้ก็เพราะส่วนสูง 175 เซ็นติเมตร และการดูแลหุ่นกับผิวพรรณจากภายนอกมาสู่ภายในเสมอ ด้วยการทานอาการที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆ หมั่นออกกำลังกาย โดยสาวใหม่เลือกเล่นโยคะร้อนหรือโยคะฟลาย และทาครีมบำรุงอยู่เสมอ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

4. ไอซ์ อภิษฎา

มาถึงนางร้ายสายแซ่บที่พกส่วนสูงกว่า 170 เซ็นติเมตรและหุ่นสุดปั๊วะที่ทำเอาสาวๆ หลายคนต้องอิจฉา โดยเฉพาะเรียวขาที่ยาวสวย แถมสีผิวยังดูสุขภาพดีเรียบเนียนเสมอกันทั้งเรียวขา ยิ่งทำให้ดูน่ามองเวลาใส่เสื้อผ้าที่อวดส่วนนี้ และเหมือนเจ้าตัวจะรู้ตัวด้วยนะคะว่าขายาวสวย เพราะชอบใส่เสื้อผ้าที่เน้นโชว์ส่วนนี้อยู่บ่อยๆ ใครที่อยากมีขาสวยแบบสาวไอซ์ก็ไม่ยาก เพียงแค่ดูแลหุ่น หมั่นออกกำลังกายและทาโลชั่นให้ติดเป็นนิสัย

© รูปต้นฉบับ: apitsada, อินสตาแกรม

 

5. อ๋อม สกาวใจ

สำหรับเธอคนนี้บอกได้คำเดียวว่า “ขายาวมว๊าก!” แถมผิวยังขาวเนียนสม่ำเสมอ ขนาดหัวเข่ายังไม่มีด้าน ถ่ายรูปอวดโซเชียลทีคนพากันอิจฉา แต่ก็มีบางคนตั้งแง่หาว่าใช้แอพพลิเคชั่นแต่งภาพยืดขาให้ดูเรียวสวย โอ้โห จวกกันขนาดนี้ สาวอ๋อมมีเซ็งสิคะ ออกมาเคลียร์ทันทีว่าของจริงนะยะ! แต่ก็ไม่วายโดนเม้าท์อยู่ตลอด ล่าสุดคุณแม่ยังสวยเลยออกมาอัดคลิปตอกย้ำให้หน้าหงายกันไปเลยว่า “นี่ของจริงค่ะ!”

© รูปต้นฉบับ: oomsakaojai, อินสตาแกรม

จบกันไปแล้วกับบทความในวันนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องมีคิดค่ะว่าพึ่งมีดหมอกันหรือเปล่า แต่ของอย่างนี้ต้องพึ่งตัวเองด้วยค่ะ เพราะถ้าจะให้ไปดูดไขมันหรือฉีดผิวตลอดเวลาก็คงจะไม่ไหว คงไม่มีใครอยากเจ็บตัวกันบ่อยจริงไหมล่ะคะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements