ขยันแบบนี้ไม่มีวันจน 4 คนดังตำน้ำพริกขาย หารายได้เสริม

การเป็นดาราก็มีงานมีเงินเข้าไม่ขาดสายอยู่แล้ว แต่พอมีเวลาว่างเป็นต้องหาอะไรทำไม่อยู่นิ่ง หลายๆ คนก็ขายครีม บางคนก็ขายเสื้อผ้า แต่ก็มีอีกหลายๆ คนนะคะ ที่ทำน้ำพริกขายเป็นอาชีพเสริม รับรองค่ะว่าขยันแบบนี้ไม่มีวันอับจนแน่นอน เพราะขยันทำมาหากินไม่ปล่อยให้ตัวเองว่างกันเลย

 

1. อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม

เริ่มกันที่ดาราหนุ่มกล้ามสวย อาร์ต พศุต ที่ถึงแม้จะยังมีงานอยู่เนืองๆ แต่เมื่อมีเวลาว่างเมื่อไหร่เป็นต้องมาช่วยคุณแม่ทำน้ำพริกขายอีกด้วย แถมงานนี้ยังช่วยเชียร์คุณแม่รัวๆ ผ่าน IG อีกด้วย โดยโปรโมทน้ำพริกฝีมือแม่ว่ากินแล้วสุขภาพดี อร่อย สด แซ่บ สะอาด ค่ะ ข่าวว่าหนุ่มอาร์ตคัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพสูง เผื่อให้ได้รสชาติ ที่อร่อย สด สะอาด ถูกหลักอนามัย ที่สำคัญเป็นสูตรน้ำพริกโบราณเพื่อสุขภาพ low fat 0% อีกด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: art_phasut888, อินสตาแกรม

 

2. เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ

ต่อกันที่อดีตดาราสาวคุณแม่ลูกสองอย่าง เอ๋ พรทิพย์ ที่ตอนนี้ไม่รับงานในวงการบันเทิงเท่าไหร่ เพราะอยากจะให้เวลากับลูกๆ ทั้งสอง แต่แล้วก็ผุดไอเดียที่จะทำน้ำพริกแม่ลูกอ่อนซะเลย โดยสาวเอ๋ได้ชวนเพื่อนสาวสุดซี๊ บี ปิยวรรณ มาร่วมลงทุนทำน้ำพริกแม่ลูกอ่อน สูตรชาววัง แบรนด์ Mommyschilli กัน โดยได้ขายผ่าน IG ค่ะ ซึ่งงานนี้สาวเอ๋ได้เข้ามาดูแลทุกขั้นตอนตั้งแต่เลือกวัตถุดิบและแพ็กเกจจิ้ง และยังลงมือทำเองหมดซะด้วย ข่าวว่าขายดิบขายดีมีออร์เดอร์ไหลมาไม่ขาดสายกันเลยทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aey_pornthip, อินสตาแกรม

 

3. ตูมตาม เดอะสตาร์ หรือ ยุทธนา เปื้องกลาง

มาต่อกันที่ ตูมตาม เดอะสตาร์ ที่งานในวงการก็แน่นแถมทำน้ำพริกขายก็รุ่ง หนุ่มตูมตามเล่าให้ฟังว่า ตอนแรกได้เอามาแจกพี่ๆ ที่ตึกแกรมมี่ก่อน แต่ว่าก็มีเสียงเรียกร้องมาเยอะ ให้คุณแม่ทำขายก็เลยทำขายซะเลยค่ะ แถมยังใจดีเคยเอาน้ำพริกมาแจกแฟนคลับและพี่ๆ นักข่าวอยู่บ่อยๆ อีกด้วย เสียงตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีไม่น้อย เพราะข่าวว่าถ้าหนุ่มตูมตามว่างเมื่อไหร่เป็นต้องลงมือส่งน้ำพริกเองด้วยค่ะ หนุ่มตูมตามยังเล่าต่ออีกว่า เดิมคุณแม่ก็ทำทำน้ำพริกขายอยู่แล้ว แต่ก็ได้เลิกราไป จนตอนหลังคุณแม่เริ่มเหงาไม่มีอะไรทำ เลยคิดมาทำน้ำพริกขายอีกครั้งค่ะ เรียกว่าใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์นั่นเองค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: toomtamyuttana, อินสตาแกรม

 

4. ตั๊กแตน ชลดา

ปิดท้ายกันที่นักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ตั๊กแตน ชลดา ที่เป็นอีกคนหนึ่งหันมาทำน้ำพริกขาย จริงๆ แล้วแค่งานร้องเพลงและออกรายการต่างๆ ของสาวตั๊กแตนก็มีคิวรัดตัวอยู่แล้ว แต่เพราะใจรักก็เลยคิดทำน้ำพริกขายอีกทางด้วย เรียกว่าไม่เคยปล่อยเวลาว่างให้เปล่าประโยชน์เลยจริงๆ สำหรับสาวตั๊กแตนคนเก่งค่ะ ใครสนใจลองหาซื้อมาชิมกันได้ ข่าวว่าอร่อยสุดๆ ไม่เสียยี่ห้อตั๊กแตนชลดาเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: takkatan_chollada, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> อุ้ย-อุ้ย! อร้าย-อร้าย! กันใหญ่ 4 คนดังลงคลิปเลียนแบบ ‘ครางชื่ออ้ายแน’

>> ทำหน้าสวยชาตินี้ 4 คนดังโลกออนไลน์ ขอทุบ! ทุบ! ศัลย์แบบอั้ม-ชมพู่

Advertisements

Advertisements

Advertisements