เรื่องเด็ดๆ ต้องยกให้เธอคนนี้ 4 คนดังเคยมีประเด็นดราม่ากับ ‘ลีน่าจัง’

ในโลกโซเชียลและสื่อออนไลน์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายๆ ในปัจจุบัน ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ ‘ลีน่า จัง’ ที่ไม่ว่าจะขยับตัว หยิบ จับ พูด หรือทำอะไร ก็ดูจะเป็นประเด็น ได้รับความสนใจไปซะหมด และเมื่อมีประเด็นหรือเรื่องเด็ดๆ เกิดขึ้นในสังคมพิธีกรและผู้ดำเนินรายการอย่างเธอ ก็มักออกมาแสดงความคิดเห็นของตัวเองถึงเรื่องต่างๆ มีทั้งคำชมและคำติเตียนผ่านรายการของเธอเอง ทำให้มีดาราคนดังหลายคนที่เคยมีประเด็นดราม่า เผ็ดร้อนกับเธอคนนี้

 

1.พลอย เฌอมาลย์

กลายเป็นประเด็นร้อนและกระแสดราม่า ที่เรื่องราวดูเหมือนว่าจะไปไกลแล้ว สำหรับประเด็นระหว่างสาวลีน่า จัง และนักแสดงสาวพลอย เฌอมาลย์ โดยจุดเริ่มต้นก็มาจากกรณีที่ลีน่า จัง โพสต์คลิปว่าจะแจ้งความเอาผิด ‘โค้ชเอก’ ที่พาน้องๆ ทีมฟุตบอลหมูป่า 13 คน เข้าถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนโดยไม่ได้รับอนุญาต ให้ได้รับโทษตามมาตรฐานเดียวกันกับที่ตัวเองเคยโดนข้อหาเข้าถ้ำพระยานคร แล้วสาวพลอยก็เข้ามาคอมเมนต์คำสั้นๆ ได้ใจความว่า ‘บ้า’ ที่นี้ลีน่า จัง จึงฟ้องร้องแจ้งจับสาวพลอยด้วยเลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

 

2.อั้ม พัชราภา

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก ที่สาวลีน่า จัง ได้ไลฟ์สดว่าซุปตาร์ระดับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ที่ไปต่อแถวซื้อผัดไทย และลามไปถึงเรื่องที่ว่าเป็นดาราดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย แต่ไม่มีสามี ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับไม่พอใจ และเข้ามาต่อว่าทำไมต้องพูดให้เสียหายแบบนี้ด้วย งานนี้ทำเอาเพื่อนสนิทแก๊งเดียวกันอย่างสาวหนิง ปณิตาและสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ โมโหแทน จึงได้ไปคอมเมนต์กลับด้วยวาจาเผ็ชแซ่บสุดๆว่า ‘เ-ว อีตุ๊กตายาง’ ‘คุณป้าค้า รับยาช่องที่ 7ค่ะ’ ซึ่งในภายหลังลีน่า จัง ก็ได้ออกมากล่าวขอโทษ ว่าที่ทำไปเพราะไม่สบาย เลยยังคิดไม่ทันให้ดีก่อนพูด

© รูปต้นฉบับ: uptodays, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.ตูน Bodyslam

อยู่ดีไม่ว่าดี สาวลีน่า จังก็มีประเด็นดราม่าหนักมากและกลายเป็นที่วิจารณ์สนั่นโซเชียลสุดๆ เมื่อในขณะที่ตัวเองไลฟ์สดอยู่ ก็มีคนถามว่า ลีน่าจังบริจาคให้ตูนหรือยัง? โดยในขณะนั้นหนุ่มตูน Bodyslam ก็กำลังระดมทุน ทำโครงการวิ่งรับบริจาคในชื่อ ‘ก้าวคนละก้าว’ และลีน่าจังก็ได้ตอบกลับในคำพูดที่รุนแรง แถมยังมีบอกต่ออีกว่า ทำเพื่อสร้างกระแสให้กลับมาดังอีกครั้ง เพราะตอนนี้ไม่มีงาน อีกหน่อยก็ลงการเมือง ทำเอาบรรดาคนที่ได้ยินตกใจและดูว่าจะโมโหกันสุดๆ ถึงขั้นมีคนทำคลิปด่าสวนกลับมากมาย ท้ายที่สุดเธอก็ได้ออกมาขอโทษและเอาเงินส่วนตัวบริจาคให้กับโครงการด้วย

 

4.จอห์น วิญญู

เรียกว่างานนี้ เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับลีน่า จัง เมื่อพิธีกรและนักแสดงหนุ่ม จอห์น วิญญูได้มีการกล่าวถึงสาวลีน่า จังในรายการ ‘เจาะข่าวตื้น’ พร้อมกับเพื่อนพิธีกรอีกคนในรายการ ซึ่งก็เป็นการพูดถึงสาวลีน่า จังในแนวประชดประชัน เชิงตลกขบขัน และเมื่อพิธีกรสาวได้ยินคลิปดังกล่าวก็ดูว่าจะออกอาการเดือดดาลมาก ถึงขั้นตอบกลับและด่าผ่านรายการตัวเอง ว่า ตนเองก็รุ่นแม่ของพวกหนุ่ม ไม่น่าพูดจาแบบนี้ ต่อมาภายหลังทางสองหนุ่มก็ออกมาขอโทษผ่านคลิปที่ชื่อตอนว่า ‘เจาะข่าวตื้น 91:กราบเท้าคุณแม่ลีน่า’

© รูปต้นฉบับ: johnwinyu, อินสตาแกรม

นอกจากนี้สาวลีน่า จัง ก็ยังเคยมีประเด็นกับคนในวงการบันเทิงอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ชมพู่ อารยา, บุ๋ม ปนัดดา, ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน, ตั๊ก บงกช, เกรซ กาญจน์เกล้า, หนุ่ม กรรชัย, เมย์ เฟื่อยอารมณ์ แหมๆ เรียกได้ว่ามีประเด็นเยอะแยะเหลือเกิน จนต้องยอมให้เธอเลยจ้า

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements