จบแยก! ดาราที่ถูกลือว่าคบกัน แท้จริงไม่มีอะไรในกอไผ่

ประเด็นเรื่องราวความรักของเหล่าคนดังมีมาให้จับตามองไม่เว้นแม้กระทั่งวันหยุด undubzapp กำลังพูดถึงกระแสข่าวที่เราๆ นั้นเคยได้ยินมาสักพักว่าดาราคนไหน  เคยมีข่าวว่าคบหาดูใจกัน แต่แท้จริงแล้ว  บทสรุปก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น!! งั้นมาเริ่มจากคู่แรก  ที่เพิ่งมีประเด็นรักๆ ไปหมาดๆ กันเลยดีกว่า

 

1. พลอย – เฟย

พอโสดปุ๊บก็ถูกลือเรื่องรักใหม่ทันที! แต่สุดท้ายฝ่ายหญิงอย่าง พลอย หอวัง ก็ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้คบหาดูใจ สถานะแฟนกับหนุ่ม เฟย ภัทร แต่อย่างใด  พร้อมตอบชัดเจนว่าหนุ่ม เฟย เป็นเพียงรุ่นน้องที่เป็นเพื่อนของเพื่อน ที่ชอบไปแฮงค์เอาท์ด้วยกันเป็นกลุ่มเท่านั้น  เรียกว่าเป็นเพียงข่าวลือต่อๆ กัน  แบบนี้หมดลุ้น! ไม่มีอะไรในกอไผ่นะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: paloyh, อินสตาแกรม , foeifoeii, อินสตาแกรม

 

Advertisements

2. มิว – เต๋อ

กระแสแรงมาพักหนึ่ง ว่าหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ จีบนางเอกร่วมจอหนัง เรื่อง แฟนเดย์ อย่างนางเอกสาวสวย  มิว นิษฐา  แต่ท้ายสุดก็ต้องปิดฉากการแซ็วกันระหว่าง  มิวมิวเต๋อเต๋อ ลงไป เพราะล่าสุดฝ่ายชายเปลี่ยนเลน ยอมเปิดปากว่าคุยๆ จีบๆ อยู่กับ สาว ใหม่ ดาวิกา อยู่ค่า ชัดเจนเนอะ

© รูปต้นฉบับ: mewnittha, อินสตาแกรม , terchantavit, อินสตาแกรม

 

3. โบวี่ – ชาคริต

เงิบบ…กันไปในช่วงหนึ่ง เคยตกเป็นกระแสข่าวลือหนาหูแว่วสนั่นมาว่า สาว โบวี่ อัฐมา เป็นความรักครั้งใหม่ของ หนุ่ม  ชาคริต แย้มนาม  เพราะหลังจากการหย่าร้าง กับภรรยาสุดเซ็กซี่ วุ้นเส้น วิริฒิภา ไป สาวโบวี่  ก็ถูกโยงเหตุเพราะมีคนให้ข่าวว่าทั้งคู่  ไปดินเนอร์โรงแรมหรูด้วยกัน!  แต่ทางฝ่ายหญิงก็ออกมาปฏิเสธโดยการไลฟ์สดพูดย้ำหนักแน่น  ว่าไม่ได้คบหากับ  ชาคริต แต่อย่างใด จนวันนี้เชื่อแล้วค่า เห็นจากปัจจุบันของฝ่ายชายแล้วก็พอจะรู้นะคะ ว่าไม่มีอะไรจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: bowie_atthama, อินสตาแกรม , shahkrit, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements