เขาหาว่าผมชอบลงอ่าง 6 ดาราเคยถูกลืิอหนัก คนหล่อแอบย่องไปนวด

วันนี้ Undubzapp ได้ยกเอาเรื่องราวเมื่อคราวที่ดาราชายทั้ง 6 คนนี้เคยถูกลือว่าแอบย่องไปอ่างอบนวด แหม… แล้วเหล่าหนุ่มๆ ที่เจอข่าวทำนองนี้เนี่ยย มีแต่หนุ่มหล่อแซ่บซี๊ด… ทั้งนั้นเลยละค่าา  พอถูกสัมภาษณ์ก็โต้กลับว่าไม่เคยไปแน่นอน!!  บางคนก็ถึงขั้นให้ตามตัวคนที่พูดมายืนยันเลยก็มี  แต่จะมีดาราชายคนไหนบ้าง ที่เคยถูกลืออย่างที่เกริ่นมา งั้นตามมาดูกันเลยดีกว่าค่าา

 

1. กันต์ กันตถาวร

มาที่ผู้ชายที่เก่งทุกด้าน อย่าง กันต์ กันตถาวร กันก่อนเลย เจ้าตัวถูกคนไม่หวังดีบอกว่าย่องไปลงอ่างอาทิตย์ละ 3 ครั้ง ในช่วงที่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกของงานพิธีกรรายการเพลงชื่อดัง  แล้วหนุ่ม กันต์ ก็สยบข่าวลือนี้ด้วยคำพูดชัดถ้อยชัดคำว่า ก็ไม่รู้จะพูดอะไร แต่เอาเป็นว่าไม่ใช่เรา ก็แล้วแต่คนคิด เอาที่สบายใจ  ไม่ชอบไปสถานที่นี้อยู่แล้ว ไงจ๊ะ ตอบแซ่บเข้าไปอีกก เป็นที่ชัดเจน  แล้วผู้ชายก็ไม่ได้ชอบสถานที่แบบนั้นกันทุกคนน้าา

© รูปต้นฉบับ: kankantathavorn, อินสตาแกรม

 

2. โป๊ป ธนวรรธน์

สำหรับพระเอกหนุ่มมาดคุณชายอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์  โดนเล่นข่าวนี้มาโดยตลอด ทั้งข่าวย่องลงอ่างบ้างละ ข่าวซื้อกินกันที่คอนโดบ้างละ  แต่จะจริงหรือมั่วนั้น หนุ่ม โป๊ป ก็ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ทุกครั้งไป  เรียกว่าโดนจนชินแล้วจ้าา ก็ถึงขั้นให้ตามตัวคนพูดเรื่องแอบย่องซื้อกินมาซะด้วยนะคะ แบบนี้ก็ต้องปล่อยผ่านไป เพราะถูกลือบ่อยจนไม่ไหวจะเคลียร์แล้วหน่าา

© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

 

3. อ๋อม อรรคพันธ์

มาที่ อ๋อม  อัครพันธ์  หนึ่งในพระเอกต่างช่องกับที่เอ่ยมา ก็เคยโดนข่าวลือทำนองนี้ จนตกเป็นหนึ่งในดาราชายที่ชอบรวมแก๊งไปเที่ยวอาบอบนวดนั่นซิจ๊ะ  แม้จะมีข่าวว่าชอบไปเที่ยวทำนองนี้บ่อยๆ แต่แล้วเจ้าตัวก็ไม่หวั่น โต้กลับไม่เคยไป และไม่ได้คิดมากกับข่าว แบบนี้จะเชื่อหนุ่ม อ๋อม ได้หรือยังละคะสาวๆ

© รูปต้นฉบับ: omakapan, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. เคน ภูภูมิ

ไม่เคยคิดฝันว่าจะโดนลือหึ่งออกมาในเรื่องทำนองนี้เหมือนกัน และถูกเมาท์แทบจะทุกปีตั้งแต่เข้าวงการมาเลย  ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจไปกับหนุ่ม เคน  ภูภูมิ  ด้วย กับการถูกข่าวชอบชวนเพื่อนๆ ไปลงอ่าง  แหม… แบบนี้หวานใจตัวจริงได้ยินเข้าจะเข้าใจ เคน ผิดกันไปใหญ่ไหมจ๊ะ  ส่วนเจ้าตัวก็ปฏิเสธทันควันว่าไม่ใช่แน่นอน ไม่เคยไปเลย เคยแต่ไปเตะบอลแถวนั้น ก็อาจเป็นสาเหตุให้เข้าใจผิดก็ได้ค่า

© รูปต้นฉบับ: ken_phupoom, อินสตาแกรม

 

5. เกรท วรินทร

มาที่หนุ่มหล่อผิวเข้ม อย่าง เกรท วรินทร กันบ้างดีกว่า เพราะความอัธยาศัยดีก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุให้ เกรท ถูกมองว่าเป็นหนุ่มเจ้าชู้ ไหนจะปากหวานๆ ความเอื้ออาทรที่มีต่อเพื่อนร่วมวงการอีก  แต่ไหงโดนเมาท์พระเอก ก ชอบลงอ่าง  เมื่อนักข่าวไปสัมภาษณ์ความจริง เกรท ก็โต้กลับว่ายืนยันไม่ได้ไป เรื่องอ่างก็ชอบ แต่ขอเป็นที่บ้าน ฮาได้อีกคะ แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงถูกลือทำนองนี้เหมือนกัน

© รูปต้นฉบับ: great_rider10, อินสตาแกรม

 

6. ณเดช คูกิมิยะ

ปิดท้ายที่  ณเดช  คูกิมิยะ  ผู้ชายที่ไม่คิดว่าจะถูกลืออะไรทำนองนี้ เนื่องจากไลฟ์สไตล์ และภาพลักษณ์ประจำวันที่เป็นหนุ่มนิสัยดี กตัญญู รักครอบครัวมากๆ  กับข่าวนี้ช่างไม่สัมพันธ์กันเท่าไหร่ แล้วเจ้าตัวก็ออกมาตอบไว้แล้วว่า ไม่ซีเรียสเรื่องข่าวนี้เลย เพราะไม่เป็นความจริง คิดว่าคนหน้าคล้ายหรือเปล่า แต่ว่าเจ้าตัวก็บอกว่าแล้วแต่คนจะคิด และส่วนมากถ้าปาร์ตี้  คือกับคุณแม่ที่บ้านน้าา ชัดหรือยังจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements